Gạch ốp tường Taicera 30x60cm giá rẻ, bền, đẹp chuẩn Cersaie 2024

Gạch ốp tường Taicera 30x60cm giá rẻ, bền, đẹp chuẩn Cersaie 2024

Đối với dòng gạch Taicera 30x60cm được nhiều khách hàng tin dùng gần đây sở hữu thiết kế sắc nét, họa tiết chân thực, vân gạch phong phú phù hợp công trình từ bình dân đến cao cấp, từ cổ điển tới hiện đại. Đây là mẫu gạch được nhiều chuyên môn đánh giá là đáp ứng đủ tiêu chí mà hội chợ triển lãm Quốc tế lớn nhất thế giới về gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh 2024 - Cersaie diễn ra vào tháng 9 năm nay. Cùng tìm hiểu xem nhé!

các mẫu gạch taicera 30x60 đẹp

Dòng gạch Taicera 30x60 ốp tường nào “Vạn người mê”?

Gạch vân đá tự nhiên Taicera 30x60cm

Gạch vân đá tự nhiên ốp tường Taicera 30x60 luôn dẫn đầu xu hướng sống hiện đại. Đây là dòng gạch được lấy cảm hứng và mô phỏng lại vẻ đẹp của đá tự nhiên hiện đại, sang trọng, đôi lúc mộc mạc, thô sơ nhưng vẫn thể hiện được sự kiên định, bền bỉ. 

Gạch ốp tường ngoại thất Taicera 30x60cm bền, sang trọng họa tiết vân đá

Mỗi đường vân đá tự nhiên được ứng dụng công nghệ cao, in màu sắc nét cho ra đời các mẫu gạch chân thực, sống động, đẹp khó cưỡng được. Bên cạnh đó, yếu tố tính năng cũng đảm bảo tốt như: chống thấm, chống trơn, chống bụi,... giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Gạch vân đá Marble Taicera 30x60cm

Sở hữu nét đẹp đẳng cấp, cuốn hút, thời thượng của dòng đá Marble (cẩm thạch) quý giá, các mẫu gạch ốp tường Taicera 30x60 như khoác lên mình chiếc áo mới, lộng lẫy, kiêu sa. 

g68953

 

Vân Marble luôn được nhiều khách hàng yêu thích

 

Với sự phong phú về mẫu mã, họa tiết bắt mắt, chân thực, tái hiện hoàn hảo vẻ đẹp của dòng Marble và được sử dụng từ xương Ceramic, Granite, Porcelain nên khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng hơn, ứng dụng linh hoạt hơn trong mọi không gian. 

Gạch vân xi măng (giả bê tông) Taicera 30x60cm

Gạch giả bê tông hay còn tên gọi khác gạch giả xi măng, đây là dòng sản phẩm Taicera cung ứng đa dạng kích thước. Tuy nhiên, xét ở góc độ kích thước 30x60cm thì đây là mẫu gạch bán chạy nhất. 

Gạch taicera G63228ND

Bề mặt gợn là chất riêng của vân xi măng

gạch vân xi măng

Không gian gần gũi với vân xi măng

Mỗi cái chạm sẽ tạo nên những rung cảm khác nhau, những chất liệu về mặt Matt, Sugar Matt, Matt Baby,... tạo nên những rung cảm nghệ thuật khác nhau cho không gian, những giây phút được sống thăng hoa, thả hồn lạc trôi theo những cung bậc cảm xúc được mẫu gạch này dẫn dắt. 

Gạch họa tiết độc đáo, họa tiết 3D Taicera

Thổi hồn vào không gian những cái góc nhìn mới, những sắc màu mới tạo nên những giây phút trầm bổng cảm xúc khác nhau, lúc nhẹ nhàng, lúc lại dữ dằn. 

Họa tiết trang trí của Taicera ứng dụng linh hoạt hơn

Họa tiết độc đáo, bắt mắt chính là yếu tố giúp gạch ốp tường Taicera 30x60cm họa tiết 3D gây ấn tượng với người dùng. Thêm điểm cộng nữa, đây là dòng gạch thay thế cho sơn tường nhằm bảo vệ sự bền bỉ tường, hạn chế mốc, ẩm, giúp tường luôn sạch đẹp, tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Kinh nghiệm chọn lựa gạch ốp tường Taicera 30x60cm đẹp, bền, sang trọng

khinh nghiệm lựa chọn gạch ốp tường 30x60

Để lựa chọn được mẫu gạch Taicera ốp tường 30x60cm phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của gia chủ, khách hàng cần phải cân nhắc các yếu tố sau trước khi quyết định mua sản phẩm:

  • Xác định phong cách thiết kế trước tiên: Phong cách thiết kế là  xương sống kết nối, xây dựng nên bố cục tổng quan nhà. Do đó, việc định hình sẵn được phong cách và bố cục sắp xếp nội thất sẽ giúp việc thi công, lựa chọn gạch dễ dàng hơn.

  • Lựa chọn chất liệu xương gạch: Gạch ốp tường Taicera 30×60cm có đầy đủ các dòng xương: Ceramic, Porcelain và Granite. Do đó, tùy theo mong muốn sử dụng, mức tài chính khách hàng có thể cân nhắc sản phẩm phù hợp. Lưu ý: Porcelain và Granite là hai dòng gạch được sử dụng nhiều nhất nhờ có độ bền, chống thấm, chống trầy xước tốt hơn.

  • Lựa chọn hoạ tiết gạch: Mỗi sản phẩm sẽ có họa tiết khác nhau mang đến giá trị thẩm mỹ khác nhau. Do đó, với 4 dòng gạch vừa được nhắc ở trên thì khách hàng phải dựa theo phong cách, bố cục và sở thích để chọn lựa mẫu phù hợp. 

  • Màu sắc gạch: Năm 2024, các gam màu trung tính đang được nhiều khách hàng yêu thích và trở thành hiện tượng rộng khắp như: trắng, xám, beige, đen, nâu, ghi,...

  • Tính toán số lượng gạch cần ốp: Đo đạc, tính toán số lượng gạch phù hợp sẽ giúp gia chủ cân nhắc được việc thừa thiếu vật liệu, tiết kiệm công sức, tiền bạc và thời gian.

  • Tính toán ngân sách, chi phí: Mức chi phí của gạch ốp tường Taicera 30x60cm nếu được lên hạch toán phù hợp sẽ giúp cho gia chủ quản lý tài chính, tránh phát sinh chi phí để lựa chọn được mẫu mình cần mua là phù hợp nhất.

Top 10++ mẫu gạch ốp tường Taicera đẹp, hot, đảm bảo xu hướng mới nhất mà Cersaie 2024 công bố

Sự kiện Cersaie 2024 diễn ra tại Italy

 Sự kiện triển lãm gạch ốp lát thiết bị vệ sinh lớn nhất Thế giới tổ chức tại Bologna, Italy - Cersaie diễn ra thường niên. Năm 2024 là lần thứ 41 sự kiện này diễn ra, thời gian từ 23 - 27/9/2024 với sự tham gia của nhiều quốc gia. Theo Cersaie 2024 thì các chất liệu hơi hướng thiên nhiên, an nhiên cùng gam màu trung tính sẽ dẫn đầu xu hướng 2025. Theo đó, các dòng gạch vân đá tự nhiên, gạch vân đá Marble, gạch vân xi măng, gạch vân gỗ với công nghệ kháng khuẩn, chống bụi, hạn chế ô nhiễm môi trường,... sẽ tạo nên cơn sốt mới trong tương lai và được nhiều kiến trúc sư, thiết kế lựa chọn.

Tổng hợp các mẫu gạch ốp tường 30x60 cm Taicera “làm mưa làm gió” trong nửa cuối 2024 và năm 2025

Cùng tìm hiểu các mẫu gạch ốp tường Taicera 30x60cm đáp ứng tiêu chí này nhé!

gạch ốp tường Taicera GP63056

Họa tiết vân đá tự nhiên của gạch ốp tường Taicera GP63056 mang đến không gian mở hơn

Gạch ốp tường phòng khách Taicera G63056 mang đến chất thiên nhiên cho không gian

 

Tiếp vẫn là vân Marble cao cấp, mang đến góc nhìn ấn tượng, sang trọng 

 

 

Không gian tắm thêm hiện đại, sang trọng với gạch ốp tường Taicera 30x60 G63965

 

 

Với tính năng kháng khuẩn Taicera G63055 sẽ lựa chọn lý tưởng cho không gian

 

 

Gạch Granite Taicera GP63866 vân đá tự nhiên gây ấn tượng mạnh cho người dùng

 

Gam màu beige nổi bật, giúp không gian “ăn gian” ánh sáng tốt hơn

Gạch ốp lát Taicera 30x60cm G63229ND

Gạch ốp lát Taicera 30x60cm G63229ND vân xi măng tạo chất cảm riêng

Taicera GP63838

Gạch Taicera 30x60cm ốp lát G63228ND ứng dụng ốp, lát linh hoạt cho mọi không gian

 

Gam đen thời thượng, sang trọng của gạch Taicera GP63869 thích hợp ốp điểm trang trí

 

Họa tiết vân mây, tone xám cá tính của Taicera GP63838

Họa tiết vân mây, tone xám cá tính của Taicera GP63838

Gạch ốp tường Taicera GR63911-A6 gây ấn tượng với họa tiết 3D

Ứng dụng lát chân cầu thang chống trơn tốt của Taicera PL600x298-329N

Dòng Glazed Porcelain Tile Taicera GR63918-A6 ứng dụng ốp tường linh hoạt 

Trên đây là những mẫu gạch ốp tường Taicera 30x60cm ấn tượng, đáp ứng xu hướng mới năm 2025. Để tìm hiểu thêm về giá cũng như xem thêm các mẫu gạch Taicera khác, Quý khách vui lòng ghé thăm hệ thống Showroom Hải Linh  hoặc truy cập:https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
Ngô Gia Tự
Cổ Linh
Hà Đông
Đường Láng