Xả kho giá sốc tại Hải Linh cực hút khách hàng mua sắm

Xả kho giá sốc tại Hải Linh cực hút khách hàng mua sắm

Từ 20.12.2020 đến 28.01.2021, Hải Linh triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt cuối năm: “Xả kho - Giá sốc - Giảm giá lên tới 70%”. Ngay sau khi chương trình được triển khai, bất chấp cái giá rét mùa đông rất nhiều khách hàng đã đến các địa chỉ showroom Hải Linh để trực tiếp tham quan, trải nghiệm mua sắm sản phẩm. 

Gạch ốp lát giảm giá đến 53% đông đảo khách hàng chọn mua

Thời điểm cuối năm, rất nhiều công trình nhà ở bước vào giai đoạn hoàn thiện. Vì thế, tìm đâu một địa chỉ bán gạch ốp lát giá tốt bảo hành chính hãng, mẫu mã đẹp là điều rất nhiều người quan tâm. 

Tại Hải Linh, chương trình khuyến mại xả kho gạch Tây Ban Nha, gạch Viglacera, gạch Taicera chính hãng có giá giảm đến 53% đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan mua sắm sản phẩm hoàn thiện nhà ở dịp cuối năm. 

Các sản phẩm gạch ốp lát luôn là mặt hàng chủ lực của Hải Linh. Các sản phẩm không chỉ đa dạng về thương hiệu còn có rất nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc. Vì thế, không khó để khách hàng có thể chọn mua được sản phẩm giá tốt với mẫu mã, chất lượng như mong muốn. 

Hình ảnh khách hàng đến mua gạch lát nền Đồng Tâm dịp sale cuối năm 2020

Thiết bị vệ sinh giảm giá đến 57% hút khách hàng

Thiết bị vệ sinh hoàn thiện phòng tắm, nhà vệ sinh cũng được rất nhiều người quan tâm dịp cuối năm. Xả kho giá gốc các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, vòi rửa …..Viglacera tại Hải Linh có giá giảm cực sốc lên tới 52%. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax, Kosco, Cotto, Caesar, Sobisung,... giá sốc kịch sàn lên tới  57%.

Khách hàng đến Hải Linh trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm thiết bị vệ sinh

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Hải Linh rất đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, chủng loại, giá thành. Các sản phẩm được cam kết chính hãng với thời gian bảo hành lâu dài, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển khu vực lân cận.  Đây là cơ hội hiếm có trong năm sở hữu các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng từ các thương hiệu uy tín với giá cực ưu đãi.  Bởi vậy, khách hàng đã tấp nập đến các địa chỉ hệ thống showroom Hải Linh để nhanh tay chọn lựa sản phẩm hoàn thiện phòng tắm, nhà vệ sinh của gia đình. 

Trong chương trình xả kho tại Hải Linh các sản phẩm  thiết bị nhà bếp giảm giá đến 67%. Các sản phẩm đồ gia dụng giảm  cực sốc tới 70% cũng thu hút đông đảo khách hàng đến  mua sắm. 

Cùng chúng tôi cập nhật nhanh một số hình ảnh không khí sôi động mua hàng dịp Xả kho giá sốc tại các địa chỉ showroom Hải Linh: 

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm sen vòi tại Showroom Hải Linh

Thiết bị vệ sinh tại hải Linh đang Sale giá sốc đến ngày 28.01.2021

Khu trưng bày gạch Đồng Tâm tại Hải Linh

Gạch Đồng Tâm tại hải Linh đang sale giá sốc - xả kho cuối năm

=> Click vào ảnh để xem chi tiết chương trình xả kho giá sốc cuối năm tại Hải Linh.

Chương trình Xả kho - Giá sốc - Giảm giá lên tới 70% tại Hải Linh hiện đang tiếp tục diễn ra sôi động tại các địa chỉ showroom Hải Linh đến hết ngày 28.01.2021. Hãy nhanh tay đặt hàng online hoặc đến địa chỉ showroom Hải Linh gần nhất để chọn mua sản phẩm. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên