Tin tức

Hướng dẫn cách lát gạch mới trên nền gạch cũ

Bạn cảm thấy sàn nhà đã cũ và trở lên nhàm chán, bạn muốn thay đổi sàn mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thi công...



Ưu đãi tháng 10 - Hải Linh sale sốc -66%

Chào tháng 10, Hải Linh ưu đãi cực khủng, giảm giá tới -66% gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cùng nhiều quà tặng siêu hấp dẫn trị giá lên tới 50 triệu đồng khi tham gia chương trình “20.10 – MUA LÀ CÓ QUÀ” tại Hải Linh từ 10/10 - 20/10/2023.

Top các mẫu gạch ốp tường phòng khách 60x120 đẹp, sang trọng

Nhiều người lựa chọn gạch ốp tường phòng khách 60x120 để trang trí cho khu vực sinh hoạt chung này của gia đình. Không chỉ giúp bảo vệ tường hiệu quả mà còn làm tăng tính thẩm mỹ tối đa cho không gian. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các mẫu gạch ốp tường 60x120 đẹp cho phòng khách năm 2023 nhé!

Gạch bông gió và cách vệ sinh gạch bông gió

Các mẫu gạch bông gió với các họa tiết hoa, lá, đường nét và hình khối lấy ý tưởng và nguyên mẫu từ nghệ thuật của các nước đông dương nên từ lâu đã được ứng dụng cho nhiều căn nhà cổ và cả những ngôi nhà hiện đại ngày nay.

Tổng hợp các mẫu gạch sử dụng ốp tường nhà bếp

Trang trí cho căn phòng bếp của gia đình gia chủ luôn quan tâm đến bầu không khí, màu sắc, sự tiện ích cần có để có thể tận hưởng những giây phút sum họp tuyệt vời nhất. Bài viết dưới đây, Hải Linh tổng hợp những mẫu gạch ốp tường nhà bếp bền đẹp.

Gạch ốp tường phòng ngủ màu hồng, nét chấm phá cực ấn tượng

Nếu mọi người yêu thích màu hồng, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ màu hồng cùng một số ý tưởng ứng dụng cho không gian đầy ấn tượng.

Xu hướng gạch ốp tường trang trí giếng trời

Khu vực giếng trời vừa giúp những căn nhà thành thị có ánh nắng vừa tạo ra một tiểu cảnh mini cho căn nhà thêm ấn tượng. Do vậy việc trang trí và chọn gạch ốp xung quanh cho giếng trời cần cân nhắc tốt để phát huy đúng tính năng và nổi bật tính thẩm mỹ.

Gạch ốp tường dày bao nhiêu? Cách chọn gạch chuẩn cho từng không gian

Gạch ốp tường dày bao nhiêu là phù hợp và cách chọn gạch chuẩn chỉnh cho từng không gian thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về độ dày của vật liệu xây dựng này. Hãy tham khảo nhé!

  
  
1
2
3
4
5
...
98
99
100
  
 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên