Top gạch lát nền chống trơn nhà vệ sinh đẹp, bán chạy 2024

Top gạch lát nền chống trơn nhà vệ sinh đẹp, bán chạy 2024

Xu hướng sử dụng gạch lát nền chống trơn nhà vệ sinh đang ngày càng nở rộ nhờ hàng loạt ưu điểm nổi bật về tính tiện nghi, an toàn và thẩm mỹ. Cùng Hải Linh khám phá ngay những mẫu đẹp, chất lượng, bán chạy nhất 2024 trong bài viết dưới đây.

gạch lát nền nhà vệ sinh

Nhiều người ưu tiên chọn lựa gạch lát nền chống trơn cho nhà tắm nhờ hàng loạt ưu điểm nổi trội. 

Tại sao nên sử dụng gạch lát nền chống trơn nhà vệ sinh? 

Trong số những loại vật liệu phổ biến hiện nay, gạch lát nền chống trơn nổi lên như một giải pháp ưu việt cho nhà vệ sinh. Nhà vệ sinh là một khu vực có môi trường ẩm ướt thường xuyên, với nước và hơi ẩm hiện diện ở khắp mọi nơi. Điều này khiến nguy cơ trượt ngã tăng cao nếu sàn nhà không được lát bằng vật liệu có bề mặt nhám tăng độ ma sát. Và, gạch lát nền chống trơn có đặc tính riêng biệt là bề mặt nhám hoặc hoa văn nổi tạo độ ma sát, giảm thiểu nguy cơ tai nạn, đặc biệt là với trẻ nhỏ, người già và phụ nữ mang thai. 

Không chỉ đảm bảo an toàn, loại vật liệu này còn sở hữu độ bền cao và khả năng chịu mài mòn tốt vì hầu hết được làm từ chất liệu xương gạch Porcelain hoặc Granite, có khả năng chịu lực, chống thấm nước và kháng khuẩn vượt trội, phù hợp với môi trường ẩm ướt và tiếp xúc thường xuyên với nước. Từ đó đảm bảo tuổi thọ công trình, giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế.

Về mặt thẩm mỹ, gạch lát nền chống trơn ngày nay không chỉ tập trung vào tính năng mà còn có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất. Từ những gam màu trung tính như xám, trắng cho đến những hoa văn hiện đại, tất cả đều có thể dễ dàng kết hợp để tạo nên một không gian nhà vệ sinh vừa an toàn vừa sang trọng.

Top gạch lát nền chống trơn nhà vệ sinh đẹp, bán chạy 2024 

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các mẫu mã gạch lát nền nhà tắm chống trơn đẹp cho người tiêu dùng chọn lọc và sử dụng tùy theo nhu cầu. Dưới đây là top các mẫu đẹp, bán chạy 2024 cho bạn đọc dễ dàng tham khảo. 

Gạch lát nền chống trơn giả bê tông 

Gạch lát nền giả bê tông thường được làm từ xương gạch Porcelain hoặc Granite, ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại nhằm xử lý bề mặt sao cho giống với kết cấu và màu sắc của bê tông thật. Vẻ đẹp của loại vật liệu này nằm ở sự tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Màu sắc thường là các tông màu trung tính như xám, ghi,... Đây đều là những gam màu được ưa chuộng trong thiết kế hiện đại. 

gạch lát nền nhà vệ sinh cho không gian nhà tắm sang trọng

Gam màu xám trắng nhẹ nhàng phản chiếu ánh sáng đèn điện tạo cảm giác thoáng đãng, dễ chịu. 

gạch lát nền giả bê tông cho không gian nhà tắm

Mẫu gạch giả bê tông nghiêng về sắc xám, sở hữu khổ gạch hình chữ nhật lát theo chiều dọc kéo dài tầm mắt và cơi nới không gian hiệu quả.

gạch lát nền nhà vệ sinh menmatt

Mẫu gạch này có sắc xám đậm, trầm hơn hẳn, kết hợp cùng lớp mat matt bề mặt tăng vẻ sinh động, chân thực. 

 

>>> Tham khảo thêm các mẫu gạch lát nền chống trơn nhà tắm giả bê tông đẹp: 

Gạch lát nền chống trơn nhà vệ sinh vân đá đẹp 

Vẻ đẹp của gạch lát nền vân đá là sự kết tinh của sự tự nhiên và sang trọng. Những đường vân đá mềm mại, uốn lượn, hay thậm chí là những vân đá cứng cáp, sắc nét đều mang lại cảm giác ở trong một không gian được xây dựng từ chính những phiến đá quý của tự nhiên. Gạch vân đá mang đến trải nghiệm đa dạng sắc thái từ những tông màu trắng ngà, xám nhẹ nhàng đến những màu sắc đậm hơn như nâu, đen, hoặc xanh, tùy thuộc vào loại đá quý mà nó mô phỏng.

gạch lát nền nhà tắm chống trơn

Các đường vân xám thể hiện đa dạng và ngẫu hứng, trở thành điểm nhấn nổi bật trên nền gạch trắng tinh khôi. 

gạch lát nền nhà tắm chống trơn màu xám

Sắc xám đậm trở nên đối lập với các đường vân trắng kéo dài, thích hợp sử dụng trong các không gian phòng tắm hiện đại và sang trọng. 

Mẫu gạch lát nền chống trơn nhà vệ sinh đẹp tinh tế

Mẫu gạch lát nền chống trơn nhà vệ sinh đẹp tinh tế và trang nhã với gam màu trắng kem trung tính, họa tiết vân đá sinh động.  

>>> Tham khảo thêm các mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn vân đá đẹp:

Gạch lát nền chống trơn vân gỗ 

Vẻ đẹp của gạch lát nền vân gỗ nằm ở sự kết hợp giữa sự ấm áp, tự nhiên của gỗ và tính bền bỉ, tiện dụng của gạch. Sản phẩm mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi cho không gian sống, tạo nên một môi trường thoải mái, dễ chịu. Không giống như gỗ tự nhiên, gạch vân gỗ không bị mối mọt, cong vênh, hay phai màu theo thời gian, phù hợp với những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước như phòng tắm.

gạch lát nền vân gỗ lát nhà vệ sinh

 Mẫu gạch vân gỗ chống trơn gam màu nâu tươi sáng, sang trọng và đẳng cấp. 

gạch lát nền vân gỗ lát nhà vệ sinh 1

Các đường vân gỗ được tái hiện chân thực, sắc nét kết hợp gam màu nâu đậm, thoải mái sử dụng trong nhà tắm phong cách hiện đại, cổ điển hay đương đại. 

>>> Tham khảo thêm các mẫu gạch lát nền chống trơn nhà vệ sinh vân gỗ đẹp: 

Tiêu chí chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn đúng chuẩn 

Ngoài yếu tố chống trơn hiệu quả, người tiêu dùng cũng cần quan tâm đến các tiêu chí quan trọng khác, cụ thể như sau: 

  • Khả năng chống thấm nước: Nhà tắm thường xuyên ở trong tình trạng ẩm ướt, vậy nên, cần ưu tiên lựa chọn các mã gạch lát nền chống trơn nhà vệ sinh có khả năng chống thấm nước hiệu quả như gạch Porcelain, Granite. Việc này sẽ giúp sàn nhà của bạn luôn sạch sẽ, không gặp các dấu hiệu rêu mốc. 

  • Mẫu mã và màu sắc: Trên thị trường có rất nhiều họa tiết, màu sắc gạch ốp lát cho người tiêu dùng lựa chọn. Để đảm bảo tính thẩm mỹ cho phòng tắm, hãy cân nhắc màu sắc, mẫu mã làm sao hài hòa, đồng nhất với phong cách thiết kế. 

  • Kích thước: Xác định diện tích phòng tắm từ đó lựa chọn kích thước gạch phù hợp. Chú ý, càng các kích thước càng có tác dụng hạn chế đường ron ngăn cách và tạo hiệu ứng tăng chiều sâu, độ rộng của căn phòng. 

  • Dễ dàng vệ sinh: Hãy chọn những mẫu gạch lát nền chống trơn nhà vệ sinh có bề mặt dễ dàng vệ sinh, giảm nguy cơ bám bẩn, ngăn chặn tình trạng nước và bụi thấm vào, giữ cho không gian sạch sẽ mà còn dễ dàng vệ sinh. 

  • Mức giá: Tham khảo mức giá trên thị trường để cân đối lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách tài chính cá nhân. 

Báo giá gạch lát nền nhà tắm nhám chống trơn mới nhất 2024 

Giá gạch lát nền chống trơn nhà vệ sinh

Giá gạch lát nền chống trơn nhà vệ sinh cũng là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất gạch lát nền chống trơn cho người tiêu dùng chọn lựa. Vậy nên mức giá khá đa dạng, đáp ứng đủ các phân khúc khách hàng. Giá loại vật liệu này thường bị tác động bởi nhiều yếu tố như mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ, màu sắc, đơn vị phân phối, thương hiệu sản xuất hay sự lên xuống của thị trường. Theo khảo sát mới nhất, mức giá gạch lát nền nhà tắm chống trơn thường dao động từ 120.000vnđ/m2 trở lên. Các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín như Taicera, Đồng Tâm, Viglacera, Mykonos hay các dòng nhập khẩu cao cấp thường được ưu ái lựa chọn và sử dụng nhờ sở hữu chất lượng bền bỉ và mẫu mã đẹp. 

Địa chỉ mua gạch lát nền chống trơn nhà vệ sinh đẹp, giá tốt, uy tín 

Hải Linh là địa chỉ uy tín hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm gạch lát nền nhà tắm chống trơn đảm bảo các yếu tố về vẻ đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý. Tại Hải Linh, bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ mua sắm gạch lát nền chuyên nghiệp và toàn diện, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của bạn về thiết kế và tính năng.

Hệ thống Showroom chuyên nghiệp trưng bày đa dạng các mẫu gạch ốp lát. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu mã, kích cỡ, và màu sắc phong phú đến từ các thương hiệu hàng đầu trong ngành vật liệu. Dù phong cách thiết kế phòng tắm hiện đại, cổ điển hay tối giản, đều có những lựa chọn gạch phù hợp với yêu cầu và sở thích của bạn.

Hải Linh không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn cam kết mang đến giá cả hợp lý và cạnh tranh. Chúng tôi thường xuyên cung cấp các chương trình chiết khấu cao và ưu đãi đặc biệt, giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm. Với mức giá tốt và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn sẽ nhận được giá trị xứng đáng với khoản đầu tư của mình. Mọi đơn hàng đều được hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng đến tận chân công trình theo yêu cầu. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ đến Hotline Hải Linh, đặt mua gạch lát nền chống trơn nhà vệ sinh giá tốt ngay hôm nay. 

Bài viết liên quan

 
Ngô Gia Tự
Cổ Linh
Hà Đông
Đường Láng