Địa chỉ mua gạch Taicera tại Hà Đông, Thanh Xuân,Từ Liêm,Cầu Giấy

Địa chỉ mua gạch Taicera tại Hà Đông, Thanh Xuân,Từ Liêm,Cầu Giấy

Gợi ý về cách chọn gạch và địa chỉ mua gạch Taicera cho người tiêu dùng khu vực tại Hà Đông, Thanh Xuân,Từ Liêm,Cầu Giấy..

Chọn gạch ốp lát Taicera là việc quan trọng tạo nên bộ mặt của cả ngôi nhà, do đó bạn cần phải tham khảo thật kỹ trước khi đưa ra quyết định chọn loại gạch ốp lát, màu sắc, kích cỡ, phù hợp với ngôi nhà :
Căn cứ vào diện tích ngôi nhà ví dụ nếu ngôi nhà có diện tích nhỏ bạn nên chọn chọn gạch trơn nhẵn có tông màu sáng làm chủ đạo hoặc có thể dùng màu sẫm cho viền. Còn với những ngôi nhà biệt thự, nhà có diện tích rộng rãi thì có thể dùng các loại gạch đa dạng hơn như các loại gạch thô mộc có bề mặt nhám sần sùi hoặc đá tự nhiên.
 
gach taicera
 
Căn cứ vào khu vực sử dụng ví dụ đối với phòng khách việc chọn kích thước, màu sắc để lát phong phú, có thể lát kết hợp các tông tương phản như giữa sắc đậm-nhạt với nhau tạo không gian tạo ấn tuợng; phòng ăn, bạn có thể chọn màu nhạt hơn cho cảm giác bình yên và ngon miệng; phòng sinh hoạt chung của cả gia đình thì bạn nên lựa chọn màu sắc tương đồng như phòng ăn nhưng có thể linh hoạt làm tăng sự ấm cúng; Khu vực nhà tắm thì sử dụng gạch Taicera có độ nhám sần cao chống trượt; Phòng ngủ nên sử dụng tông màu ấm, màu nhạt như màu kem, màu hồng nhạt có chất liệu bóng hay hơi nhám đều được.
 
Gạch Taicera được sản xuất tại Việt Nam bởi công ty Taicera với 100% vốn Đài Loan áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất gạch để tạo ra những mẫu gạch đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hải Linh là đơn vị phân phối gạch thương hiêu Taicera chính hãng với giá tốt nhất thị trường tại Hà Nội. Với bề dày trên 7 năm kinh doanh vật liệu xây dựng, chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn lựa chọn được loại gạch lát nền Taicera ưng ý hãy liên hệ 04 3858 6655 - 0983 55 22 66.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên