Những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp tinh tế hot nhất

Những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp tinh tế hot nhất

Gạch ốp tường phòng ngủ không chỉ làm thay đổi diện mạo cho không gian riêng tư mà còn bảo vệ tường nhà, mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo, thư giãn cho con người sau một ngày làm việc. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp được yêu thích nhất năm 2023 trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Xem ngay!

Những lợi ích của việc ốp tường phòng ngủ

gạch ốp tường phòng ngủ

Gạch ốp tường là giải pháp sáng tạo không gian phòng ngủ sang trọng và hiện đại

Trong nhiều năm trở lại đây, việc sử dụng các loại gạch trang trí cho tường phòng ngủ bởi tính thẩm mỹ và phong cách sáng tạo mà vật liệu này mang lại. Sở dĩ, gạch ốp tường phòng ngủ có thể mang lại những lợi ích sau:

  • Bảo vệ tường phòng ngủ tốt hơn, chống ẩm mốc, cong vênh và duy trì bề mặt gạch luôn bền đẹp  theo thời gian.

  • Sử dụng gạch ốp tường giúp thay đổi diện mạo cho phòng ngủ gia đình tùy thuộc vào phong cách hoặc sở thích cá nhân của gia chủ.

  • Gạch ốp tường sẽ giúp gia chủ thỏa sức sáng tạo và cá nhân hóa không gian riêng tư bằng cách với nhiều kiểu dáng, họa tiết và màu sắc đa dạng.

  • Gạch ốp tường có khả năng chống thấm tốt, hạn chế bụi bẩn nên việc vệ sinh trở nên dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn.

  • Gạch ốp tường có tuổi thọ lên đến 100 năm, xương gạch cực kỳ chắc chắn, bề mặt gạch được phủ hoặc tráng men giúp bề mặt gạch luôn sáng đẹp và hạn chế phai màu.

  • Gạch ốp tường có khả năng hấp thụ nhiệt, thoát nhiệt nhanh nên giúp chống nóng, cách âm và đảm bảo sự thoải mái nhất cho con người.

  • Gạch ốp tường giúp tiết kiệm chi phí tốt hơn so với các phương pháp khác như giấy dán hoặc sơn tường.

9 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ ấn tượng nhất 2023

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu gạch ốp tường có thể giúp làm đẹp cho thiết kế phòng ngủ của bạn. Dòng sản phẩm này có nhiều kích thước khác nhau, hoa văn và màu sắc phong phú mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Hãy cùng Hải Linh chiêm ngưỡng những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp, dẫn đầu mọi xu hướng tại đây:

Gạch ốp tường phòng ngủ vân đá

Gạch vân đá ốp tường phòng ngủ là xu hướng trang trí nhà ở của nhiều gia đình. Mẫu gạch này mô phỏng đường vân của các phiến đá tự nhiên trên bề mặt, màu sắc có nhiều tông màu đậm nhạt khác nhau với kích thước phong phú như 60x60, 30x60, 80x80,... Từ đó kiến tạo không gian sống sang trọng, tinh tế, cuốn hút và tạo sự yên tĩnh và giúp con người dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ. 

gạch ốp tường phòng ngủ

Phòng ngủ tinh tế, tràn đầy năng lượng và thu hút với mẫu gạch ốp tường phòng ngủ vân đá sang trọng

Xem thêm: Gạch Taicera G63965 Gạch Taicera G88085

Những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp họa tiết vân gỗ

Gạch ốp tường phòng ngủ vân gỗ là sự kết hợp hoàn hảo của vật liệu xây dựng hiện đại với họa tiết vân gỗ tự nhiên đan xen nhau trên bề mặt giúp phòng ngủ trở nên ấm áp và gần gũi hơn. Dòng gạch này có nhiều tông màu khác nhau như nâu nhạt, nâu đậm, vàng,... tạo nét đẹp trầm lắng, cổ điển nhưng vẫn toát lên sự hiện đại và thoáng đãng cho không gian.

Gạch ốp tường phòng ngủ vân gỗ màu nâu đậm trầm ấm

Gạch ốp tường phòng ngủ vân gỗ màu nâu đậm trầm ấm, cổ điển và làm gia tăng vẻ tinh tế, sang trọng cho không gian

Xem thêm: Gạch Taicera G98927 Gạch Taicera G98926

Gạch Mosaic ốp tường phòng ngủ

Gạch Mosaic là mẫu gạch trang trí thường được ứng dụng để ốp tường ngoại thất, bể bơi, ốp bếp, ốp tường phòng tắm và phòng ngủ. Khi được sử dụng để ốp tường phòng ngủ, mẫu gạch này kiến tạo vẻ cá tính và phong cách đặc biệt của gia chủ. Đối với phòng ngủ, nên chọn gạch Mosaic có tông màu trầm để mang lại cảm giác thoải mái và thư thái nhất. Dòng gạch này có hình dạng và kích thước rất phong phú, mang lại nhiều lựa chọn mẫu gạch phù hợp với sở thích và nhu cầu của gia chủ.

Gạch Mosaic ốp tường

Gạch Mosaic ốp tường giúp tối ưu không gian hiệu quả cho phòng ngủ hiện đại

Xem thêm: Gạch Taicera MS4747-525M3

Ốp tường phòng ngủ với mẫu gạch bông

Gạch bông được thiết kế hoa văn cân đối, hoa văn trang trí vintage, các đường nét tỉ mỉ đẹp nghệ thuật giúp bạn có thêm ý tưởng thiết kế phòng ngủ như ý. Mẫu gạch này cực kỳ nổi bật nên khi được ứng dụng cho không gian phòng ngủ, bạn chỉ cần ốp 1 mảng tường để tránh rối mắt nhưng vẫn tạo điểm nhấn ấn tượng, độc đáo và cuốn hút cho căn phòng.

Gạch bông với họa tiết đối xứng mới lạ mang đến không gian phòng ngủ đẹp

Gạch bông với họa tiết đối xứng mới lạ mang đến không gian phòng ngủ đẹp, tinh tế và sang trọng

Gạch lục giác ốp tường phòng ngủ

Gạch lục giác với thiết kế 6 cạnh mới lẹ, hoa văn độc đáo, bắt mắt đáp ứng mọi yêu cầu về tính thẩm mỹ khác biệt cho phòng ngủ gia đình. Các mẫu gạch có họa tiết độc đáo, màu sắc sống động hoặc in tranh trên bề mặt tạo hiệu ứng bắt mắt cho không gian ứng dụng. Chính vì vậy mà mẫu gạch này được dự đoán sẽ trở thành xu hướng ốp lát mới, mang lại nét chấm phá hoàn hảo cho không gian riêng tư.

mẫu gạch lục giác ốp tường

Phòng ngủ nổi bật, ấn tượng và cuốn hút hơn với mẫu gạch lục giác ốp tường

Trang trí tường phòng ngủ với mẫu gạch 3D

Những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp 3D là cách trang trí phòng ngủ hiện đại được ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây bởi tính thẩm mỹ cao mà nó mang lại. Các mẫu gạch này có thiết kế phong phú, đa dạng kiểu dáng mang đến sự độc đáo, mới lạ và phù hợp với mọi phong cách thiết kế khác nhau.

gạch 3D ốp tường phòng ngủ

Họa tiết lông chim 3D ấn tượng giúp chữa lành tâm hồn, trí não được thư giãn và nghỉ ngơi cho phòng ngủ gia đình

Gạch thẻ ốp tường phòng ngủ

Màu sắc tươi mới với đa dạng phong cách định hình của gạch thẻ ốp tường sẽ giúp “tân trang” toàn diện phòng ngủ của gia đình bạn. Xương gạch cứng chắc, màu sắc đa dạng cho khả năng bắt sáng tốt mang không chỉ giúp bảo vệ tường nhà mà còn làm tăng hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho không gian riêng tư. Nên chọn gạch thẻ có tông màu nhẹ nhàng, trung tính để tạo cảm giác thoải mái và thư thái nhất cho con người khi bước vào phòng.

gạch ốp tường giả cổ phòng ngủ

Phòng ngủ sang trọng, thanh tao và thu hút với mẫu gạch thẻ ốp tường gam màu sáng

Gạch giả bê tông ốp tường phòng ngủ

Những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp giả bê tông có gam màu trung tính là chủ đạo được sử dụng rất nhiều trong các gia đình trẻ. Từ đó mang đến không gian thời thượng, bền vững và phóng khoáng cho căn phòng. Ngoài ra, gạch ốp tường phòng ngủ giả bê tông còn làm tôn lên vẻ đẹp của các đồ dùng nội thất tối ưu và được ưa chuộng trong phong cách phòng ngủ tối giản, hiện đại.

gạch giả xi măng

Trang trí mảng tường với gạch giả bê tông làm nổi bật sự mạnh mẽ, cá tính của chủ nhân phòng ngủ theo phong cách hiện đại, tối giản

Xem thêm: Gạch Taicera G63828 Gạch Taicera G63822

Gạch ốp tường phòng ngủ cho bé

Trẻ nhỏ luôn thích khám phá và nghịch ngợm nên khi chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ của bé, bố mẹ nên ưu tiên các mẫu gạch có bề mặt chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi, hạn chế trầy xước tối ưu. Đặc biệt, các mẫu gạch này thường có màu sắc bắt mắt phù hợp với sở thích của các bé, tạo ra không gian sống vui nhộn, đa sắc màu, tràn đầy năng lượng và kích thích não bộ của trẻ.

gạch ốp tường màu hồng cho bé gái

Gạch ốp tường màu hồng với cách sắp xếp lạ mắt giúp phòng ngủ của các bé gái trở nên dễ thương hơn bao giờ hết

Trên đây là những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp, ấn tượng được yêu thích nhất năm 2023 trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng trang trí phòng ngủ như ý, nâng cao chất lượng giấc ngủ cho tất cả các thành viên trong gia đình. Nếu còn thắc mắc khác, vui lòng liên hệ với showroom Hải Linh để được tư vấn nhanh chóng và báo giá tốt nhất nhé!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên