Top 5 gạch lát nền 60x60 Taicera dành cho nhà chữ L

Top 5 gạch lát nền 60x60 Taicera dành cho nhà chữ L

Bạn đang băn khoăn lựa chọn các mẫu gạch lát nền 60x60 Taicera cho nhà chữ L của gia đình? Bạn không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp với tính thẩm mỹ cũng như phục vụ tối đa trong quá trình sử dụng? Nếu bạn đang có những băn khoăn hay thắc mắc trên thì bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Cùng tham khảo bài viết để chọn lựa được sản phẩm gạch lát nền 60x60 Taicera phù hợp nhất nhé.

Lưu ý chọn gạch lát nền cho nhà chữ L

5 gạch lát nền 60x60 Taicera dành cho nhà chữ L

Nhà chữ L là một trong những kiểu nhà được ưa chuộng tại nông thôn và ngoại thành hiện nay. Với kiểu nhà chữ L thường chiếm khá nhiều diện tích nên không được ưa chuộng tại các thành phố lớn. Bên cạnh đó nhà chữ L là kiểu nhà có nhiều góc cạnh không được vuông đều như các kiểu nhà khác. Chính vì vậy mà khi lựa chọn gạch lát nền cho nhà chữ L bạn cần đặc biệt chú ý đến các lưu ý sau: 

  • Lựa chọn kích thước phù hợp

Với đặc điểm không gian nhà chữ L nhiều góc cạnh nên bạn cần lưu ý lựa chọn kích thước gạch phù hợp để tránh cắt gạch nhiều ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và tốn nhiều nhân công. 

  • Lựa chọn chất liệu gạch

Chất liệu gạch là một trong những lưu ý quan trọng mà bạn không được bỏ qua. Với từng không gian khác nhau mà bạn cần lựa chọn gạch với bề mặt, xương gạch chuyên biệt đảm bảo độ bền bỉ, an toàn cho người dùng. Với các không gian có mật độ chi chuyển nhiều cần ưu tiên lựa chọn loại gạch cứng chắc cùng với các tính năng chống trơn trượt, chống thấm, chống trầy xước hiệu quả.

  • Lựa chọn màu sắc gạch

Chọn màu sắc gạch lát nền nhà chữ L

Với từng không gian khác nhau như không gian nội ngoại thất bạn cần lựa chọn màu sắc gạch phù hợp. Màu sắc gạch không chỉ tôn lên tính thẩm mỹ hay hợp mệnh mà còn giúp gạch được bền bỉ hơn tránh các tác động ngoại cảnh. Các khu vực ngoài trời bạn nên hạn chế sử dụng các sản phẩm gạch tối màu vì đây là màu sắc dễ hấp thụ năng lượng làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

Đây là lưu ý khi lựa chọn gạch lát nền cho nhà chữ L mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình mình mang đến không gian tiện ích với tính thẩm mỹ cao nhất.

5 mẫu gạch lát nền 60x60 Taicera cho nhà chữ L

Dưới đây là 5 mẫu gạch lát nền 60x60 đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho nhà chữ L mà bạn có thể tham khảo:

  • Gạch Taicera G68618

Là mẫu gạch bán chạy nhất hiện nay thuốc bộ sư tập  FAVER mang đến sự tính tế và hoàn hảo cho không gian được lát nền. Với kích thước gạch 60x60 không chỉ phù hợp với nhà chữ L mà còn cho nhiều không gian khác.

Gạch Taicera G68618

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với công nghệ in mang đến các sản phẩm với nhiều kiểu khác nhau trên cùng một thiết kế. Xương gạch granite đêm đến tuổi thọ cao, cùng tính năng chịu lực tốt. Gạch sở hữu màu sắc trang nhã mang đến sự hiện đại và sang trọng cho không gian nhà chữ L.

  • Gạch Taicera G68613

Sản phẩm nằm trong bộ sư tập  FAVER với công nghệ in hiện đại mang đến sản phẩm tính thẩm mỹ cao. Được làm từ chất liệu cao cấp loại bỏ các tạp chất đảm bảo sản phẩm chất lượng cao với nhiều tính năng ưu việt cho người dùng.

Gạch Taicera G68613

Với kiểu thiết kế có 9 ô vuông thể hiện họa tiết vân đá với các sắc độ màu khác nhau mang đến không gian mới mẻ sinh động. Gạch sở hữu màu vàng nhạt tạo ra nguồn năng lượng dồi dào, cảm giác nhẹ nhàng ấm cúng, gần gũi và thân thuộc.  Một trong những mẫu gạch được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho không gian nhà chữ L.

  • Gạch Taicera G68769 

Là sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2019 thuộc bộ sưu tập Transform. Mẫu gạch đồng chất Taicera này với chất lượng tuyệt vời, thẩm mỹ cao đã nhanh chóng lấy lòng đông đảo khách hàng. 

Gạch Taicera G68769

 

Gạch Taicera G68769 là kết tinh hoàn mỹ giữa thiết kế hiện đại, độ bền cao, hoa văn thiết kế hiện đại. Xương gạch granite với thành phần cốt liệu có tới 70% là bột đá kết hợp cùng 30% là đất sét cùng chất phụ gia. Sản phẩm an toàn với sức khỏe do nguồn nguyên liệu, loại bỏ toàn bộ kim loại nặng và tạp chất độc hại. Kết hợp với công nghệ Xanh tiêu chuẩn châu Âu đảm bảo tính thân thiện môi trường và kết cấu chắc chắn. Gạch có độ cứng lớn, chịu được tác động bởi ngoại lực vừa phải từ bên ngoài. 

  • Gạch Taicera G68768

Là mẫu gạch cao cấp của thương hiệu Taicera thuộc bộ sưu tập Transform với ưu điểm về tính thẩm mỹ. Một sản phẩm có các đường vân đá điêu luyện mang đến chất lượng tuyệt hảo cho không gian được sử dụng.

Gạch Taicera G68768

Mẫu gạch với xương gạch cứng chắc cho độ bền bỉ và chịu lực lớn đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài. Với bề mặt gồ ghề giúp chống trơn trượt tạo nên không gian thu hút. Với màu xám sang trọng cùng đường vân đá tinh tế mang đến sản phẩm cùng tính thẩm mỹ cao phù hợp với mọi không gian khác nhau.

  • Gạch Taicera G68763

Sản phẩm hiện được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình và công trình xây dựng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm cho không gian nhà chữ L mang đến tính thẩm mỹ cao.

Gạch Taicera G68763

Với màu xám nhạt cùng đường vân tinh tế cho sự sang trọng và đẳng cấp của không gian lát nền. Sản phẩm với 4 kiểu khác nhau mang đến sự tự nhiên chân thực giống với sản phẩm đá thật. Được ứng dụng công nghệ hiện đại với chất liệu cao cấp mang đến sản phẩm chất lượng cao.

Hiện các sản phẩm gạch lát nền Taicera 60x60 đang được bán chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Hy vọng với những thông tin trong bài giúp ích cho bạn đọc để có thể lựa chọn được sản phẩm gạch lát nền 60x60 Taicera phù hợp dành cho nhà chữ L. Mọi thắc mắc hay cần được đặt hàng nhanh chóng, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên