Chuyên mục hỏi đáp, tư vấn, thiết kế các mẫu gạch ốp lát - Trang 4

Tư vấn

Hải Linh “XẢ KHO - GIẢM TO TỚI - 80%”

Bão xả kho, không lo về giá với chương trình sale sập sàn chỉ diễn ra 1 lần duy nhất trong năm, Hải Linh “XẢ KHO - GIẢM...



Tạo điểm nhấn tinh tế với gạch ốp tường trang trí cầu thang đẹp

Ốp gạch tường cầu thang không chỉ gia tăng sự kiên cố cho tường mà còn kiến tạo nên vẻ đẹp khác biệt. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích và phong cách kiến trúc mà bạn có thể lựa chọn mẫu gạch ốp tường trang trí cầu thang đẹp cho gia đình.

Top các mẫu gạch trang trí xương cá lát nền, ốp tường đẹp đến ngỡ ngàng

Gạch xương cá hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi thiết kế độc đáo, áp dụng đa dạng phong cách thiết kế và thể hiện được cá tính riêng của gia chủ. Nếu bạn đang có ý tưởng tân trang lại tổ ấm của mình hãy tham khảo qua bài viết dưới đây

Ưu đãi tháng 10 - Hải Linh sale sốc -66%

Chào tháng 10, Hải Linh ưu đãi cực khủng, giảm giá tới -66% gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cùng nhiều quà tặng siêu hấp dẫn trị giá lên tới 50 triệu đồng khi tham gia chương trình “20.10 – MUA LÀ CÓ QUÀ” tại Hải Linh từ 10/10 - 20/10/2023.

Top các mẫu gạch ốp tường phòng khách 60x120 đẹp, sang trọng

Nhiều người lựa chọn gạch ốp tường phòng khách 60x120 để trang trí cho khu vực sinh hoạt chung này của gia đình. Không chỉ giúp bảo vệ tường hiệu quả mà còn làm tăng tính thẩm mỹ tối đa cho không gian. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các mẫu gạch ốp tường 60x120 đẹp cho phòng khách năm 2023 nhé!

Gạch bông gió và cách vệ sinh gạch bông gió

Các mẫu gạch bông gió với các họa tiết hoa, lá, đường nét và hình khối lấy ý tưởng và nguyên mẫu từ nghệ thuật của các nước đông dương nên từ lâu đã được ứng dụng cho nhiều căn nhà cổ và cả những ngôi nhà hiện đại ngày nay.

Tổng hợp các mẫu gạch sử dụng ốp tường nhà bếp

Trang trí cho căn phòng bếp của gia đình gia chủ luôn quan tâm đến bầu không khí, màu sắc, sự tiện ích cần có để có thể tận hưởng những giây phút sum họp tuyệt vời nhất. Bài viết dưới đây, Hải Linh tổng hợp những mẫu gạch ốp tường nhà bếp bền đẹp.

Gạch ốp tường phòng ngủ màu hồng, nét chấm phá cực ấn tượng

Nếu mọi người yêu thích màu hồng, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ màu hồng cùng một số ý tưởng ứng dụng cho không gian đầy ấn tượng.

  
  
1
2
3
4
5
...
99
100
101
  
 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên