Chuyên mục hỏi đáp, tư vấn, thiết kế các mẫu gạch ốp lát - Trang 3

Tư vấn

Mẫu gạch ốp tường phòng thờ trang trọng, cổ điển

Phòng thờ tổ tiên luôn cần được coi trọng và chăm chút tỉ mỉ. Đây là nơi linh thiêng, theo phong thủy là cốt lõi đem đến...



Giá gạch ốp tường 30x60 màu trắng: Bảng giá mới nhất 2024

Gạch ốp tường 30x60 màu trắng là một trong những lựa chọn phổ biến và yêu thích trong việc trang trí không gian nội thất. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bảng giá gạch ốp tường 30x60 màu trắng mới nhất năm 2024 nhé!

Cách xử lý gạch lát nền bị trầy xước tại nhà

Sàn bị trầy xước gây mất thẩm mỹ, khiến không gian cũ hơn nên Hải Linh gợi ý cho bạn một số mẹo nhỏ giúp bạn xử lý gạch lát nền bị trầy xước trong bài viết dưới đây.

Gạch lát sân vườn terrazzo giải pháp hoàn hảo cho sân vườn

Gạch terrazzo là một loại gạch không nung chuyên sử dụng để ốp lát sân vườn, tuy nhiên nhiều loại với công nghệ cao còn được ứng dụng sử dụng cho nội thất. Hôm nay chúng ta ta cùng tìm hiểu về dòng gạch terrazzo lát sân vườn.

Những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp tinh tế hot nhất

Gạch ốp tường phòng ngủ không chỉ làm thay đổi diện mạo cho không gian riêng tư mà còn bảo vệ tường nhà, mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo, thư giãn cho con người sau một ngày làm việc. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp được yêu thích nhất năm 2023

Hải Linh “XẢ KHO - GIẢM TO TỚI - 80%”

Bão xả kho, không lo về giá với chương trình sale sập sàn chỉ diễn ra 1 lần duy nhất trong năm, Hải Linh “XẢ KHO - GIẢM TO TỚI - 80%” toàn bộ sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà tắm.

Tư vấn có nên ốp gạch tường phòng không?

Tường là bộ phận được sử dụng để bảo vệ ngôi nhà ngăn cách các khoảng phòng khác nhau nếu như trước đây tường chỉ được sơn một lớp. Thì ngày nay nhiều người sử dụng gạch để ốp tường. Vậy có nên sử dụng gạch ốp tường cho không gian phòng? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn cách lát gạch mới trên nền gạch cũ

Bạn cảm thấy sàn nhà đã cũ và trở lên nhàm chán, bạn muốn thay đổi sàn mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thi công gạch ốp lát thay sàn mới cho sàn cũ một hiệu quả qua bài viết sau đây

  
  
1
2
3
4
...
98
99
100
  
 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên