Gạch ốp tường phòng ngủ màu hồng, nét chấm phá cực ấn tượng

Gạch ốp tường phòng ngủ màu hồng, nét chấm phá cực ấn tượng

Trước nay, nhiều người vẫn khá e ngại sử dụng gạch ốp tường màu hồng vì sợ không biết cách thiết kế tiết chế hài hòa để tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ như mong muốn. Nếu mọi người yêu thích màu hồng, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ màu hồng cùng một số ý tưởng ứng dụng cho không gian đầy ấn tượng. 

Những hiệu ứng tuyệt vời của gạch ốp tường phòng ngủ màu hồng 

Màu hồng có thể dễ dàng mang đến cảm giác ngọt ngào, lan tỏa mạnh mẽ niềm đam mê và tính nghệ thuật. Bởi vậy nó là một màu sắc gạch tuyệt vời để sử dụng trong phòng ngủ. Màu hồng còn khá gần với màu đỏ, do đó nó có thể gia tăng yếu tố lãng mạn, đặc biệt trong điều kiện ánh sáng dịu nhẹ của phòng ngủ. Khi sử dụng sắc hồng trong phòng ngủ còn có thể khuấy động nguồn năng lượng, tình yêu cuộc sống. Nó cũng có thể giúp để duy trì và thậm chí phát triển các dòng chảy tích cực trong mối quan hệ, góp phần xây dựng một gia đình hạnh phúc. 

Xem thêm:

Gạch lát nền màu vàng vân mây - Sự dịu dàng cho không gian tổ ấm

Gạch lát nền màu xám khói: Vẻ đẹp vượt thời gian cho không gian thêm tinh tế

gạch ốp màu hồng

Mặt khác, bất kỳ sắc hồng nào chắc chắn đều sẽ làm bạn cảm thấy trẻ trung hơn. Có nhiều nghiên cứu khẳng định tác dụng của màu hồng đối với việc điều chỉnh lại thói quen cảm xúc của con người. Màu hồng dễ khiến mọi người tự nhiên quên đi bớt những muộn phiền, cảm thấy tích cực hơn. Màu hồng cũng là gam màu đại diện cho sự ngây thơ, tinh khiết. Nó có thể thể hiện cảm xúc hoài niệm về những thời gian đã qua, đặc biệt là khoảng thời gian thơ ấu. Bởi gạch màu hồng thường được sử dụng để ốp tường phòng ngủ cho các bé gái hay các cô nàng thiếu nữ mộng mơ. 

gạch ốp lát màu hồng cho không gian thơ mộng

Gạch ốp tường màu hồng đầy hoài niệm thiếu nữ

Tuy nhiên màu hồng còn là gam màu khá kén chọn sở thích và điều kiện không gian và sở thích. Gia chủ nên cân nhắc kỹ lưỡng, tham khảo ý kiến của kiến trúc sư để được tư vấn thiết kế, ứng dụng một cách phù hợp nhất. 

Bí quyết trang trí phòng ngủ với gạch ốp tường màu hồng 

Gạch ốp tường màu hồng ngày càng được nhiều người quan tâm, muốn ứng dụng cho không gian phòng ngủ của mình. Nhưng việc phối hợp ứng dụng như thế nào lại là điều khiến rất nhiều người băn khoăn. Đặc biệt là trong vấn để phối màu, tiết chế sắc độ sao cho phù hợp nhất. Vì vậy khi thiết kế phòng ngủ với gạch ốp tường màu hồng mọi người nên lưu ý một số vấn đề sau đây: 

Màu hồng có khá nhiều sắc độ khác nhau như: Hồng đào, hồng đậm, hồng phấn, hồng cam,... Mỗi sắc độ sẽ mang một sắc thái riêng biệt, vì thế, việc lựa chọn màu này phải phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà. Nhìn chung, gạch ốp tường màu hồng sẽ hợp với những công trình kiến trúc theo phong cách hiện đại hơn thiết kế cổ điển hay tân cổ điển. 

Tường sử dụng gạch ốp tường phòng ngủ màu hồng men bóng sẽ tạo được độ sáng bóng, diện tích phòng ngủ sẽ như được mở rộng và khoáng đạt hơn so với việc sử dụng sơn tường. Bề mặt gạch ốp men bóng cũng có khả năng phản xạ ánh sáng cực tốt, mọi người nên tận dụng yếu tố này để gia tăng hiệu ứng. Bố trí thêm hệ thống đèn chiếu sáng hoặc một chiếc cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên sẽ giúp căn phòng của bạn càng quyến rũ, lung linh và ấn tượng hơn.

gạch ốp lát màu hồng

Với gạch ốp tường màu hồng, màu sắc của các món đồ nội thất như giường, kệ tủ, bàn trang điểm,... gia chủ nên chọn các màu trung tính như: Kem, trắng, ghi, xám, xanh biển,...Đây là những gam màu dễ dàng kết hợp ăn ý và phù hợp nhất cho không gian phòng ngủ sử dụng gạch ốp tường gam màu hồng. 

Gạch ốp tường và gạch lát nền là hai yếu tố không thể tách rời nhau. Vì vậy khi lựa chọn gạch ốp tường màu hồng cũng cần cân nhắc sự phù hợp với gạch lát nền. Ngoài màu sắc hài hòa, kích thước gạch tỷ lệ thuận sẽ tạo sự khớp mạch giữa tường và sàn là sự lựa chọn tối ưu nhất. 

Một số ý tưởng thiết kế phòng ngủ ứng dụng gạch ốp tường màu hồng  

gạch màu hồng cho không gian phòng ngủ

Gạch ốp tường màu hồng họa tiết đường sọc tạo hiệu ứng độc đáo, kết hợp với sàn vân gỗ và nội thất tối giản, màu sắc nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp tối giản hút mắt

gạch màu hồng

Phòng ngủ cho bé gái cực dễ thương với gạch thẻ ốp tường màu hồng, điểm thêm những hình ảnh hoạt hình cực ngộ nghĩnh

gạch trang trí màu hồng

Gạch ốp tường phòng ngủ màu hồng họa tiết 3D hoa cỡ lớn đầy nữ tính, đặc biệt còn mang đậm dấu ấn cá nhân độc đáo.

gạch màu hồng

Trắng - hồng luôn là sự kết hợp thu phục mọi ánh mắt, không rực rỡ nhưng đủ ấn tượng và mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.  

phòng ngủ màu hồng

Gạch ốp tường hồng hình dạng linh hoạt sinh động hơn nữa với hệ thống ánh sáng bố trí đầy nghệ thuật

phòng ngủ màu hồng

Gạch màu hồng kết hợp vân đá mờ nhẹ thêm ấn tượng nhưng không hề rối mắt. Kết hợp với nội thất, những mảng màu xám toát lên sự ngọt ngào, hiện đại

Gạch ốp tường phòng ngủ màu hồng hợp với gia chủ mệnh?

Trong phong thủy, mỗi mệnh sẽ có một màu sắc màu sắc sẽ đại diện nhất định, còn gọi là màu bản mệnh và cũng có hệ màu tương sinh, tương khắc. Sử dụng những màu gạch là màu bản mệnh, tương sinh sẽ hỗ trợ cải thiện phong thủy, mang lại nhiều may mắn, hạnh phúc, thu hút tiền tài và sức khỏe cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Màu hồng là màu bản mệnh của gia chủ mệnh Hỏa (Người sinh các năm: 1935, 1948, 1949, 1956, 1957, 1964, 1965, 1978, 1979, 1986, 1987, 1994, 1995, 2008, 2009, 2016, 2017,...). 

Đối với người mệnh Hỏa, khi sử dụng gạch ốp tường màu hồng nên kết hợp cùng nhiều màu sắc khác như: xanh, tím đỏ,... để tối ưu vận khí,  tuyệt đối tránh những gam màu tối như đen, xanh biển thẫm,... Khi có sự phối kết hài hòa giữa các gam màu sẽ giúp không gian được độc đáo và nổi bật hơn, không lo đơn điệu và nhàm chán. Cùng với đó, màu hồng là màu tương sinh của mệnh Thổ, nên gia chủ mệnh Thổ ngoài tham khảo sử dụng những gam màu bản mệnh như vàng, nâu, vàng đậm, nâu đỏ,... có thể kết hợp linh hoạt với những mẫu gạch ốp tường màu hồng sẽ giúp không gian thêm phần hoàn hảo. Thêm nữa, gia chủ mệnh Thổ nên tránh sử dụng những mẫu gạch ốp lát màu xanh sẽ xung khắc với bản mệnh.

màu sắc phù hợp với mệnh

Bảng màu phong thủy cho từng bản mệnh

Trên đây là một số thông tin cơ bản về gạch ốp tường phòng ngủ màu hồng, hy vọng sẽ hữu ích đối với quý vị… Và nếu cần tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ với Hải Linh để được hỗ trợ. Hải Linh quy tụ đa dạng mẫu mã sản phẩm dẫn đầu xu hướng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao sẽ đồng hành cũng quý khách chọn được mẫu gạch phù hợp, ưng ý nhất!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên