Khách hàng các tỉnh đổ dồn về showroom Hải Linh dịp cuối năm

Khách hàng các tỉnh đổ dồn về showroom Hải Linh dịp cuối năm

Với nhiều lợi thế thuận tiện mua sắm, hội tụ đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, cùng với những chương trình ưu đãi cực lớn, Showroom Hải Linh – Địa chỉ lý tưởng mua thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, keo dán gạch, bình nóng lạnh...dịp cuối năm thu hút cả khách hàng từ các tỉnh lân cận đến mua sắm.

Chị Lan, phụ trách bộ phận bán hàng tại showroom Hải Linh cho biết, sở dĩ showroom Hải Linh vào dịp cuối năm lại có sức hút mạnh mẽ thu hút cả khách hàng từ các tỉnh như vậy là do:

1. Showroom Hải Linh đều được đặt ở những vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc đi lại. Hơn nữa showroom Hải Linh luôn trưng bày các mặt hàng theo từng mô hình showroom chuẩn, các gian trưng bày đều rõ ràng từng thương hiệu, từng chủng loại...nên quý khách hàng có thể đến xem, trực tiếp sờ và cảm nhận đánh giá chất lượng sản phẩm.


Showroom Hải Linh chất lượng đến từng sản phẩm

2. Chỉ cần đến showroom Hải Linh bạn đã có thể lựa chọn tất cả các vật liệu cần thiết để hoàn thiện cho công trình nhà mình từ gạch ốp lát, keo dán gạch, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh...điều này sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như ngân sách trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín cho từng dòng sản phẩm.


Khách hàng lựa chọn sản phẩm gạch ốp lát cao cấp
 


Khách hàng tấp nập đến với Showroom Hải Linh


Khách hàng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh

3. Showroom Hải Linh luôn quan tâm, chú trọng đến các dịch vụ từ khâu tư vấn đến khâu bán hàng, vận chuyển lắp đặt và hậu mãi

4. Showroom Hải Linh bán hàng tất cả các ngày trong tuần, có thể hỗ trợ mọi khách hàng khi cần. Chính vì thế dù khách hàng ở tỉnh xa tới bất kể các ngày trong tuần đến showroom Hải Linh chắc chắn sẽ đảm bảo mua được hàng.

5. Một điều nữa khiến showroom Hải Linh thu hút đông đảo khách hàng Hà Nội và ngoại tỉnh dịp cuối năm là vì sức hút từ những chương trình Khuyến mãi“Ưu đãi giá sốc, thả phanh quà tặng” mang lại siêu lợi nhuận cho khách hàng


Khuyến mại hấp dẫn từ Showroom Hải Linh

Chương trình khuyến mãi được bắt đầu từ ngày 1/11/2017 đến ngày 10/02/2018 đúng vào dịp cuối năm nên nhu cầu khách hàng muốn mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh...cũng nhiều. 

Các khách hàng từ các tỉnh: Bắc Ninh, Hưng Yên, Sóc Sơn...vui mừng vì mua được sản phẩm giá tốt và được nhận quà giá trị


Quà tặng giá trị luôn sẵn sàng 


Niền vui của khách hàng khi nhận quà tặng 


Quà tặng giá trị trao tận tay khách hàng

 

Nếu như quý khách hàng cũng đang có nhu cầu hoàn thiện công trình nhà mình chuẩn bị đón tết, hãy đến với showroom Hải Linh để có được những sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi nhất cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 024 3853 6655 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại:

+ showroom Hải Linh 1: 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà nội

+ showroom Hải Linh 2: 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

 


 

 

 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên