Tin tức

Bộ sưu tập Mix Stone - Cảm hứng kết hợp đậm chất nghệ thuật

Phiên bản ấn tượng, phối kết đầy sáng tạo làm nên vẻ đẹp đầy sức hút cho Bộ sưu tập Mix Stone. Đồng thời, với chất lượng...



Gạch bóng kiếng là gì? Sự khác nhau giữa gạch bóng kiếng 2 da và toàn phần

Có rất nhiều khách hàng tò mò với dòng gạch bóng kiếng. Gạch bóng kiếng là gì? Gạch lát nền bóng kiếng 2 da có gì khác với gạch bóng kiếng. Dưới đây, Hải Linh xin chia sẻ một số thông tin giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về dòng gạch này.

16 năm: Mừng sinh nhật vàng Hải Linh - GIẢM GIÁ SỐC - NHẬN QUÀ SANG

Chào mừng sinh nhật lần thứ 16 (2007 - 2023), Công ty TNHH kinh doanh thương mại Hải Linh gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chính hãng giảm giá sâu tới -52%. Đặc biệt quý khách có cơ hội bốc thăm may mắn trúng thưởng Bếp từ TA 1600 plus, Bồn cầu nắp rửa cơ Inax, 01 chỉ vàng rồng Thăng Long, sen tắm Belli… tổng giá trị lên tới 316 triệu đồng.

Gạch lát nền màu vàng ánh kim kết hợp linh hoạt, hiệu ứng bất ngờ

Hiện nay, những mẫu gạch màu vàng ánh kim đang được rất nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn bởi vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, những mẫu gạch này còn có tính ứng dụng linh hoạt, dễ dàng kết hợp hài hòa để góp phần tạo nên một không gian ấn tượng.

20++ mẫu gạch ốp nhà tắm nhỏ dẫn đầu xu hướng 2024

Việc sử dụng gạch ốp nhà tắm là giải pháp hoàn hảo giúp không gian nhà tắm thêm đẹp, thoải mái và bền vững theo thời gian. Bên cạnh đó nó còn góp phần vào việc cải thiện không gian đặc biệt là các không gian phòng tắm hạn chế. Trong bài viết dưới đây,

BST các mẫu gạch lát nền màu xám đen đẹp thời thượng nhất 2023

Màu xám đen là gam màu trung tính quyền lực và sang trọng được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế kiến trúc và nội thất. Tham khảo ngay các mẫu gạch lát nền màu xám đen thời thượng tại Hải Linh.

Phân tích từ chuyên gia: Nên chọn gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ hay gỗ công nghiệp?

Với nhiều ưu điểm nổi bật, gỗ công nghiệp đã và đang là vật liệu được nhiều người lựa chọn để lát nền không gian phòng ngủ. Cùng với đó những mẫu gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ cũng được đánh giá cao. Nếu mọi người đang băn khoăn giữa hai loại vật liệu này, tham khảo ngay những phân tích dưới đây.

[HOT] 5++ cách phối màu gạch ốp tường phòng tắm thịnh hành 2023

Bạn đã chán với bức tường phòng tắm một màu truyền thống, muốn đổi mới không gian? Việc phối màu gạch ốp tường chưa bao giờ là dễ dàng. Cùng xem ngay các ý tưởng phối màu gạch ốp tường phòng tắm cực độc, cực ấn tượng dưới đây để áp dụng cho không gian của mình nhé

  
  
1
2
3
...
8
9
10
...
99
100
101
  
 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên