Gạch ốp lát Taicera - Cách xử lý phòng ngủ không được vuông vắn, thiếu ánh sáng

Gạch ốp lát Taicera - Cách xử lý phòng ngủ không được vuông vắn, thiếu ánh sáng

Gạch ốp lát Taicera không chỉ đơn giản là để bảo vệ cho nền nhà, nâng cao tính thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà mà còn là tuyệt chiêu để xử lý khuyết điểm của ngôi nhà. Bài viết hôm nay Hải Linh Group xin hướng dẫn các bạn chọn gạch ốp lát Taicera để xử lý phòng ngủ không được vuông vắn.

Chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng ngủ tưởng chừng như đơn giản chỉ cần chọn theo sở thích cá nhân của mình là được, thực tế lại không hề dễ dàng như vậy vì phòng ngủ có rất nhiều diện tích, hướng và những công năng khác nhau mà không có lựa chọn có cơ sở, không hoa học, không có sự tinh tế thì phòng ngủ lại khiến bạn bức bối, khó chịu. Với những phòng ngủ không được vuông vắn, thiếu ánh sáng thì việc chọn gạch ốp lát càng  phải cận thận và tỉ mỉ, sau đây Hải Linh Group xin mách bạn bí quyết chọn gạch ốp lát Taicera để khắc phục khuyết điểm này của phòng ngủ, đem lại cảm giác thoải mái cho bạn giấc ngủ ngon.

Chọn gạch lát nền Taicera cho phòng ngủ thiếu ánh sáng tự nhiên?

Không gian phòng ngủ thường được thiết kế có khả năng đón ánh nắng tự nhiên giúp những người sống trọng đó có thể hít thở không khí trong lành và đón ánh sáng trực tiếp từ mặt trời vừa giúp ích cho sức khỏe, vừa tránh ẩm mốc một cách rất tự nhiên. Nhưng trong môi trường hiện tại, đặc biệt là các thành phố lớn có rất nhiều căn nhà mà trong đó có những phòng vì lí do nào đó không thể có ánh sáng mặt trời trực tiếp đặc biệt là chung cư.

Gạch ốp lát Taicera - Cách xử lý phòng ngủ không được vuông vắn

Nếu phòng ngủ nhà bạn vuông vắn thì không có gì cần nói, bạn chỉ cần lựa chọn các loại gạch lát nền Taicera phòng ngủ hình vuông cực kỳ thông dụng trên thị trường ví dụ như gạch Taicera 30x30gạch Taicera 60x60 nhưng vấn đề là giả sử phòng ngủ vì lý do gì đó mà không được vuông vắn thì bạn hãy chọn ngay cho mình loại gạch lát nền Taicera có hình chữ nhật ví dụ như gạch Taicera 30x60... Đây là sự kết hợp hoàn hảo đánh lừa thị giác về sự cân đối và hài hòa của căn phòng.

Cách khắc phục các nhược điểm cho phòng ngủ 

Với gạch lát nền, rất đơn giản bạn chỉ cần chọn loại gạch lát nền có màu sáng, bóng hoặc chọn loại gạch lát nền từ đá hoặc đá nhân tạo. Vì hai loại gạch này vừa có khả năng chống nước tốt giúp nền nhà không bao giờ bị ẩm mốc lại vừa có khả năng chống trơn trượt và khi kết hợp với các loại đèn với ánh sáng thích hợp sẽ càng làm tôn thêm vẻ đẹp của căn phòng và sẽ khiến bạn mê mẩn ngay.

Hải Linh Group hiện đang là nhà cung cấp uy tín các loại gạch ốp lát Taicera cao cấp với nhiều mẫu mã,  màu sắc, kích thước... Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được các nhân viên tư vấn thêm về các loại gạch lát nền phòng ngủ, bạn sẽ có được lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của gia đình mình.

Copy và ghi nguồn bài viết "Gạch ốp lát Taicera - Cách xử lý phòng ngủ không được vuông vắn, thiếu ánh sáng" 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên