Bộ sưu tập Mix Stone - Cảm hứng kết hợp đậm chất nghệ thuật

Bộ sưu tập Mix Stone - Cảm hứng kết hợp đậm chất nghệ thuật

Phiên bản ấn tượng, phối kết đầy sáng tạo làm nên vẻ đẹp đầy sức hút cho Bộ sưu tập Mix Stone. Đồng thời, với chất lượng vượt trội, bộ sưu tập này của Taicera đã và đang được đông đảo kiến trúc sư, gia chủ đánh giá cao, ưu ái lựa chọn cho công trình. 

Bộ sưu tập Mix Stone

Bộ sưu tập Mix Stone - Mang xu hướng phối kết sáng tạo vào từng viên gạch

Sự sáng tạo luôn là kết quả của quá trình vận động không ngừng nghỉ của cuộc sống, giá trị xuất phát quá trình ấp ủ, nghiên cứu của khối óc con người. Trong lĩnh vực gạch ốp lát cũng vậy, sự sáng tạo được vận dụng để liên tục cho ra đời các mẫu gạch mới đáp ứng tối đa nhu cầu, thị hiếu thay đổi từng ngày của người tiêu dùng.

Nắm bắt chính xác xu thế, thời đại mà một thiết kế không chỉ đơn thuần dừng lại ở những hoa văn riêng lẻ mà cần có sự ấn tượng từ sự kết hợp của đa dạng chỉnh thể, Taicera đã tung ra bộ sưu tập Mix Stone - với cảm hứng kết hợp hài hòa giữa thiết kế giả xi măng và vân đá nứt tinh tế, đầy chân thực. Bản chất của một loại vật liệu truyền thống như bề mặt xi măng nổi bật với nét đẹp đi từ sự tối giản, bình dị lồng ghép thêm những đường nét vân đá nứt mô phỏng nghệ thuật tạo hóa của tự nhiên. Từ đó vẽ nên vẻ đẹp phong phú, thời thượng nhưng vẫn đượm hơi thở của thiết kế truyền thống trong bộ sưu tập này. 

Bộ sưu tập Mix Stone - Giá trị bền vững với thời gian

Hiện thực hóa cảm hứng thiết kế, nâng tầm giá thẩm mỹ là tiền đề để thu hút sự chú ý. Nhưng cốt lõi quyết định thành công vẫn là yếu tố chất lượng, công năng đảm bảo những giá trị bền vững cho công trình. Với Mix Stone, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi yếu tố chất lượng được Taicera đặc biệt chú trọng. 

Chất lượng gạch đảm bảo

Taicera là thương hiệu sản xuất gạch có nguồn gốc từ Đài Loan. Năm 1994 nhà máy sản xuất gạch Taicera đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng và đưa vào hoạt động, Đến năm 1997 gạch Taicera vinh dự là thương hiệu gạch đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9002. Năm 2008, gạch Taicera lọt vào danh sách top 500 doanh nghiệp lớn tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 66.000.000 USD.  Đến nay, Taicera đã có được vị thế vững chắc trên thị trường gạch ốp lát, được đông đảo người tiêu dùng Việt biết đến, lựa chọn và đánh giá cao. Để đạt được thành quả như vậy, một phần lớn nằm ở chất lượng của từng mẫu gạch.  

Tất cả các sản phẩm gạch của Taicera đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiên tiến, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Và bộ sưu tập Mix Stone cũng không là ngoại lệ khi có chất lượng đáp ứng cả những yêu cầu khắt khe nhất cho những công trình quy mô. Xương granite với thành phần cốt liệu có đến 70% là bột đá tự nhiên, 30% còn lại là đất sét tinh lọc, loại bỏ tạp chất, kim loại nặng, an toàn với sức khỏe con người. 

=>> BST gạch ốp lát Taicera Hue Series - Ký ức hoàng kim vùng cố đô Việt

xưởng sản suất gạch

Quy trình sản xuất gạch chuyên nghiệp

Trải qua quy trình nung nén, xử lý tiêu chuẩn, gạch có kết cấu ổn định với độ dày 8.7mm, đảm bảo khả năng chịu lực tốt, hạn chế cong vênh, nứt vỡ trước các tác động ngoại cảnh. Lớp men cao cấp gia tăng thêm một lớp bảo vệ, giúp bề mặt gạch hạn chế trầy xước, phai màu. Kết hợp xương gạch đồng chất cao cấp giúp gạch chống thấm tốt, rất phù hợp với điều kiện mưa nhiều, nồm ẩm ở nước ta. 

Không gian ứng dụng linh hoạt

Bên cạnh chất lượng tối ưu, một điểm cộng lớn khác của bộ sưu tập Mix Stone là vẻ đẹp đầy linh hoạt, ứng dụng hài hòa ở đa dạng không gian, phong cách thiết kế. Công nghệ in kỹ thuật số hiện đại giúp những đường vân hiện lên tinh tế, đặc biệt chân thực. Đồng thời, tái hiện hoàn hảo sự khác biệt rõ ràng trong thiết kế và hoa văn của nhóm sắc độ màu V3 tạo ra hiệu ứng tự nhiên, màu sắc của viên này biểu thị cho viên khác với sự biến thiên linh hoạt về sắc độ, đem đến những điểm nhấn ngẫu nhiên, sinh động cho không gian ứng dụng. 

gạch vân đá sang trọng

Ba tông màu chủ đạo Dark (trầm), Medium (trung tính), Light (sáng) phù hợp với các phong cách điều kiện khác nhau. Tông trầm cho không gian cá tính,mạnh mẽ đầy quyền lực, tông trung tính tối giản dễ ứng dụng, tông sáng cho không gian thêm khoáng đạt, năng động. Bên cạnh đó, sự phân bổ kích thước từ nhỏ, tầm trung đến khổ lớn 45x45, 60x30, gạch lát nền 60x60, 60x120, 90x90 đảm bảo không gian có diện tích, điều kiện như thế nào đều có thể chọn được mẫu phù hợp. Những mẫu gạch trong BST Mix Stone hứa hẹn sẽ phát huy tốt ở mọi không gian từ phòng bếp, phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ hộ gia đình đến các không gian công cộng như văn phòng, nhà hàng, khách sạn,...  

Bí quyết kiến tạo không gian sống “chất” cùng Mix Stone 

Sở hữu không gian sống tinh tế đầy thẩm mỹ là điều chắc hẳn bất cứ ai cũng mong muốn. Hãy bắt đầu từ sự tinh tế của những mẫu gạch ốp lát và cách phối kết, bày trí linh hoạt. Với Mix Stone, không khó để mọi người có thể phát huy sở thích, cá tính riêng mà vẫn đảm bảo không gian hài hòa, ấn tượng. 

Nét đặc trưng pha trộn giữa vẻ đẹp công nghệ tối giản từ bề mặt giả bê tông và vẻ đẹp tự nhiên từ những mảng vân đá nứt nhẹ nhàng. Sự đa sắc thái này tạo nên lợi thế lớn, mọi người có thể kết hợp với những nội thất, yếu tố đậm chất tự nhiên như gỗ, vải,... để mang đến một không gian sinh động, gần gũi, tràn đầy sức sống.

Phòng tắm kết hợp hài hòa giữa gạch Mix Stone

Phòng tắm kết hợp hài hòa giữa gạch Mix Stone và những mảng tường nền ốp gỗ mang lại cảm giác thư thái nhưng vẫn sang trọng, ấn tượng.

Không gian năng động, thư thái với gạch màu kem sáng, vân đá

Không gian năng động, thư thái với gạch màu kem sáng, vân đá nhẹ nhàng kết gợp ghế võng vải, bàn đá đơn giản,...

Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể kết hợp với các nội thất thiết kế thanh thoát, chất liệu nhân tạo như hợp kim, kim loại hiện đại để không gian thời thượng, sang trọng hơn..

Mẫu gạch tông trung tính của Mix Stone

Mẫu gạch tông trung tính của Mix Stone phát huy sự hiện đại, tối giản trong phòng bếp khi phối với bàn bếp vuông, ghế phủ mạ đen chân cao. 

Quả thực những mẫu gạch trong bộ sưu tập Mix Stone đều là những lựa chọn mọi người không nên bỏ lỡ. Hiện những mẫu gạch này đang được Hải Linh phân phối chính hãng. Trân trọng kính mời quý khách hàng đến tham quan, lựa chọn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào mọi người cũng có thể liên hệ đến hotline 1900 599 828 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Hải Linh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên