Những mẫu gạch Taicera 1000x1000 đẹp nhất

Những mẫu gạch Taicera 1000x1000 đẹp nhất

Gạch Taicera 1000x1000 là sản phẩm gạch được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Gạch lát sàn với kích thước lớn giờ đây đã được lan rộng và trở thành xu hướng nổi bật được yêu thích khắp các Showroom gạch trên thế giới

1.Lý do gạch Taicera 1000x1000 được yêu thích tại Showroom Hải Linh

Trước đây nhiều người cho rằng, gạch kích thước lớn chưa được sử dụng nhiều. Thì hiện nay, gạch kích thước 1000x1000 đã trở nên phổ biến và không còn xa lạ nhiều với người tiêu dùng.

Gạch Taicera kích thước lớn 1000x1000 sử dụng sẽ làm cho mặt sàn có ít đường vữa hơn, giúp tiết kiệm thời gian bảo trì hay vệ sinh. Đối với những gia đình sử dụng màu gạch sáng, thì gạch Taicera kích thước lớn không chỉ mang lại vẻ hiện đại, sang trọng hơn cho không gian cho dù đó là không gian sàn, tường, mặt bàn bếp hay bất cứ vị trí không gian nào của công trình.

gạch taicera 1000x1000

Nhiều người cho rằng, với không gian nhỏ khi sử dụng gạch kích thước lớn sẽ làm không gian thêm nhỏ, nhưng sự thật ngược lại gạch kích thước lớn sẽ tạo ra ảo giác về không gian, giúp căn phòng trông rộng rãi hơn. Đối với phòng tắm, gạch bản lớn sẽ tạo ra bề mặt tường và sàn liền mạch.

Gạch kích thước cũng có thể sử dụng để ốp bàn bếp, bề mặt gạch kích thước lớn rất dễ vệ sinh, bền bỉ và ít bị bám bẩn hơn.

2. Cách lựa chọn gạch Taicera 1000x1000 cho không gian ngôi nhà bạn

       Khi lựa chọn gạch lát nền 1000x1000 bạn nên chú ý loại gạch phù hợp với từng khu vực. Các sản phẩm gạch có độ bám tốt, khả năng chống trơn trượt sẽ thích hợp lát sàn nhà vệ sinh, sàn bếp, ban công, sân thượng. Với không gian này, không nên sử dụng gạch bóng kính.

Dựa vào diện tích phòng khách để lựa chọn gạch

       Ở những không gian phòng khách rộng, những không gian như biệt thự có diện tích phòng khách lớn thì không nên sử dụng gạch lát nền nhỏ vì vừa mất nhiều thời gian lát, vừa tạo quá nhiều rãnh làm giảm đi tính thẩm mỹ cho phòng khách. Trường hợp này, sử dụng mẫu gạch Taicera có kích thước 1000x1000 là rất hợp lý. Vì vậy vấn đề đầu tiên là bạn nên xác định rõ diện tích phòng khách để lựa chọn kích thước gạch lát phù hợp nhất cho không gian ngôi nhà mình.

Lựa chọn tông màu gạch theo phong thủy

       Khi lựa chọn gạch lát nền phòng khách cần chọn loại gạch có màu sắc phù hợp với tông màu tường kể cả đồ nội thất, điều này sẽ giúp đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng điệu cho ngôi nhà của bạn.

Chọn gạch theo sự tương đồng với kiến trúc và nội thất:

      Lựa chọn gạch lát nền phải dựa theo phong cách thiết kế, nếu lựa chọn được gạch hài hòa với không gian kiến trúc thì sẽ càng nâng cao được giá trị và tính thẩm mỹ.

Màu sắc gạch

     Với không gian phòng khách, bạn nên chọn các mẫu gạch ốp lát Taicera nhã nhặn, tươi sáng. Bởi phòng khách là nơi tiếp khách, các thành viên quây quần bên nhau mỗi tối bạn nên lựa chọn gạch có màu sắc tươi sáng, nhưng không nên chọn màu sắc quá sáng sẽ khiến căn phòng trở nên bí bách, khó chịu.

3. Mẫu gạch Taicera 1000x1000 đẹp nhất đang được phân phối tại Showroom Hải Linh

  • Gạch TKG P10208N

Gạch TKG P10208N

Là sản phẩm mới nhất của Taicera nằm trong bộ sưu tập TKG Polished Granite Tile. Sản phẩm có kích thước 1000x1000mm được sản xuất theo công nghệ phủ men nano giúp cho sản phẩm gạch được bền hơn.

  • Gạch TKG P10202N

Gạch TKG P10202N

Sản phẩm có màu sắc tươi sáng, sản xuất theo công nghệ phủ men nano, chống trầy xước hiệu quả. Màu sắc sang trọng, lịch lãm.

  • Gạch Taicera P10703N

Gạch Taicera P10703N

Với màu sắc sang trọng lịch lãm, bề mặt men bóng sẽ giúp không gian phòng khách của bạn trở nên rộng rãi hơn.

4. Địa chỉ mua gạch Taicera 1000x1000?

Khách hàng đang tim địa chỉ mua gạch Taicera 1000x1000 cho ngôi nhà yêu thương? Hãy đến với chúng tôi – Showroom Hải Linh chuyên phân phối các sản phẩm gạch ốp lát của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Cam kết khi mua gạch Taicera tại Hải Linh

  • Cam kết 100% sản phẩm của chúng tôi chính hãng, giá rẻ nhất.

  • Miễn phí vận chuyển nội thành khu vực Hà Nội

  • Thanh toán đơn giản, dễ dàng nhiều phương thức đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

  • Chế độ bảo hành tốt, 1 đổi 1 nếu lỗi từ phía nhà sản xuất.

  • Giá thành hợp lý, mẫu mã sản phẩm đa dạng, thỏa sức lựa chọn.

Với hy vọng mang tới những lợi ích cũng như báo giá gạch lát nền 100x100 tốt nhất cho khách hàng, hãy đến ngay showroom Hải Linh để trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm của chúng tôi.

Hệ thống Showroom Hải Linh

532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Hotline 0983.55.4488

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên