Top các mẫu gạch trang trí xương cá lát nền, ốp tường đẹp đến ngỡ ngàng

Top các mẫu gạch trang trí xương cá lát nền, ốp tường đẹp đến ngỡ ngàng

Gạch xương cá hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi thiết kế độc đáo, áp dụng đa dạng phong cách thiết kế và thể hiện được cá tính riêng của gia chủ. Nếu bạn đang có ý tưởng tân trang lại tổ ấm của mình thì không nên bỏ qua các mẫu gạch trang trí xương cá độc đáo - thu hút - ấn tượng trong bài viết này nhé!

1. Những ưu điểm vượt trội của gạch trang trí xương cá

Đa dạng trong cách ốp lát

Gạch xương cá (Herringbone Tile) có thể dùng để làm gạch lát nền hoặc ốp tường với đa dạng cách ốp lát khác nhau, mang đến không gian tinh tế, sinh động và làm giảm cảm giác đơn điệu, nhàm chán cho với cách ốp lát thông thường.

gạch lát hình xương cá

Không gian mang đầy vẻ sống động, cuốn hút với mẫu gạch xương cá trang trí

Dễ dàng phối hợp nhiều mẫu trên một bề mặt

Gạch xương cá trang trí có sự đa dạng về mẫu mã và cách ốp lát khác nhau. Tùy thuộc vào gu thẩm mỹ, sở thích cá nhân mà gia chủ có thể kết hợp các mẫu gạch với nhiều kiểu ốp cho sàn hoặc tường nhà. 

Thể hiện chất riêng của gia chủ

Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu gạch xương cá trang trí là thiết kế độc lạ và khá “kén” người dùng. Từ đó giúp không gian sống được nâng tầm, thể hiện được phong cách riêng của gia chủ và tạo sự mới mẻ, độc nhất cho ngôi nhà. 

Mang đến hiệu ứng thị giác cho không gian mở

Gạch trang trí xương cá có thiết kế nhỏ (150x160mm, 300x300mm, 500x500mm,...) được ốp lát vuông góc và đan xen nhau, từ đó tạo thành những đường xiên chéo hình xương cá tối ưu chiều dài, chiều rộng của không gian. Nhờ vậy mà gia chủ sẽ cảm thấy không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn. 

Không gian thời thượng, thanh lịch với mẫu gạch xương cá lát nền 

Chất lượng tốt, bền màu với thời gian

Gạch xương cá có liên kết bền chắc, nguyên liệu được nén chặt và nung ở nhiệt độ cao nên có độ cứng chắc, khả năng chịu lực cao, chống thấm - ẩm tốt và có khả năng chịu được mài mòn. Bề mặt ứng dụng công nghệ in phun lưới tân tiến có khả năng bảo vệ gạch trước tác động từ ánh sáng mặt trời, hạn chế phai màu và giữ màu một cách tối đa.

2. Các mẫu gạch xương cá ốp tường trang trí

Gạch ốp tường xương cá trơn màu

Gạch xương cá trơn màu mang đến sự tối giản, mộc mạc cho không gian nhưng vẫn mang đến sự mới lạ theo phong cách riêng. Bạn có thể mix các màu gạch ốp tường khác nhau theo ý thích để sáng tạo không gian sống của mình thêm phần lôi cuốn.

gạch lát nền hình xương cá

Gạch ốp tường xương cá màu hồng mang đến sự nhẹ nhàng, lãng mạn và tinh tế

gach lat hình xương cá cho nhà bếp

Gạch ốp tường xương cá trắng tinh khôi giúp không gian thêm phần sang trọng, hiện đại

Gạch ốp tường mosaic xương cá

Gạch ốp tường xương cá mosaic là những mẫu gạch men có họa tiết và màu sắc được phối với nhau hết sức bắt mắt và sinh động. Họa tiết phong phú, màu sắc đa dạng, bề mặt sáng bóng nên mẫu gạch này cực kỳ phù hợp với gia chủ yêu thích sự độc đáo, mang đậm chất nghệ thuật trong không gian kiến trúc.

gạch ốp tường xương cá nhà tắm

Gạch xương cá phối màu giúp ghi điểm ấn tượng, thu hút cho phòng tắm gia đình

gạch ốp tường xương cá 3D

Phong cách phối màu độc đáo mang lại hiệu ứng 3D ngăn nắp, sạch sẽ cho không gian

Gạch ốp tường xương cá họa tiết vân gỗ

Gạch trang trí xương cá vân gỗ có nhiều sắc độ màu từ nhạt cho đến đậm phối với họa tiết vân gỗ tự nhiên đẹp mắt, mang đến sự ấm cúng và gần gũi cho không gian. Mẫu gạch này cực kỳ phù hợp với gia chủ thích sự mộc mạc, không quá cầu kỳ nhưng vẫn phải đủ sự đẳng cấp và sang trọng.

Phòng ngủ gần gũi, thân thiện và hài hòa với mẫu gạch xương cá vân gỗ

gạch ốp tường hoạt tiết xương cá cho phòng khách

Gạch xương cá vân gỗ mang đến sự phá cách cho phòng khách gia đình

Gạch ốp tường xương cá vân đá

Mẫu gạch này mô tả những đường vân đậm nhạt của vân đá trên bề mặt với bố cục vô cùng tự nhiên, không trùng lặp. Chính vì vậy mà gạch xương cá ốp tường vân đá có thể ứng dụng cho cả không gian nội thất và ngoại thất.

gạch ốp tường xương cá

Gạch ốp tường xương cá vân đá tô điểm không gian ấn tượng và sang trọng 

gạch ốp tường xương cá màu trắng

Không gian trở nên thời thượng, nổi bật hơn với mẫu gạch xương cá vân đá ốp tường

Các mẫu gạch xương cá lát nền

Gạch xương cá nổi bật nhờ cách lát đa dạng cho khu vực nền nhà, dưới đây là một số mẫu gạch lát nền xương cá theo cách lát được người dùng yêu thích nhất:

Gạch lát nền xương cá vuông cạnh

Đây là cách lát nền truyền thống của mẫu gạch trang trí xương cá, mang đến sự thanh lịch, tinh tế cho không gian mang tính cổ điển. Bạn có thể ứng dụng cách lát nền này cho nhiều không gian khác nhau như phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách,...

gạch lát nền xương cá vân gỗ

Cách lát nền xương cá truyền thống mang lại sự quý phái, sang trọng cho phòng khách

Hiệu ứng không gian rộng mở, thoáng đãng với mẫu gạch xương cá lát nền

Gạch lát nền xương cá vát cạnh

Lát nền gạch xương cá theo kiểu vát cạnh mang đến sự mới mẻ, thời thượng và thu hút cho không gian kiến trúc. Chính vì vậy mà cách lát này được ứng dụng rất nhiều cho những khu vực cần đến sự sang trọng, đẳng cấp như phòng khách, phòng ngủ, hành lang,...

=>> Gạch lát nền màu vàng vân mây - Sự dịu dàng cho không gian tổ ấm

 
 

Cách lát nền vát cạnh giúp phòng ngủ trở nên sạch sẽ và bắt mắt hơn

Gạch lát nền xương cá đôi

Cách lát sàn gạch xương cá đôi với sự sắp xếp đan xen, đều tăm tắp mang đến không gian nghệ thuật đầy bắt mắt cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn là người yêu thích sự độc lạ và muốn thể hiện gu thẩm mỹ riêng của bản thân thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Lát nền xương cá đôi

Lát nền xương cá đôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ yêu thích phong cách tân cổ điển

Kiểu lát nền xương cá đôi

Kiểu lát nền xương cá đôi giúp không gian sang trọng, thoáng mát

Gạch lát nền xương cá ba

Cách lát nền gạch trang trí xương cá này cực kỳ thích hợp với không gian cổ điển, hiện đại, tân cổ điển,... Việc xếp song song 3 miếng gạch với nhau và lát nền đan xen theo hình xương cá mang đến sự cuốn hút, ấn tượng sâu sắc và nâng tầm không gian kiến trúc của gia đình.

Không gian nhà tắm trở nên sáng

Không gian nhà tắm trở nên sáng sủa và sạch sẽ hơn

cách lát nền gạch xương cá ba

Không gian đẹp, hợp xu hướng và ấn tượng với cách lát nền gạch xương cá ba

Trên đây là các mẫu gạch trang trí xương cá được ưa chuộng nhất hiện nay và những đặc tính ưu việt của mẫu gạch này. Dựa vào nhu cầu thẩm mỹ, sở thích cá nhân và khu vực cần sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được những mẫu gạch xương cá khác nhau để tô điểm cho ngôi nhà. Nếu vẫn còn băn khoăn, hãy liên hệ với Hải Linh để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh nhất nhé!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên