Tin tức

Xu hướng gạch ốp tường trang trí giếng trời

Khu vực giếng trời vừa giúp những căn nhà thành thị có ánh nắng vừa tạo ra một tiểu cảnh mini cho căn nhà thêm ấn tượng....



Tháng 9 mua hàng tại hải linh có cơ hội hoàn tiền lên tới 5 triệu đồng

Tháng 9 này, săn ưu đãi khủng cùng Hải Linh. Chốt đơn ngay hoàn tiền lên tới 5 triệu đồng. Đa dạng sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng, chiết khấu cao cùng nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác đang chờ đón, đừng bỏ lỡ nhé!

Gạch lát nền màu vàng vân mây - Sự dịu dàng cho không gian tổ ấm

Gạch lát nền màu vàng vân mây là trong những mẫu thiết kế gạch lát nền có màu sắc và họa tiết hài hòa. Chính vì vậy mà dễ nhận được sự ưa chuộng và thu hút người tiêu dùng sử dụng cho căn nhà của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây

Gạt bỏ nỗi lo gạch ốp lát Taicera kém chất lượng, xem ngay!

Các sản phẩm gạch ốp lát cũng phải đối đầu với vấn nạn này, khiến không ít người tiêu dùng hoang mang, lo sợ mua phải sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy, nếu mọi người đang có mong muốn chọn mua gạch ốp lát Taicera, tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này.

Nên lát gạch 80x80 hay 60x120 để vừa với túi tiền

Taicera nắm bắt nhu cầu của thị trường cũng cho ra hai mẫu gạch kích thước lớn là 80x80 và 60x120. Vậy nên lát gạch 80x80 hay 60x120 để có thể vừa tối ưu số lượng gạch cho diện tích phòng, vừa tiết kiệm chi phí và đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất cho mọi không gian.

Căn phòng mang đậm dấu ấn cá nhân với gạch Taicera

Bạn không quá hứng thú với những sự quen thuộc có sẵn. Muốn tạo nên một không gian sống phá bỏ mọi giới hạn, đừng ngần ngại chọn gạch Taicera. Với nhiều điểm đặc trưng nổi trội, kết hợp sử dụng gạch Taicera với những ý tưởng sáng tạo thể hiện cá tính

Không gian hẹp nên lựa chọn gạch lát nền màu gì?

Khác với việc những biệt thự to rộng, chắc hẳn không ít nhiều gia đình đau đầu với việc làm sao để những nhà phố, chung cư diện tích nhỏ hẹp trông thoáng rộng hơn. Có một gợi ý không nên bỏ qua là hãy chọn những màu gạch lát nền phù hợp để “đánh lừa thị giác”

Giá gạch xi măng lát sân vườn Taicera có đắt không?

Gạch xi măng lát sân vườn Taicera với nhiều ưu điểm nổi bật về giá trị thẩm mỹ cũng như chất lượng hiện đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Và giá gạch xi măng lát sân vườn Taicera là vấn đề nhiều người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua.

  
  
1
2
3
4
5
6
...
99
100
101
  
 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên