Khám phá điều mới lạ cho căn hộ chung cư sử dụng gạch ốp lát sắc nâu

Khám phá điều mới lạ cho căn hộ chung cư sử dụng gạch ốp lát sắc nâu
Khám phá những điều mới lạ cho căn hộ chung cư sử dụng gạch ốp lát sắc nâu mang đến một không gian ngọt ngào, đằm thắm, dịu dàng như vị socola sữa nâu.
GẠCH TAICERA G68996S

GẠCH ỐP LÁT TAICERA G68996S

 

Thiết kế gạch ốp lát cho nhà chung cư với màu nâu đa dạng với nhiều màu nâu như nâu nhạt, nâu đậm, màu nâu đậm sôcôla, màu nâu đất …Sự kết hợp của màu nâu với nhiều màu khác nhau như nâu đồng, nâu đen, nâu xám…làm cho gam màu này thêm đa dạng. Nét đẹp mà màu nâu này mang lại chính là sự ngọt ngào, đằm thắm, dịu dàng khi ngắm nhìn nó.

 
Màu nâu gạch ốp lát là màu trầm ấm, mang hơi thở của đất, của thiên nhiên, Chính vì thế sử dụng màu nâu cho gạch lát nền, gạch ốp tường hay màu đồ nội thất chung cư sẽ khiến cho không gian gần gũi, dễ mến hơn. Đặc biệt là sự ngọt ngào từ màu nâu sôcôla. Màu nâu này được nhiều người lựa chọn và yêu thích như yêu thích chính món kẹo socola thơm ngọt vậy. Khác với không gian nội thất ấm cúng khi thiết kế nội thất với màu vàng, màu nâu đem lại sự ấm áp tự nhiên của một tông màu trầm. Màu vàng là sự ấm áp tươi sáng thì màu nâu là sự trầm ấm, giản dị.
 
Khi sử dụng gạch ốp lát màu nâu như một màu sắc tô điểm thêm cho không gian, màu nâu nhạt không dễ nổi bật bởi nó không có độ sáng nhất định như các màu khác. Còn màu nâu đậm, giống như các thiết kế nội thất sử dụng màu đậm khác, nó cũng dễ nổi bật bên cạnh các màu khác. Sử dụng màu nâu điểm tô thêm cho căn hộ nét quyến rũ nhẹ nhàng, ngọt ngào dễ chịu.
 
GẠCH TAICERA G68548
GẠCH ỐP LÁT TAICERA G68548
 
Thiết kế nội thất chung cư hiện đại sử dụng gạch ốp lát màu nâu, đồ nội thất màu nâu sẽ tạo nên một không gian riêng và ấm áp dành cho căn hộ. Khi kết hợp các mảng màu, sức sáng tạo của tổ hợp này là vô tận. Nếu bạn có nhu cầu chọn gạch ốp lát với bất cứ gam màu nào hãy liên hệ với Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn chọn gạch lát nền Taicera, gạch ốp tường Taicera với giá ưu đãi nhất.
 
 
 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên