TOP 25+ mẫu gạch màu xám xi măng Taicera tối giản sang trọng

TOP 25+ mẫu gạch màu xám xi măng Taicera tối giản sang trọng

Những năm gần đây, gạch màu xám xi măng trở thành xu hướng nổi bật trong kiến trúc nội thất, được nhiều gia đình yêu thích nét đẹp tối giản và sang trọng lựa chọn. Sau đây Hải Linh giới thiệu TOP 10+ mẫu gạch màu xám xi măng Taicera được ưa chuộng nhất.

1. Gạch màu xám xi măng là màu gì? 

Gạch màu xám xi măng là loại gạch bề mặt mô phỏng họa tiết giả xi măng với tông màu xám với nhiều sắc độ khác nhau như xám khói, xám ghi, xám đậm, xám đen.. có tính ứng dụng cao, linh hoạt phối ghép trong nhiều phong cách nội thất khác nhau, mang đến sự sang trọng, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. 

Gạch xám xi măng

Gạch xám xi măng gần đây được nhiều gia chủ ưa chuộng

2.Tại sao gạch màu xám xi măng Taicera ngày càng được ưa chuộng?

Đẹp và tính ứng dụng cao

Gạch màu xám xi măng thuộc gam màu trung tính với nhiều tông khác nhau, mỗi tông mang một vẻ đẹp riêng: xám sáng - trẻ trung, xám khói cá tính, xám đậm hiện đại, xám đen ấn tượng… kết hợp kích thước đa dạng 30x60, 40x80, 60x60, 80x80, 60x120, bề mặt men matt. Bạn có thể ứng dụng ốp lát các mẫu gạch xám xi măng ở nhiều không gian từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng bếp hay phòng tắm nhà vệ sinh. 

Thương hiệu uy tín chất lượng

Nói về chất lượng, độ bền của gạch Taicera thì 100% khách hàng đều hài lòng. Taicera là thương hiệu gạch ốp lát với kinh nghiệm gần 30 năm trên thị trường. Taicera luôn đầu tư công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại vào sản xuất đa dạng các dòng gạch thạch anh phủ men dày 20mm, gạch đồng chất và gạch 2 lớp, đa dạng sự lựa chọn cho các không gian nội - ngoại thất, độ bền cao, khả năng chống thấm, chịu lực, chịu nhiệt tốt. 

Giá thành vừa phải

Gạch Taicera có giá chỉ từ 205.000vnđ/m2 tùy loại. Gạch xám xi măng Taicera nằm trong phân khúc tầm trung, giá thành vừa phải. phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình và khá. 

3. TOP mẫu gạch màu xám xi măng Taicera tối giản sang trọng nhất

Đặc trưng của gạch Taicera là thiết kế tối giản với các gam màu trung tính. Chính vì thế các mẫu gạch xám xi măng của Taicera cũng rất đa dạng.

3.1 Mẫu gạch xám xi măng Taicera 30x30

Gạch xám xi măng 30x30 kích thước nhỏ, ứng dụng lát nền những khu vực diện tích nhỏ như phòng bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh hay sân vườn, ban công, sân thượng. Bề mặt men matt có khả năng chống trơn tốt, vân đá in trên công nghệ kỹ thuật số sắc nét và ấn tượng, cho bạn một không gian cá tính và có điểm nhấn rõ ràng.

Tham khảo gạch Taicera 30x30 màu xám xi măng tại Hải Linh:

Mẫu gạch Taicera GC299x299-77M2, kích thước 30x30 ứng dụng lát nền ban công

3.2 Mẫu gạch xám xi măng Taicera 30x60

Gạch 30x60 Taicera màu xám xi măng kích thước khổ ngang, nhỏ ứng dụng ốp tường khu vực phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm hay nhà vệ sinh. Các tông màu chuyển đổi linh hoạt từ xám nhạt, xám ghi sang xám đậm phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Tham khảo một số dòng gạch 30x60, chất liệu gạch Granite, vân đá xám xi măng của các BST gạch Taicera. 

Taicera G63128 30x60 màu xám xi măng ứng dụng ốp tường phòng bếp

3.3 Gạch màu xám xi măng Taicera 60x60 

Gạch 60x60 Taicera là loại gạch kích thước phổ biến phù hợp lát nền các không gian trung bình từ khoảng 30m2 trở lên ở nhà ở dân dụng hay hành lang, tiền sảnh sân bay, nhà hàng, khách sạn, sân vườn… Các mẫu gạch xám xi măng 60x60 Taicera, chất liệu gạch Granite, bề mặt in men khô chống trơn tốt mang nét đẹp thô mộc nhưng rất cuốn hút.

Tham khảo các mẫu gạch lát nền xám xi măng 60x60 Taicera tại Hải Linh: 

Gạch lát nền Taicera G68764 ứng dụng lát sàn bếp

3.4 Gạch xám xi măng Taicera 90x90 

Dành cho những không gian có diện tích rộng lớn như phòng khách biệt thự, tiền sảnh, sân vườn, hành lang của khách sạn, tòa nhà văn phòng, nhà hàng… các mẫu gạch xám xi măng Taicera 90x90 mang đến sự sang trọng và hiện đại. Với ưu điểm là gạch khổ lớn nên sẽ hạn chế xuất hiện đường ron, cho không gian phóng khoáng, sang trọng hơn, chất liệu gạch Granite vân đá, đẹp tinh xảo.

Tham khảo các mẫu gạch lát nền xám xi măng 90x90 Taicera tại Hải Linh: 

Gạch Taicera G98MXGR 90x90 vân đá màu xám nhạt ứng dụng lát nền sân vườn 

3.5 Mẫu gạch xám xi măng Taicera 60x120

Các mẫu gạch Taicera 60x120 màu xám xi măng được rất nhiều các chủ đầu tư công trình lớn lựa chọn. Ưu điểm của dòng gạch này là có thể ứng dụng ốp tường, lát nền những công trình có diện tích lớn như biệt thự, nhà hàng, khách sạn, bảo tàng, trung tâm thương mại, sân bay…cho không gian phóng khoáng, sang trọng và đẳng cấp. Chất liệu gạch Granite bền chắc, bề mặt men matt chống trơn, màu xám xi măng sang trọng phù hợp với nhiều phong cách nội thất.

Tham khảo các mẫu gạch lát nền xám xi măng 60x120 Taicera tại Hải Linh:

gạch giả xi măng ứng dụng ốp tường phòng khách

Gạch 60x120 xám xi măng của Taicera ứng dụng ốp tường phòng khách

4. Mua gạch màu xám xi măng Taicera ở đâu bền đẹp, uy tín?

Hải Linh là đơn vị cung cấp gạch Taicera uy tín số 1 tại Hà Nội. Với kinh nghiệm 16 năm kinh doanh trong lĩnh vực gạch ốp lát, Hải Linh đã là điểm đến tin cậy của hàng nghìn khách hàng của các công trình nhà ở dân dụng hay các dự án lớn. Hải Linh luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. 

  • Không gian mua sắm khang trang, hiện đại với hệ thống 3 Showroom rộng hơn 500m2 trưng bày 500+ mẫu gạch ốp lát đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

  • Đa dạng chủng loại: vân đá, vân gỗ, vân xi măng với đầy đủ kích thước 30x30, 60x60, 80x80, 90x90, 100x100, 60x120…

  • Cam kết chính hãng 100%

  • Phân phối trực tiếp không qua khâu trung gian nên giá thành ưu đãi nhất thị trường

Để mua gạch xám xi măng của Taicera tại Hải Linh liên hệ gọi ngay  1900 - 599.828 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên