Các mẫu gạch lát nền nhà đẹp của Taicera ĐÁNG MƠ ƯỚC

Các mẫu gạch lát nền nhà đẹp của Taicera ĐÁNG MƠ ƯỚC

Để sở hữu không gian sống đẹp thì các mẫu gạch lát nền nhà đẹp là yếu tố quan trọng tạo nên sự độc đáo, riêng biệt cũng như tính thẩm mỹ dài lâu của công trình. Vậy làm thế nào để chọn mua được các mẫu gạch lát nền đẹp? Hãy cùng tham khảo ngay phần tổng hợp các mẫu gạch lát nền Taicera đẹp, phù hợp túi tiền đang rất được ra chuộng dưới đây.

Mẫu gạch lát nền nhà Taicera luôn luôn đẹp và phong cách

Mẫu gạch lát nền Tiacera đẹp cho mọi không gian nhà ở

Các mẫu gạch lát nền Taicera đẹp dành cho phòng khách

Gạch lát nền Taicera GC600x148-921 là mẫu gạch Taicera 60x14,8 cm với bề mặt nhám thuộc bộ sưu tập Cedar Wood Series. Loại gạch men Matt này có họa tiết khó có thể thấy được sự khác biệt giữa gạch và gỗ thật kết hợp với tính năng chống trơn trượt, dễ vệ sinh nên thực sự là mẫu gạch lát nền phòng khách cực kỳ lý tưởng.

Gạch lát nền Taicera GC600x148-921mang màu sắc tự nhiên, gần gũi với môi trường

Gạch lát nền Taicera GC600x148-921 mang màu sắc tự nhiên, gần gũi với môi trường

Gạch lát nền Taicera G38048 là mẫu gạch Thạch Anh Sandstone Matt Finished của Taicera. Đây là mẫu gạch Taicera 30x30 có xương gạch granite kết hợp với men gạch bóng mờ và nhám. Mẫu gạch lát nền này thuộc bộ sưu tập Quartz Series sở hữu tính năng chống trơn trượt và dễ vệ sinh. Họa tiết trên gạch được lấy cảm hứng từ loại đá trầm tích nằm lâu năm dưới đáy đại dương và được nước biển mài mòn. Với màu xám, sử dụng sản phẩm gạch Taicera này sẽ mang cảm giác không gian gần gũi hơn với thiên nhiên, hiệu quả trong việc tạo hiệu ứng sang trọng.

Gạch lát nền Taicera G38048 đem đến sự sang trọng và hiện đại cho phòng khách

Gạch lát nền Taicera G38048 đem đến sự sang trọng và hiện đại cho phòng khách

Gạch lát nền Taicera P87708N thuộc bộ sưu tập Crystal Powder Series. Mẫu gạch granite Taicera này có bề mặt nhẵn bóng, tạo hiệu ứng sáng sủa cho không gian phòng khách sử dụng. Mẫu gạch lát nền Taicera 80x80 lý tưởng cho những không gian phòng khách có diện tích rộng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ phủ men nano giúp cho gạch bền hơn, tăng khả năng chịu lực và chống xước.

Gạch lát nền Taicera P87708N tạo không gian phòng khách lịch lãm, hiện đại

Gạch lát nền Taicera P87708N tạo không gian phòng khách lịch lãm, hiện đại

Các mẫu gạch lát nền Taicera đẹp dành cho phòng ăn

Gạch lát nền Taicera G68937 bề mặt nhám với màu xi măng tự nhiên thuộc bộ sưu tập Atrium series. Đây là mẫu gạch Taicera 40x40 được thiết kế phù hợp với xu hướng hướng về thiên nhiên hiện nay với màu sắc gần gũi, không bay màu gạch nên sản phẩm luôn bền đẹp dài lâu cùng thời gian.

Gạch lát nền Taicera G68937 tạo sự lịch lãm, sang trọng cho phòng ăn

Gạch lát nền Taicera G68937 tạo sự lịch lãm, sang trọng cho phòng ăn

Gạch Taicera G68525 là dòng gạch thạch anh giả cổ của Taicera. Với xương gạch Granite men Matt phủ bóng mờ và nhám nên mẫu gạch Taicera 60x60 được nhiều gia đình sử dụng lát nền phòng ăn. Sản phẩm thuộc bộ sưu tập: Bush Hammer Series lấy ý tưởng từ nét đẹp hoang sơ của những viên đá bị bào mòn theo thời gian vô cùng đẹp và lạ mắt.

Gạch thạch anh giả cổ Taicera G68525 lý tưởng cho phòng ăn của bạn

Gạch thạch anh giả cổ Taicera G68525 lý tưởng cho phòng ăn của bạn

Các mẫu gạch lát nền Taicera đẹp dành cho phòng ngủ

Gạch lát nền Taicera GC600x148-923 là mẫu gạch Taicera 60x14,8 cm được nhiều gia đình sử dụng để lại nền phòng ngủ. Sản phẩm thuộc bộ sưu tập Cedar Wood series của Taicera. Mẫu gạch men này nổi bật bởi tính năng chống trơn trượt, dễ vệ sinh. Hoa văn trên sản phẩm được thể hiện tự nhiên như vân gỗ thật, tạo không gian phòng ngủ đẹp mắt, gần gũi và ấm cúng nhất.

Gạch lát nền GC600x148-923 mang lại không gian phòng ngủ ấm cúng

Gạch lát nền GC600x148-923 mang lại không gian phòng ngủ ấm cúng

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/mau-gach-lat-nen-nha-523.html

Các mẫu gạch lát nền đẹp phòng tắm dành cho phòng vệ sinh, phòng tắm

Gạch lát nền Taicera G68918 là mẫu gạch Taicera 60x60 có bề mặt bóng mờ thuộc bộ sưu tập Marble Art Series. Là mẫu gạch men Matt màu ghi đá trang nhã sẽ đem đến cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình bạn sự thư thái và thoải mái nhất. Tính năng chống trơn trượt, dễ dàng vệ sinh sẽ giúp đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn.

Gạch lát nền Taicera G68918 sử dụng lý tưởng cho phòng vệ sinh, phòng tắm

Gạch lát nền Taicera G68918 sử dụng lý tưởng cho phòng vệ sinh, phòng tắm

Gạch lát nền Taicera G68935 là loại gạch xi măng tự nhiên thuộc bộ sưu tập Atrium series. Mẫu gạch Taicera 40x40 này có bề mặt nhám, khả năng chống chơn trượt hiệu quả, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn. Màu sắc xi măng tự nhiên kết hợp nguồn nguyên liệu đá giúp sản phẩm bền đẹp dài lâu cùng thời gian.

Gạch lát nền Taicera G68935 mang đến không gian sống gần gũi với tự nhiên

Gạch lát nền Taicera G68935 mang đến không gian sống gần gũi với tự nhiên

Hãy đến trực tiếp đến hệ thống Showroom Hải Linh nhà phân phối Gạch ốp lát chính hãng để cảm nhận thực tế nhất về mẫu mã, chất lượng sản phẩm cũng như hưởng mức giá ưu đãi nhất. Mọi băn khoăn, thắc mắc, khách hàng liên hệ ngay với Hải Linh để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên