Đại lý phân phối gạch Taicera ở Thanh Xuân

Đại lý phân phối gạch Taicera ở Thanh Xuân
Đại lý phân phối gạch Taicera ở Thanh Xuân là địa chỉ mà nhiều người mong muốn tìm kiếm. Giữa vô số những cửa hàng vật liệu mọc lên như nấm sau mưa ở địa bàn quận Thanh Xuân, đâu là địa chỉ tin cậy? Khách hàng cần nắm bắt được thông tin về đại lý gạch Taicera uy tín để không bị mất quyền lợi khi mua hàng. 

1. Đại lý phân phối gạch Taicera ở Thanh Xuân uy tín số 1

Trong một thế giới mở cùng với nền kinh tế thị trường, hội nhập phát triển tốc độ cao, khách hàng không khó để mua được vật liệu xây dựng một cách nhanh chóng. 
Showoom gach Hai Linh
 
Gạch Taicera được phân phối ở nhiều cửa hàng vật liệu xây dựng ở địa bàn quận Thanh Xuân. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được khi đi dọc các tuyến phố chuyên buôn bán vật liệu xây dựng như Khuất Duy Tiến, Hoàng Văn Thái, Trường Chinh… Hoặc chỉ cần gõ từ khóa “đại ký phân phối gạch Taicera ở Thanh Xuân” sẽ có rất nhiều kết quả trở về. 
 
Trên thị trường thực tế và thị trường online có quá nhiều sự lựa chọn. Vì thế, điều khách hàng băn khoăn nhất sẽ là đến đâu để mua gạch Taicera chất lượng chính hãng, giá thành thành phải chăng?
 
Thêm một yếu tố nữa mà đa số khách hàng mong muốn có được là được tư vấn cặn kẽ và chi tiết. Đồng thời, nhiều khách hàng còn rất chú trọng đến dịch vụ vận chuyển và dịch vụ chăm sóc sau bán hàng. Những tiêu chí để lựa chọn một địa chỉ bán gạch Taicera như trên đôi khi rất khó kiểm chứng trước được. 
 
Vậy đâu là điểm đến để mỗi người tiêu dùng quận Thanh Xuân có nhu cầu mua gạch Taicera hài lòng nhất? Bật mí cho quý khách hàng địa chỉ Showroom gạch Taicera Hải Linh. Đây là địa chỉ đại lý gạch Taicera uy tín số 1 tại Hà Nội. Đến với Showroom Hải Linh khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi sau: 
 
- Mua gạch Taicera chính hãng với các mẫu gạch đẹp mắt và hợp xu hướng thiết kế xây dựng hiện nay. 
 
- Được nhân viên bán hàng Hải Linh giàu kinh nghiệm tư vấn cặn kẽ và nhiệt tình nhất. Khách hàng sẽ lựa chọn được mẫu gạch với màu sắc, kích thước, loại gạch phù hợp. 
 
- Giá mỗi mét vuông gạch Taicera đều được Hải Linh giảm giá sâu từ 10% đến 30% so với giá niêm yết của hãng. Khách hàng luôn cảm thấy mua được gạch Taicera giá rẻ hơn so với thị trường. 
 
- Hải Linh miễn phí vận chuyển mẫu gạch Taicera mà khách hàng lựa chọn đến tận chân công trình (trong nội thành Hà Nội). 
 
- Mua 10m2 gạch Taicera trở lên, khách hàng được tặng ke dán gạch. Dụng cụ này giúp việc thi công gạch lát nền hay gạch ốp tường được phẳng, đẹp, đường ron đồng đều. Đó là cách Hải Linh gia tăng quyền lợi cho quý khách. 
 
Có thể thấy, với những gì khách hàng mong muốn, đại lý gạch Taicera Hải Linh đều đáp ứng được. Vì vậy, khách hàng đang tìm đại lý phân phối gạch Taicera ở Thanh Xuân, Showroom Hải Linh là lựa chọn số 1. 
 
2. Đại lý phân phối gạch Taicera Hải Linh có những địa chỉ nào?
 
Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh đã có lịch sử kinh doanh gạch ốp lát Taicera từ lâu đời. Được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, Hải Linh đã phát triển thành một hệ thống Showroom hiện đại, bề thế tại những địa chỉ: 
 
- 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
- Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, Ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
- Địa chỉ: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. 
 
Với 3 địa chỉ trên, người dân quận Thanh Xuân mua gạch Taicera tại địa chỉ Showroom Hải Linh Hà Đông và địa chỉ Showroom Hải Linh Đống Đa sẽ rất gần. Hai Showroom tọa lạc ở những con đường rất dễ dàng di chuyển. Vì vậy, với gạch ốp lát, khách hàng nên đến trực tiếp Showroom để có thể xem được màu sắc chân thực nhất của sản phẩm. Từ đó, dễ dàng thấy sự phù hợp của gạch với thiết kế nhà và nhu cầu của mình. 
 
Ngoài ra, khách hàng còn có thể tìm hiểu trước đặc điểm của sản phẩm tại Website: https://taicera.vn. Hoặc check sản phẩm còn trong kho không bằng cách gọi điện theo hotline: 1900-599-828. 
 

3. Đặc điểm của gạch ốp lát Taicera khiến nhiều khách hàng ưa chuộng

Gạch ốp lát Taicera luôn được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn. Đây là sản phẩm gạch của thương hiệu Taicera đến từ Đài Loan sản xuất. Với công nghệ ưu Việt đến từ Đài Loan, Taicera đã đưa ra thị trường những mẫu gạch đặc biệt chất lượng.
 
Gach op lat TKG P67435N
Gạch ốp lát TKG P67435N
 
Ưu thế mạnh của Taicera là các mẫu gạch đồng chất. Loại gạch này có độ cứng cao đáp ứng yêu cầu thi công ở những khu vực có tải trọng lớn. Gạch có độ đồng nhất từ xương đến bề mặt gạch vì thế gạch loại này có khả năng chống trầy xước, chống mài mòn tốt. 
 

 
Mẫu gạch TKG P67605N
Mẫu gạch TKG P67605N​
 
Gạch Taicera được sản xuất đáp ứng được điều kiện khí hậu ở Việt Nam. Theo đó, sản phẩm có khả năng hạn chế nồm ẩm tối đa. Thi công gạch ốp tường Taicera ngôi nhà sẽ có được những bức tường chống thấm rất tốt. 
 
 
Gach TKG P87202
Gạch ốp lát TKG P87202
 
Gạch Taicera có hai dòng gạch men bóng và gạch men mờ. Khách hàng lựa chọn mẫu gạch men bóng thể hiện sự đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Gạch Taicera men mờ lại cho độ sang trọng đẳng cấp theo chiều sâu. 
 
Về mẫu mã, gạch Taicera có các dòng gạch vân gỗ, gạch vân đá, gạch giả xi măng. Tuy không có nhiều thiết kế bề mặt gạch đẹp nhưng gạch Taicera sở hữu thẩm mỹ rất sang. Vì thế mà rất nhiều công trình cao cấp luôn lựa chọn gạch ốp lát Taicera để thi công. 
 
 
Mẫu gạch TKG P67605N
Mẫu gạch TKG P67605N​
Bài viết trên đây đã đưa rất nhiều thông tin đến khách hàng. Thông tin đắt giá nhất là cung cấp địa chỉ đại lý phân phối gạch Taicera ở Thanh Xuân – Showroom Hải Linh cho những khách hàng tại quận đang muốn tìm đại lý gạch uy tín. Với những thông tin có được, khách hàng đã yên tâm khi lựa chọn gạch ốp lát Taicera cho công trình. Hải Linh luôn sẵn sàng đồng hành cùng mọi khách hàng kiến tạo ngôi nhà bền vững nhất!
 
 
Gach TKG P87202
Gạch ốp lát TKG P87202

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên