Gạch lát sân vườn chống trơn giá rẻ giải pháp hiệu quả cho mọi gia đình

Gạch lát sân vườn chống trơn giá rẻ giải pháp hiệu quả cho mọi gia đình

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm gạch lát sân vườn chống trơn giá rẻ ngày càng cao. Trước khi chiêm ngưỡng top các mẫu gạch lát sân vườn bán chạy nhất, mời bạn đọc cùng Hải Linh tìm hiểu nhu cầu sử dụng gạch lát sân vườn chống trơn trong bài viết sau đây!

gạch lát sân vườn chống trơn giá rẻ

1. Định nghĩa gạch lát sân vườn chống trơn

Gạch lát sân vườn chống trơn là loại gạch được sử dụng để ốp lát, trang trí cho khu vực ngoại thất sân vườn. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, gạch cần có khả năng chống trơn trượt tốt, chống thấm và độ bền cao.. Đặc biệt, gạch cần có khả năng chịu được mọi tác động từ môi trường.

Một số thương hiệu gạch lát sân vườn đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Gạch lát sân vườn Viglacera, Taicera, Đồng Tâm.. được đông đảo khách hàng yêu thích và tin dụng. Nhờ công nghệ sản xuất men của từng hãng và chất liệu của mỗi loại gạch sẽ quyết định giá cả, tuổi thọ của sản phẩm.

gạch lát sân vườn chống trơn giá rẻ cho nhà sang trọng

Gạch lát sân vườn có khả năng chịu lực, chống thấm nước tốt

2. Nhu cầu sử dụng gạch lát sân vườn chống trơn

Hiện nay, nhu cầu sử dụng gạch lát chống trơn càng càng tăng cao và trở thành xu hướng trong thiết kế, thi công các công trình sân vườn nhà ở, khu resort, biệt thự.. Điều này rất dễ hiểu, vì không gian sân vườn là nơi thường xuyên tổ chức các bữa tiệc, vui chơi thư giãn, tụ họp và cả tiếp khách nên ngày càng được người dùng chú trọng.

Gạch lát nền sân vườn cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng về tính thẩm mỹ cao, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh và an toàn cho người dùng. Ngoài ra, trên thị trường hiện có đa dạng mẫu gạch lát sân vườn khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm đáp ứng mong muốn của mình.

 
 

Nhu cầu dùng gạch lát sân vườn ngày càng tăng lên

Nhu cầu dùng gạch lát sân vườn ngày càng tăng lên

3. Gạch lát sân vườn chống trơn có những ưu điểm gì?

Sau đây là những ưu điểm nổi trội của gạch lát sân vườn:

  • Chống trơn: Gạch lát sân vườn có chỉ số chống trơn trượt cao (R9 - R11) thích hợp sử dụng cho các khu vực ngoại thất như sân vườn, sân thượng giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Bạn có thể tham khảo thêm các dòng gạch như gạch men Matt, Sugar Matt, gạch ứng dụng hiệu ứng matt satin,.. có khả năng chống trơn trượt rất tốt, độ bền cao và ít bị trầy xước.

  • Chịu lực: Gạch lát sân vườn được nung và ép ở nhiệt độ cao (1200 độ C) nên gạch rất cứng, bền bỉ và có khả năng chịu lực tốt, có khả năng chống chọi được với mọi điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Điều này giúp công trình luôn bền bỉ, tiết kiệm chi phí bảo trì bảo dưỡng cho gia chủ.

gạch lát sân vườn chống trơn cho không gian sang trọng

Gạch lát sân vườn có khả năng chịu lực tốt và bền màu

  • Khả năng thấm hút: Gạch lát sân có khả năng chống thấm tốt nhờ được sử dụng chất liệu tốt, nén chắc và nung ở nhiệt độ cao lên tới 1200 độ C. Vậy nên nước khó có thể thấm qua gạch, giúp giảm hiện tượng rêu mốc ở sân vườn và đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian. 

Ngoài ra, gạch lát sân vườn còn đa dạng về màu sắc, hoạt tiết bắt mắt, mẫu mã phong phú.. giúp tăng tính thẩm mỹ cho kiến trúc tổng thể, dễ dàng phù hợp với diện tích sân vườn và thiết kế của ngôi nhà. Điều này giúp chủ nhà tự do sáng tạo, thỏa sức phối hợp mọi kiểu dáng gạch từ lát thẳng, lát chéo hoặc phối hợp nhiều loại gạch với nhau.

gạch lát sân vườn chống trơn giá rẻ tốt nhất thị trường

 

Dùng gạch lát sân vườn giúp không gian bắt mắt hơn

 

4. Phân loại gạch lát sân vườn chống trơn hiện nay

Dưới đây là 5 phân loại gạch lát sân vườn được sử dụng phổ biến nhất:

Gạch đỏ

Gạch đỏ lát sân vườn là dòng gạch có màu đỏ đặc trưng chuyên dùng để lát sân vườn, sân nhà. Gạch đỏ được làm từ nguyên liệu chính là đất sét, sản xuất bằng công nghệ nung không tráng men nên có khả năng chống trơn trượt tốt, phù hợp trong các khu vực ẩm ướt với mật độ đi lại cao như sân vườn.

Loại gạch này chuyên dụng cho các khu vực ngoài trời như sân nhà, sân vườn, các công trình mang tính chất tâm linh như đền thờ, miếu, nhà từ đường.. Tạo cho bạn một không gian tối giản, tinh tế và hiền hòa.

gạch đỏ lát sân vườn

Gạch đỏ phù hợp lát sân nhà, sân vườn

Gạch giả cỏ

Với thiết kế hoa văn giống như cỏ tự nhiên, gạch giả có có bề mặt nhám, khả năng chống trơn trượt hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn kết hợp gạch giả cỏ với hoạt tiết hoa sỏi hoặc giả đá sẽ mang đến không gian sống tự do, gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên.

gạch giả cỏ lát sân vườn cho không gian sang trọng

Gạch giả cỏ giúp không gian gần gũi với thiên nhiên

Gạch giả sỏi

Một trong những mẫu gạch lát sân vườn được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến gạch giả sỏi. So với gạch giả cỏ và gạch đỏ, thì gạch giả sỏi được yêu thích nhờ mẫu mã đa dạng, độc đáo. Họa tiết sỏi được mô phỏng chân thực y như sỏi ở ngoài tự nhiên.

Với vẻ đẹp độc đáo, bền bỉ và khả năng chống rêu mốc, trơn trượt tốt đảm bảo an toàn cho người dùng.. Dòng gạch lát này được làm từ chất liệu bê tông xi măng hoặc đất sét, kiểu dáng tự nhiên và bắt mắt, mang đến sự hài hòa, thoải mái cho không gian sân vườn ngoài trời. Bề mặt gồ ghề giúp chống trơn trượt hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

Gạch giả sỏi là mẫu gạch lát sân vườn được ưa chuộng

Gạch giả sỏi là mẫu gạch lát sân vườn được ưa chuộng

=>> Các mẫu gạch lát sân đẹp của thương hiệu nào tốt nhất hiện nay

Gạch giả gỗ

Gạch giả gỗ mô phỏng chân thực vân gỗ tự nhiên, giúp đem đến không gian sân vườn ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên và phù hợp với gia chủ yêu thích những đường nét tinh xảo. Thiết kế bề mặt với độ nhám vừa phải giúp giảm thiểu tình trạng trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người dùng đặc biệt những gia đình có trẻ em và người cao tuổi. 

gạch giả gỗ lát sân vườn

Gạch giả gỗ có thiết kế đường nét tinh xảo

Gạch giả bê tông

Gạch lát nền giả bê tông là loại gạch có thiết kế họa tiết mô phỏng đường vân xi măng tự nhiên, thô sần nhưng vô cùng lạ mắt. Nếu bạn ứng dụng dòng gạch này cho không gian sân vườn của mình sẽ tạo nên sự khác biệt, độc đáo và vô cùng cuốn hút.

Ngoài sân vườn, gạch giả bê tông còn được ưa chuộng khi được dùng làm gạch lát nền phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ… Loại gạch này có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, chống ẩm và đa dạng mẫu mã. Một số kích thước gạch giả bê tông dành cho sân vườn như : 30x30, 40x40, hoặc 30x60cm.. sẽ thuận tiện cho việc thi công và vận chuyển. 

gạch giả bê tông lát sân vườn sang trọng

Gạch giả bê tông được ứng dụng nhiều không gian khác nhau

5. Top gạch lát sân vườn chống trơn giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là top 6 thương hiệu gạch lát sân vườn chống trơn, giá tốt, được người dùng yêu thích nhất trong những năm trở lại đây:

Gạch lát sân vườn Taicera

Gạch lát sân Taicera là thương hiệu gạch đến từ Đài Loan, là gạch đồng chất được làm từ những chất liệu cao cấp như ceramic, granite.. Bề mặt gạch được tráng một lớp chống trơn trượt cùng khả năng chịu lực tốt, gạch Taicera thích hợp cho những không gian để vật nặng hoặc có xe cộ đi lại thường xuyên như sân vườn.

Trong quá trình sản xuất, gạch Taicera được ép và nung ở nhiệt độ cao nên chống thấm nước cực tốt và có độ hút nước thấp. Nếu bạn muốn mua gạch Taicera giá tốt, chính hãng vui lòng đến tới Hải Linh để được tư vấn miễn phí!

Gạch taicera G63228ND

Gạch lát sân Taicera giá tốt, phù hợp mọi sân vườn

Gạch lát sân vườn Viglacera

Gạch Viglacera là một trong những thương hiệu gạch lớn nhất hiện nay. Dòng gạch này được đánh giá cao bởi chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã, kích thước cho bạn dễ dàng lựa chọn như gạch cotto 40x40, gạch cỏ 40x40..

Gạch lát sân vườn Đồng Tâm

Gạch Đồng Tâm có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và chống trơn trượt hiệu quả. Cũng tương tự như những thương hiệu gạch khác, Đồng Tâm là thương hiệu gạch lâu đời, đa dạng mẫu mã, giá tốt rất đáng để bạn trải nghiệm.

gạch đồng tâm lát sân vườn

Gạch Đồng Tâm đa dạng mẫu mã bắt mắt

Gạch lát sân vườn Thạch Bàn

Gạch Thạch Bàn có đa dạng thiết kế hoa văn bắt mắt dễ dàng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những khách hàng khó tính nhất. Gạch Thạch Bàn có đầy đủ kích thước phù hợp với mọi diện tích, dùng để lát sân vườn, phòng khách, phòng bếp, khu vực vệ sinh… Đây sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu cầu về độ bền bỉ và tính thẩm mỹ cao.

Gạch lát sân vườn Bạch Mã

Nhắc đến phong cách sang trọng, tinh tế trong các thương hiệu gạch lát nền không thể bỏ qua gạch Bạch Mã. Với đầy đủ kích thước đáp ứng nhu cầu sử dụng từ không gian có diện tích nhỏ hẹp đến diện tích lớn, gạch Bạch Mã ngày càng được yêu tính bởi tính đa dạng về màu sắc, giá cả cũng như thiết kế hoa văn không ngừng sáng tạo. 

Gạch lát sân vườn Trung Đô

Gạch Trung Đô được yêu thích bởi độ bền màu và độ cứng vượt trội. Với độ hút cực thấp, khả năng chống trơn trượt, mài mòn tốt,.. thương hiệu gạch Trung Đô này ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường.

gạch trung đô lát sân vườn

Gạch Trung Đô có độ cứng vượt trội

6. Báo giá gạch lát sân vườn chống trơn 

Giá gạch lát sân vườn chống trơn trượt dao động từ 85.000 VNĐ đến 210.000 VNĐ/m2. Giá mua thực tế còn tùy thuộc vào từng thương hiệu, chất liệu gạch, kích thước, hoạt tiết.. mà giá tiền có thể thấp hoặc cao hơn so với khoảng giá ở trên.

Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá mua thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố khác như thời điểm mua hàng, chất liệu, màu sắc, mẫu mã sản phẩm... Để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết từng mẫu gạch, bạn hãy liên hệ tới Hải Linh

gạch lát sân vườn giá rẻ

Gạch lát sân vườn màu sắc khác nhau sẽ có giá khác nhau

7. Tính ứng dụng của gạch lát sân vườn chống trơn trong kiến trúc

Gạch lát sân vườn chống trơn có tính ứng dụng cao, giúp tăng tính thẩm mỹ cho kiến trúc nhà ở, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể dùng loại gạch này cho các công trình như:

  • Lát sân biệt thự, villa: Các khu resort, biệt thự cao cấp.. thường được thiết kế với diện tích sân vườn rộng rãi và được chú trọng vấn đề trang trí. Bạn có thể lựa chọn các mẫu gạch như gạch giả sỏi, gạch cổ để ốp sân vườn, giúp tạo nên không gian gần gũi với thiên nhiên và tăng tính thẩm mỹ cho sân vườn.

  • Gạch lát sân quán cafe, nhà hàng: Ứng dụng đối với nhà hàng mang phong cách cổ điển.  Việc dùng gạch lát phù hợp giúp bạn tạo điểm nhấn, an toàn cho khách hàng và tô đậm phong cách riêng biệt của quán..

Gạch lát sân vườn được ứng dụng ngày càng phổ biến

Gạch lát sân vườn được ứng dụng ngày càng phổ biến

Trên đây là những thông tin Hải Linh muốn chia sẻ về ưu điểm và top những mẫu gạch lát sân vườn chống trơn giá rẻ được ưa chuộng nhất trên thị trường. Đừng quên liên hệ tới Hải Linh nếu bạn có thắc mắc hay câu hỏi gì về gạch lát sân vườn nhé!

Bài viết liên quan

 
Ngô Gia Tự
Cổ Linh
Hà Đông
Đường Láng