Đại lý gạch ốp lát Hoài Đức sẵn hàng nhiều mẫu mã, giá tốt

Đại lý gạch ốp lát Hoài Đức sẵn hàng nhiều mẫu mã, giá tốt

Đối với người dân Hoài Đức và khu vực lân cận, nhu cầu tìm kiếm đại lý cung cấp gạch ốp lát uy tín, đa dạng với giá cả hợp lý là điều vô cùng cần thiết. Khám phá ngay địa chỉ đại lý gạch ốp lát Hoài Đức uy tín, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn, cam kết mang đến sự hài lòng và giá trị cho từng công trình trong bài viết dưới đây. 

1. Hải Linh - Đại lý gạch ốp lát Hoài Đức uy tín, giá tốt 

Trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế nội thất, việc lựa chọn gạch ốp lát chất lượng không chỉ quyết định tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền vững của công trình. Tại Hoài Đức, đại lý gạch ốp lát Hải Linh đã khẳng định vị thế của mình với chặng đường 17 năm phát triển, trở thành điểm đến tin cậy cho những khách hàng đang tìm mua gạch ốp lát chính hãng với giá cả hợp lý. Hải Linh không chỉ cung cấp đa dạng mẫu mã gạch ốp lát mà còn đảm bảo chất lượng vượt trội và dịch vụ tận tâm.

 

Đến với Hải Linh, khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn đa dạng các loại gạch ốp lát đến từ nhiều thương hiệu trong nước và ngoài nước như gạch ốp lát Taicera, gạch ốp lát Đồng Tâm, gạch ốp lát Viglacera,.... Các dòng gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Italia, Malaysia,... thuộc phân khúc cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế cũng được trưng bày và bán trực tiếp với mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi. Dù bạn hướng đến dòng gạch ốp lát giá rẻ hay phân khúc cao cấp Hải Linh đều sẵn sàng đáp ứng và góp phần hoàn thiện công trình theo nhu cầu gia chủ. 

Bên cạnh các địa chỉ Showroom Hải Linh tại Đống Đa, Hà Đông, Long Biên, các quý khách hàng ở trong địa bàn quận Hoài Đức có thể ghé thăm trực tiếp địa chỉ tại số 274 đường 422, Lưu Xá, Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nội để tham khảo và lựa chọn các loại gạch ốp lát, VLXD và TBVS cho công trình, dự án của mình. 

2. Tại sao nên chọn mua gạch ốp lát tại Hải Linh? 

Giữa hàng loạt các cửa hàng bày bán gạch ốp lát, nhiều người ưu tiên lựa chọn dừng chân tại đại lý Hải Linh, đó là vì những lí do đặc biệt sau đây. 

2.1 Sẵn hàng nhiều mẫu mã 

Là đại lý chính hãng của các thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu trong nước như Taicera, Viglacera, Đồng Tâm, Mykonos,... Hải Linh sẵn hàng cực kỳ nhiều mẫu mã từ các loại gạch vân đá sang trọng cho đến các mã gạch họa tiết độc đáo, hay các loại gạch trơn màu với đầy đủ các loại kích thước đáp ứng mọi phong cách, vị trí thi công. Với mục đích đáp ứng mọi phân khúc khách hàng, bên cạnh các thương hiệu gạch trong nước, Hải Linh đồng thời phân phối dòng gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha, Italia, Malaysia,... thỏa mãn các tiêu chất khắt khe nhất, phù hợp làm vật liệu chính cho các dự án, công trình đẳng cấp. 

khách hàng mua hàng tại showroom hải linh

2.2 Chiết khấu cao giá cạnh tranh nhiều ưu đãi

Hải Linh cam kết mang đến cho người tiêu dùng mua gạch ốp lát mức chiết khấu cao giá cạnh tranh, tiết kiệm tối ưu chi phí mua sắm VLXD. Vì là đại lý chính hãng, cũng như sở hữu kho hàng lớn, Hải Linh đã tìm ra phương pháp tối ưu mức giá để mang đến cho người tiêu dùng mức chiết khấu tốt nhất. Đặc biệt, nếu quý khách hàng cập nhật thường xuyên các chương trình ưu đãi trên website của Hải Linh sẽ chớp được cơ hội giảm giá gạch ốp lát lên đến 58% cùng ngàn quà tặng hấp dẫn. 

2.3 Hệ thống Showroom chuyên nghiệp 

Không chỉ có đại lý gạch ốp lát Hoài Đức, Hải Linh còn sở hữu hệ thống Showroom chuyên nghiệp tại các quận Đống Đa, Hà Đông, Long Biên. Khách hàng khi có nhu cầu trải nghiệm thực tế có thể ghé thăm địa chỉ gần nhất. Tại đây đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn lòng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc. 

Bên cạnh đó, với các khách hàng ở xa, có thể truy cập trực tiếp vào website chính thức của Hải Linh để cập nhật cũng như tham khảo những mẫu mã gạch ốp lát đẹp, mới về hàng. Liên hệ trực tiếp Hotline 1900.599.828 nhận tư vấn, hỗ trợ đặt hàng và giao tận nơi nhanh chóng. 

hệ thống showroom

2.4 Chính sách mua hàng minh bạch 

Để đảm bảo quyền lợi của người mua hàng, Hải Linh ban hành chính sách mua hàng cực kỳ minh bạch và rõ ràng. Tất cả các mặt hàng gạch ốp lát được phân phối bởi Hải Linh đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng kèm theo bảo hành đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá bán ra nếu hàng hoá bán ra không đúng cam kết, sai nguồn gốc. Chúng tôi không tiết lộ hoặc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng và luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bán hàng nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Áp dụng linh hoạt các hình thức thanh toán linh hoạt. Không chỉ vậy, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng toàn quốc. Đối với các đơn hàng nội thành Hà Nội được miễn phí vận chuyển. Hải Linh còn miễn phí thiết kế 3D phòng mẫu cho các đơn hàng gạch ốp lát nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Qua bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc đại lý gạch ốp lát Hoài Đức uy tín, chiết khấu cao, nhiều mẫu mã. Với hàng loạt ưu điểm nổi bật, Hải Linh được đánh giá là đối tác đáng tin cậy cung cấp VLXD chất lượng kiến tạo không gian sống lý tưởng. Hãy đến với Hải Linh để trải nghiệm sự khác biệt và nâng tầm không gian sống của bạn. 

Xem thêm Đại lý gạch ốp lát tại Thanh Xuân

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên