Cẩm nang lựa chọn gạch Taicera để có ngôi nhà hoàn hảo

Cẩm nang lựa chọn gạch Taicera để có ngôi nhà hoàn hảo

Hiện nay, người tiêu dùng không quá khó khăn để lựa chọn cho ngôi nhà mơ ước của mình loại gạch ốp lát phù hợp bởi có quá thương hiệu từ hàng bình dân đến cao cấp. Trong đó, gạch ốp lát Prime chiếm thị phần lớn trên thị trường vật liệu xây dựng bởi có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt cũng như giá thành hợp lý. Hãy tham khảo cẩm nang lựa chọn gạch Taicera để có ngôi nhà hoàn hảo nhất ngay sau đây nhé.

gach-taicera-p87542n

Thiết kế của gạch ốp lát Taicera có sự tỉ mỉ, cẩn thận với họa tiết, màu sắc đa dạng, chất lượng tốt, độ bền cao. Để bạn có thể tiết kiệm thời gian trong quá trình lựa chọn, bạn hãy căn cứ vào nguồn ngân sách của gia đình mình để xác định được những mẫu gạch ốp lát phù hợp túi tiền. Với việc hướng đến nhiều phân khúc khách hàng của gạch Taicera, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch ưng ý với giá cả hợp lý.

Chọn gạch lát Taicera cho phòng khách

Phòng khách là không gian chính của mỗi ngôi nhà nên cần thể hiện được sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp của chủ nhà. Do đó, đối với căn phòng có diện tích rộng, bạn nên sử dụng gạch lát nền có kích thước lớn như gạch Taicera 60x60 hay loại gạch Taicera 80x80. Đối với những căn phòng có diện tích bình thường, bạn có thể lựa chọn gạch Taicera 40x40 hoặc gạch Taicera 50x50. Bạn nên lựa chọn kích thước gạch tương xứng với diện tích phòng để không tạo ra sự mất cân đối và thô kệch.

Gạch lát nền cho phòng khách

Chọn gạch Taicera cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian để các thành viên trong gia đình bạn nghỉ ngơi nên đòi hỏi cần mang đến cảm giác dễ chịu, ấm áp và thư giãn. Đa số các gia đình hiện nay có xu hướng lựa chọn gạch lát nền Taicera có màu gỗ hoặc các màu trầm, đậm cho phòng ngủ.

Mẫu gach taicera p87702

Chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng vệ sinh, phòng tắm

Đối với gạch lát nền cho phòng tắm, phòng vệ sinh, đầu tiên các bạn cần chú ý đó là độ nhám để chống trơn trượt. Hơn nữa, gạch lát Taicera còn có khả năng chống bám dính, dễ dàng cọ rửa vệ sinh. Về màu sắc sử dụng hiện nay đa số màu sắc màu đậm hoặc đi cùng bộ gạch ốp tường Taicera

gach-lat-nen-taicera

Cần căn cứ vào diện tích phòng tắm để chọn màu gạch và họa tiết cho phù hợp. Nếu diện tích phòng tắm nhỏ lên chọn gạch có màu nhẹ. Còn với diện tích phòng tắm lớn thì sự lựa chọn màu đậm, nâu, xám trầm bởi các gam màu này rất sang trọng, hiện đại.

Với gạch ốp tường Taicera dành cho phòng tắm, phòng vệ sinh các bạn nên chọn các loại gạch có bề mặt nhẵn bóng, chất gạch chắc chắn, dễ dàng cọ rửa.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên