Chuyên mục hỏi đáp, tư vấn, thiết kế các mẫu gạch ốp lát - Trang 2

Tư vấn

Giá gạch ốp chân tường cao 90cm kèm địa chỉ mua hàng tốt nhất

Những mẫu gạch ốp tường thiết kế đẹp cho không gian hiện đại và sang trọng sẽ được Hải Linh tổng hợp trong bài viết này....



Gạch ốp mặt tiền 30x60: Ưu điểm và xu hướng gạch năm 2024

Mặt tiền là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi đầu tiên mà các vị khách đến chơi nhà nhìn thấy nên việc lựa chọn gạch ốp cho khu vực này vô cùng quan trọng. Với kích thước tiêu chuẩn, mẫu mã đa dạng và độ bền cao, gạch ốp mặt tiền 30x60 được rất nhiều người lựa chọn sử dụng cho công trình của mình.

Gạch lát nền màu trắng vân xanh: Xu hướng thiết kế sang trọng và hiện đại

Gạch lát nền màu trắng vân xanh đang trở thành xu hướng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Hãy cùng tìm hiểu về xu hướng sử mẫu gạch lát nền màu trắng họa tiết vân xanh và những ứng dụng

Gây ấn tượng cho căn nhà với gạch ốp tường rào giả đá

Hàng tường rào bao quanh căn nhà cũng được gia chủ chăm chút kỹ càng, tùy theo từng phong cách khác nhau mà đem đến phong vận riêng, cuốn hút. Hải Linh tổng hợp các mẫu trang trí tường rào đẹp lung linh với gạch ốp tường rào giả đá.

Mẫu gạch ốp tường phòng thờ trang trọng, cổ điển

Phòng thờ tổ tiên luôn cần được coi trọng và chăm chút tỉ mỉ. Đây là nơi linh thiêng, theo phong thủy là cốt lõi đem đến tài vận và sự êm ấm, phù hộ cho sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Vậy dòng gạch nào phù hợp hãy cùng theo dõi qua bài viết sau đây.

Siêu sale giá sốc 12.12 Đến Hải Linh - Rinh quà chất

Siêu sale mùa lễ hội cuối năm 12.12, Hải Linh dành tặng riêng quý khách hàng những món quà vô cùng hấp dẫn chỉ diễn ra từ 10 - 12/12. Đặc biệt, khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà tắm chính hãng với giá siêu hời giảm sốc đến 80%. Săn sale bùng nổ - Quà tặng bất ngờ, đến Hải Linh ngay!

Một số mẫu gạch lát nền tầng 2 đẹp và các lưu ý nhỏ khi chọn gạch

Đối với gạch lát nền cho tầng 2, bạn có thể chú trọng nhiều đến các sở thích riêng của mỗi cá nhân để trang trí nhưng vẫn cần đảm bảo được sự thống nhất trong tổng thể thẩm mỹ của ngôi nhà. Bài viết này, Hải Linh đưa ra một số lưu ý khi chọn gạch và một số mẫu gạch lát nền tầng 2

Giá gạch ốp tường 30x60 màu trắng: Bảng giá mới nhất 2024

Gạch ốp tường 30x60 màu trắng là một trong những lựa chọn phổ biến và yêu thích trong việc trang trí không gian nội thất. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bảng giá gạch ốp tường 30x60 màu trắng mới nhất năm 2024 nhé!

  
  
1
2
3
...
98
99
100
  
 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên