BST gạch ốp lát Taicera Hue Series - Ký ức hoàng kim vùng cố đô Việt

BST gạch ốp lát Taicera Hue Series - Ký ức hoàng kim vùng cố đô Việt

Cố đô Huế - Niềm cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế gạch ốp lát

Huế là vùng đất cổ xưa đẹp lãng mạn, mang đậm phong vị đất Việt cổ từ thiên nhiên đến kiến trúc, gắn liền với những công trình thế kỷ, những chứng tích lịch sử hào hùng, sở hữu nét đẹp cố đô được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Trong âm hưởng cuộc sống hiện đại, nhộn nhịp, Huế nhẹ nhàng, yêu kiều như một nàng thơ, gợi nhắc sự bình yên, trầm lắng trong tâm hồn.

kinh do hue

Vẻ đẹp nên thơ, bình yên mà không kém phần rực rỡ của cố đô trở thành nguồn cảm hứng mãnh liệt cho các nhà thiết kế tạo nên BST Huế

Tất cả vẻ đẹp đó, đặc biệt là nét đẹp cố đô thời vàng son đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế Taicera sáng tạo nên bộ sưu tập mang tên Huế vô cùng ấn tượng này. Taicera mong muốn tiếp tục lưu giữ và lan tỏa những ký ức đẹp đẽ của vùng đất cố đô vào trong từng nhịp sống hiện đại, tái hiện vẻ đẹp hoàng kim của một kinh thành Huế vàng son, và góp phần giúp người dùng tìm được sự bình yên trong tâm hồn. Nhờ vậy mỗi viên gạch trong BST Huế của Taicera là sự hòa quyện giữa sự mộc mạc, bình dị mang đậm phong vị của thiên nhiên kỳ vĩ, nhưng cũng đầy chất nghệ thuật và sang trọng, xa hoa. Một không gian sống như mong ước, trù phú và an lành trong chính tổ ấm của mỗi gia đình.

Những đặc điểm nổi bật của BST Hue Series

Bộ sưu tập Huế của Taicera ra đời nhằm mục đích cung cấp cho người dùng các mẫu gạch ốp lát bền vững mang đến một không gian sống gần gũi, hài hòa với tự nhiên đồng thời không kém phần xa hoa, sang trọng. Sản phẩm là sự pha trộn đầy tinh tế giữa nét đẹp phóng khoáng của vân đá tự nhiên và sắc vàng hoàng kim quyền lực tượng trưng cho sự phồn thịnh.

Không gian phòng mẫu sử dụng gạch ốp lát trong BST Huế

Nhờ công nghệ in hiện đại, Taicera đã tái hiện thật sinh động các đường vân đá sống động, sắc nét và đầy tinh tế trong từng sản phẩm, đem đến một không gian sống gần gũi với tự nhiên, phóng khoáng và tươi mới và không kém phần sang trọng. Tông màu vàng kim của bộ sưu tập rất được lòng người dùng, đặc biệt màu gạch mang lại cảm giác dễ chịu, bình yên đồng thời giúp không gian thông thoáng hơn. 

Không gian phòng mẫu sử dụng gạch ốp lát trong BST Huế

Bộ sưu tập gạch vân đá Hue Series được làm từ chất liệu cao cấp được chọn lọc, với xương gạch granite đặc trưng bởi độ bền, độ cứng có khả năng chịu lực tốt giúp cho không gian trở nên bền vững và tiết kiệm chi phí bảo trì sau này. Bên cạnh đó các viên gạch có khả năng chống thấm nước tốt, bền màu theo thời gian, chống mài mòn, với bề mặt men matt chống trơn trượt hoàn hảo. Sản phẩm hoàn toàn thích hợp cho mọi không gian nội và ngoại thất, ngay cả những khu vực tiềm ẩn nhiều rủi ro trơn ngã như nhà tắm, bể bơi, sân vườn, hiên,...

Không gian phòng mẫu sử dụng gạch ốp lát trong BST Huế

Với công nghệ tiên tiến, các mẫu gạch được sản xuất với độ chính xác cao, ít sai lệch về màu sắc trong lô, giúp cho việc thi công trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn. BST bao gồm nhiều kích thước đa dạng: 60x60, gạch lát nền 90x90, 60x120, 45x45, 30x60 nên được ứng dụng cho nhiều không gian có diện tích rộng khác nhau, rất thích hợp với các công trình nhà ở cao cấp, chung cư, biệt thự, trung tâm thương mại, resort, khách sạn,... Đặc biệt những không gian thiếu sáng lựa chọn bộ sưu tập rất phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm gạch trong BST HUE Series

Mua BST Hue Series ở đâu? 

địa chỉ mua gạch chính hãng

Showroom Hải Linh là đại lý gạch Taicera uy tín tại Hà Nội

Tại Hà Nội, quý khách hãy liên hệ showroom Hải Linh - đại lý Taicera cấp  không qua trung gian, đảm bảo chất lượng gạch cùng mức giá tốt nhất. Showroom Hải Linh liên tục cập nhật các bộ sưu tập gạch mới nhất từ hãng để giúp người dùng nhanh chóng tiếp cận các xu hướng và dòng gạch mới, hot hiện nay. Trong đó có BST Hue Series cùng nhiều BST khác. Mua gạch tại showroom Hải Linh, quý khách còn được nhận nhiều quyền lợi tốt như: miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ giao hàng tận chân công trình, tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ khách hàng lựa chọn được mẫu gạch phù hợp nhất. 

Tóm lại, bộ sưu tập gạch Taicera Hue Series là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, phóng khoáng mà vẫn hiện đại, sang trọng. Bộ sưu tập rất thích hợp với các công trình cao cấp hiện nay, tái tạo một không gian sống đẹp và chất lượng như mong ước. Gọi ngay showroom Hải Linh theo hotline 1900 599 828 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá ƯU ĐÃI nhất nhé! 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên