Showroom Hải Linh Hà Đông: Tháng vàng khai trương, hưởng ưu đãi lớn

Showroom Hải Linh Hà Đông: Tháng vàng khai trương, hưởng ưu đãi lớn

Hải Linh triển khai chương trình ưu đãi với hàng ngàn quà tặng và ưu đãi mua hàng hấp dẫn tại Showroom Hà Đông. Chương trình được áp dụng từ 1/7 đến 31/7/2019 tại địa chỉ ô số 5,6 Shophouse đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội (ngã 4, Vạn Phúc, Hà Đông). Nhanh chân đến với chúng tôi để không bỏ lỡ các phần quà giá trị nhé!

Khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Showroom Hà Đông là địa chỉ mới nhất trong chuỗi các cửa hàng của Hải Linh. Ngày 12/7 vừa qua Hải Linh chính thức đưa cơ sở này vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát và thiết bị nhà bếp cao cấp chất lượng. Đây là địa chỉ với quy mô rộng lớn, cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu thăm quan, mua sắm của người tiêu dùng.

Showroom Hải Linh Hà Đông khai trương

Lễ cắt băng khai trương Showroom gạch ốp lát tại Hà Đông

Showroom Hà Đông nằm tại địa chỉ  ô số 5,6 Shophouse đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội (ngã 4, Vạn Phúc, Hà Đông). Đây là địa chỉ khá thuận lợi phục vụ khách hàng tại khu vực phía Tây Nam thành phố các quận huyện lân cận. Showroom Hải Linh Hà Đông hứa hẹn là điểm đến mua hàng uy tín, chất lượng với mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất cho người tiêu dùng.

Tháng vàng khai trương - Hàng ngàn ưu đãi

Với tháng khai trương, Hải Linh triển khai rất nhiều ưu đãi hấp dẫn với nhiều phần quà giá trị và ý nghĩa. Bạn có thể tham khảo qua chương trình tháng vàng khai trương tại Hải Linh dưới đây:

Thang vang khai truong

Tháng vàng khai trương - Nhận ưu đãi lớn

Chương trình tháng vàng khai trương được áp dụng trong tháng 7 với những ưu đãi hấp dẫn như:

+ Trọn bộ combo thiết bị vệ sinh giá hấp dẫn: 

  • Trọn bộ combo với mức giá chỉ từ 4.950.000 với bộ thiết bị vệ sinh Viglacera.
  • Trọn bộ Combo thiết bị vệ sinh Inax giá chỉ từ 5.070.000 ngàn đồng.

+ Mua hàng nhận ngay quà tặng giá trị 

  • Tổng đơn hàng <= 50 triệu: Bộ cốc thủy tinh luminarc 6 chiếc
  • Tổng đơn hàng 51 -99 triệu: Bộ ấm chén minh long Camelia
  • Tổng đơn hàng >=100 triệu: Hộp đựng xà phòng cảm ứng American Standard WF-8006
  • Tổng đơn hàng >=200 triệu: Bếp từ đôi Blue Stone ICB-6823

Ngoài ra, khách hàng mua hàng trực tiếp tại Showroom Hà đông từ ngày 1/7-31/7 sẽ được giảm 10-30% giá sản phẩm.

Hải Linh tự hào là địa chỉ cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp chất lượng đảm bảo chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Đến nay Hải Linh đã có hơn 12 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm ra thị trường và khẳng định được vị thế được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. 

Video khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Hy vọng trong thời gian tới Showroom Hải Linh có thể tiếp đón và phục vụ chu đáo nhất cho quý khách hàng. Để không bỏ lỡ chương trình ưu đãi lớn nhất này, bạn hãy nhanh chân đến với Hải Linh dinh ngay các phần quà giá trị cùng ưu đãi mua hàng hấp dẫn nhất trong năm. Hải Linh rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên