Mệnh Mộc chọn gạch Taicera 60×60 màu gì hợp phong thủy

Mệnh Mộc chọn gạch Taicera 60×60 màu gì hợp phong thủy?

Phong thủy là yếu tố không thể không được hoàn thiện khi xây nhà. Vì thế, nhiều khách hàng mệnh Mộc đã mong muốn được tư vấn lựa chọn gạch lát nền 60x60 Taicera cho ngôi nhà của mình. Đại lý gạch ốp lát Taicera Hải Linh sẽ dành một bài viết để giải đáp thắc mắc của các gia chủ mệnh Mộc. Cùng theo dõi thật kỹ các thông tin sau đây nhé!

 

1. Tại sao mệnh mộc cần chọn màu gạch Taicera 60x60 hợp phong thủy?

Căn nhà sẽ là không gian gắn với các thành viên trong gia đình bạn suốt cả cuộc đời với sự đầu tư lớn cả về tiền bạc và sức lực. Để có được ngôi nhà đẹp như mơ ước, bạn cần có bản thiết kế tổng thể kiến trúc của ngôi nhà, lựa chọn nội ngoại thất sao cho phù hợp và hài hòa nhất. Sau đó, bạn cần chuẩn bị đến khâu nguyên vật liệu phục vụ cho quá trình xây nhà rồi thuê nhân công thi công cũng như giám sát công trình,…. Để có được một ngôi nhà hoàn thiện thực sự phải trải qua những công đoạn vô cùng vất vả.

Menh moc hop mau gach nao

Người mệnh mộc

Những khách hàng đang tìm hiểu về gạch Taicera 60x60 chắc đã tính toán đến sự hài hòa giữa gạch lát nền và gạch ốp tường. Kích thước 60x60 là kích thước khá lớn, nó sẽ đem đến một sự thoáng đãng và rộng rãi cho căn phòng. Gạch lát nền Taicera 60x60 phù hợp với các mẫu gạch ốp tường Taicera 30x60. Vì vậy khi đã tiến hành chọn xong gạch Taicera 60x60, khách hàng muốn ốp tường gạch sẽ chọn đến các mẫu gạch ốp tường 30x60 cùng hãng Taicera hoặc có thể khác hãng.

Tưởng chừng như khâu chọn gạch ốp lát nhẹ nhàng nhưng trên thực tế không hề đơn giản chút nào. Trong đó, chọn màu gạch Taicera 60x60 hợp phong thủy với người mệnh mộc lại càng phức tạp. Nhưng nếu bỏ qua yếu tố phong thủy, chuyện gì sẽ xảy ra.

Một ngôi nhà hoàn hảo nhất khi trở thành mái ấm đủ đầy. Ở đó sẽ chứa đựng những niềm vui, niềm hạnh phúc của các thành viên. Chính vì điều này mà yếu tốt phong thủy đặc biệt được coi trọng. Phong thủy sẽ giúp cân bằng các yếu tố ngũ hành để năng lượng tích cực luôn tồn tại trong ngôi nhà. Phong thủy cũng sẽ loại bỏ những năng lượng tiêu cực, khí xấu để hạn chế vận hạn cho các thành viên.

Nếu ngôi nhà của người mệnh Mộc mất đi tính cân bằng vốn có, chắc chắn đó không phải là ngôi nhà hoàn hảo. Hiểu điều này, gia chủ mệnh Mộc tìm đến Đại lý thiết bị vệ sinh Hải Linh để tìm các mẫu gạch có màu sắc hợp phong thủy.

 

2. Mệnh Mộc chọn gạch Taicera 60x60 màu gì hợp phong thủy

Màu gạch ốp lát Taicera 60x60 cho người mệnh Mộc sẽ được chọn dựa vào thuyết ngũ hành trong phong thủy. Đây là nền tảng của khoa học phong thủy hình thành dựa vào các thuyết học từ xa xưa.

Phong thuy

Người mệnh mộc hợp với gạch màu gì

Triết học phong thủy phương Đông quan niệm, mỗi người được sinh ra đều mang một mệnh. Có tất cả 5 mệnh tương ứng với 5 yếu tố tồn tại trong thế giới tự nhiên là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Sự trao đổi năng lượng qua lại trong các mối quan hệ giữa 5 mệnh này sẽ đem đến sự sinh tồn và diệt vong. Từ đó, nhân loại mới cân bằng để tồn tại và phát triển. Phong thủy gọi đó là quan hệ tương sinh và tương khắc.

Gia chủ là người mệnh Mộc sẽ nằm trong hai quan hệ tương sinh là: Mộc sinh Hỏa, Thủy sinh Mộc.

Và hai quan hệ tương khắc là : Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ

Dựa vào các mối quan hệ này để tìm ra màu gạch Taicera 60x60 tương ứng. Nghĩa là khách hàng sẽ cần chọn các màu trong quan hệ tương sinh với Mộc và tránh các màu trong quan hệ tương khắc với Mộc.

Nhưng trước tiên, hãy tìm hiểu về các màu của các mệnh trong quan hệ tương sinh tương khắc với mệnh Mộc.

- Sắc màu của bản mệnh Mộc là các màu xanh lá cây.

- Sắc màu của mệnh Thủy là màu xanh dương, màu đen

- Sắc màu của mệnh Hỏa là màu đỏ, Hồng, Tím

- Sắc màu của mệnh Kim là màu trắng, xám, ghi

- Sắc màu của mệnh Thổ là vàng, nâu đất

Để tạo nên tính tương sinh cho căn phòng thêm nhiều năng lượng tích cực khách hàng chọn các màu sắc của hành Thủy là các mẫu gạch lát nền màu đen và xanh dương. Taicera có rất nhiều mẫu gạch có sắc màu này. Ví dụ như: P67609N; G68529; H68319; P67319N…

Gach TAICERA P67609N

Gạch lát nền Taicera P67609N

Gach TAICERA G68529

Gạch lát nền Taicera G68529

Gach TAICERA H68319

Gạch lát nền Taicera H68319

Gach TAICERA P67319N

Gạch Taicera P67319N 

Những sắc màu gạch lát nền xanh lá cây (xanh lục) là màu của bản mệnh tạo nên sự hòa hợp. Khi sử dụng các mẫu gạch lát nền của bản mệnh, căn phòng sẽ toát lên được nét đặc trưng của người mệnh Mộc. Màu xanh lá cây cũng giúp cho ngôi nhà có được sự gần gũi với thiên nhiên. Nên khá nhiều người mệnh Mộc đã rất thích chọn màu xanh của bản mệnh.

Trên đây là những màu gạch mà mệnh Mộc nên chọn. Vậy những sắc màu gạch lát nền mà người mệnh Mộc nên tránh là màu nào?

Gia chủ mệnh Mộc tuyệt đối tránh các màu của Kim là trắng, xám, ghi. Sắc màu xung khắc này thi công trong ngôi nhà mệnh Mộc sẽ lấn át những năng lượng tích cực của Mộc. Điều này sẽ tạo nên những xung đột trong gia đình nên đặc biệt không tốt.

Các màu sắc của mệnh Thổ bị Mộc khắc cũng không nên chọn. Các màu vàng, nâu đất trong nhà người mệnh Mộc sẽ làm suy giảm năng lượng của Mộc để phát tán ra chế ngự Thổ.

Việc phân tích nhiều như trên có thể sẽ gây nhiễu loạn cho nhiều người. Nhưng từ những điều trên, khách hàng sẽ hiểu vì sao chọn màu gạch này mà không chọn màu gạch kia. Mặc dù thông tin nhiều nhưng tóm lại, các màu gạch Taicera 60x60 người mệnh Mộc chọn để lát nền là: màu xanh lục, màu xanh lam, màu đen. Các màu tránh là màu vàng, nâu đất, trắng, ghi, xám. Các màu còn lại trung tính nên có thể chọn cũng không ảnh hưởng gì.

Để chọn gạch Taicera 60x60 chính hãng cho người mệnh Mộc, quý khách hàng đến Showroom gạch Taicera để mua. Các sản phẩm gạch Taicera tại Hải Linh được cam kết chính hãng với giá bán ra chiết khấu cao nhất thị trường.

Hãy để Showroom Hải Linh giúp sức giúp quý khách hàng xây dựng nên những không gian nhà ở thật tuyệt vời cho người mệnh Mộc!!!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên