Gạch ốp tường ngoài trời, ốp ngoại thất bền, đẹp, giá tốt nhất 2024

Gạch ốp tường ngoài trời, ốp ngoại thất bền, đẹp, giá tốt nhất 2024

Phương pháp sử dụng gạch ốp lát ngoài trời đang được nhiều gia chủ lựa chọn nhằm tăng tính thẩm mỹ, bảo vệ các bức tường của ngôi nhà trước các tác động của thời tiết và ngoại lực. Làm thế nào lựa chọn được mẫu gạch ốp tường, ốp ngoại thất đẹp, chất lượng nhưng vẫn đảm bảo không phải mua đắt, cùng tìm hiểu nhé!

gạch ốp tường ngoại thất đẹp

Lý do chúng ta nên chọn gạch ốp tường ngoài trời

Thời tiết Việt Nam khá khắc nghiệt, nắng mưa, bão gió thường xuyên xảy ra. Do đó, các bức tường sẽ đối mặt với những nguy hại đó. Để giữ cho việc tường nhà luôn đẹp thì cách mà nhiều gia chủ hay lựa chọn đó là sử dụng gạch ốp tường. 

Gạch ốp lát ngoại thất giữ cho căn nhà luôn đẹp, hiện đại

Song song với việc chú trọng đầu tư vào phần không gian nội thất, thì khu vực ngoài trời hay còn gọi là ngoại thất bên ngoài cũng ảnh hưởng nhiều đến tổng quan thẩm mỹ và chất của ngôi nhà. Dưới đây là một số lý do bạn nên sử dụng gạch ốp tường ngoại thất.

Bảo vệ tốt bề mặt các bức tường ngoài trời

Không gian ngoài trời luôn chịu những tác động, tác nhân của môi trường như: nắng mưa, gió, bão hay bụi bẩn,...  Nếu sau một thời gian sử dụng, nếu không bảo vệ tốt sẽ xảy ra các hiện tượng bong tróc, thấm, nứt nẻ, rêu mốc,... dẫn đến việc công trình bị xuống cấp nghiêm trọng. Đây là một trong những yếu tố dẫn đến những mối nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe, sự an toàn của các thành viên trong gia đình, cũng như tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Do đó, việc sử dụng gạch ốp tường ngoài trời rất quan trọng, đặc biệt khi sử dụng các dòng gạch chất liệu bền bỉ như: Granite, Porcelain sẽ đảm bảo chống thấm, chống trầy xước, chống được các lực tác động từ bên ngoài tốt hơn,.. 

Xương Granite chống trầy xước, va đập tốt hơn

Sơ với các loại vật liệu khác như gỗ tự nhiên hay mục nát, cong vênh và không chịu được thời tiết khắc nghiệt hoặc đối với sơn tường dễ ố màu, ẩm mốc, chống thấm kém, dễ phai màu,... thì việc lựa chọn gạch ốp tường ngoại thất khắc phục tốt các vấn đề trên, tiết kiệm chi phí bảo trì, vệ sinh hay tiết kiệm tiền bạc và công sức thi công của gia chủ. 

Gạch có khả năng chống ẩm tốt

Đối với các dòng gạch Granite, Porcelain hay Semi Porcelain có độ hút nước thấp nên khả năng chống thấm, chống nồm ẩm cao. Do đó, không gian ngoài trời thường xuyên tiếp xúc với nước mưa, hay công trình như sông hồ bể bơi,... thì gạch ốp lát dòng xương này là lựa chọn hoàn hảo.

phong-mau-gach-taicera-g63813

Ứng dụng gần khu vực tiếp xúc với nước

Nâng tầm chất lượng không gian

Thị trường gạch ốp lát ngày càng mở rộng với nhiều mẫu gạch ốp tường chất lượng, họa tiết vân gạch phong phú, đẹp mắt , đa dạng kích thước như gạch giả đá tự nhiên, gạch giả gỗ, gạch vân xi măng,... 

gạch ốp tường ngọai thất sang trọng

Không gian ngoài trời thêm sang trọng, hiện đại với gạch cao cấp

Không gian ngoại thất sử dụng gạch ốp tường ngoài trời sẽ thăng hạng hơn bởi chất lượng và thẩm mỹ ấn tượng. Mỗi một họa tiết gạch sẽ mang đến những cái nhìn độc đáo, khác biệt. Từ đó, gia chủ, Kiến trúc sư sẽ dễ dàng ứng dụng hay làm mới theo nhiều phong cách khác nhau góp phần làm nên tổng quan không gian sang trọng, hiện đại hơn. 

Chi phí, thời gian vệ sinh  và công sửa chữa tích kiệm hiệu quả

Lợi ích lớn nhất về kinh tế, sức khỏe người dùng đó là chất lượng, tuổi thọ của sản phẩm. Nếu như lựa chọn sai sản phẩm thì bạn sẽ bỏ ra những chi phí vệ sinh, xử lý và làm lại. Về mặt kinh tế khi khách hàng chọn gạch ốp lát thì chỉ cần đầu tư lần đầu mà không cần phải đầu tư cho các lần sau, dùng được mãi mãi. Đối với sơn tường hay gỗ thì dễ bị bay màu, ẩm mốc, thấm hoặc mối mọt, cong vênh nên sâu một thời gian sử dụng sẽ phải thay mới. Trong trường hợp muốn tái sử dụng thì phải sử dụng hóa chất kết hợp với máy rửa áp lực vệ sinh nhiều lần nhưng hiệu quả không đáng kể.

Những lưu ý cần biết khi lựa chọn và sử dụng gạch ốp tường ngoài trời

những lưu ý khi lựa chọn gạch ngoại thất

Dòng gạch ốp lát ngoài trời (ngoại thất) nên cần được lựa chọn chính xác, phù hợp để có khả năng chống chịu tác nhân của thời tiết.Dưới đây là những lưu ý cần nắm được khi chọn gạch ốp tường ngoài trời:

  • Sản phẩm có xương Granite, Porcelain để đảm bảo chất lượng, độ bền tốt.

  • Sản phẩm in công nghệ kỹ thuật số đảm bảo không phai màu, không rêu mốc

  • Sản phẩm phù hợp với tổng quan phong cách chung của gia chủ, mang đến không gian sống sang trọng, tinh tế

  • Sử dụng gạch vân đá, vân xi măng, vân gỗ để mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối đa

  • Đảm bảo cân bằng ánh sáng, khu vực tối thì nên chọn gạch sáng và ngược lại

  • Cần đảm bảo thi công ốp lát với keo dán gạch ( lưu ý sử dụng keo Mykonos A01, A02 để mang hiệu quả tối đa) để luôn bền chặt, chắc chắn, hạn chế bong tróc

Top 10 mẫu gạch ốp tường ngoài trời, nội thất hot nhất 2024

Hiện nay, thị trường gạch ốp lát rất đa dạng mẫu mã do đó khách hàng sẽ khó tìm kiếm được mẫu gạch chất lượng, ưng ý. Dưới đây là top 10 mẫu gạch Taicera ốp tường ngoại thất mang tới vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho công trình và được nhiều khách hàng, kiến trúc sư ưa chuộng nhất 2024 nhé!

Gạch giả gỗ ( gạch vân gỗ)

Dòng gạch vân gỗ được ứng dụng ốp ngoại thất mang đến chất thô mộc, bình dị nhưng vẫn thể hiện đầy đủ được nét hiện đại, sang trọng và có chút gì đó rất riêng. 

Gạch giả gỗ Taicera GC148X148-926

Gạch giả gỗ Taicera GC148X148-926 dễ dàng ốp lát ngoài trời đẹp, hiện đại

Gạch Taicera GC600X148-923

Gạch Taicera GC600X148-923 gam màu gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp riêng cho không gian nội, ngoại thất

Gạch Taicera GC200*1200-923

Gạch Taicera GC200*1200-923 kích thước 20x120cm giúp công đoạn ốp lát thi công trở nên dễ dàng hơn

Gạch vân gỗ Taicera GC200*1200-921

Gạch vân gỗ Taicera GC200*1200-921 - Gam xám đậm cá tính, khẳng định chất riêng của gia chủ

Gạch vân xi măng ( gạch giả bê tông)

Tái hiện hoàn hảo bề mặt xi măng nhám mịn, gợi nên những miền ký ức tuổi thơ êm đềm. Những ngày tháng rong ruổi khắp nơi, vô tư vô lo. Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu gạch ốp ngoài trời vân xi măng được ưa chuộng nhất hiện nay: 

phong-mau-gach-taicera-g63828

Gạch vân xi măng ốp tường Taicera GC63828 tone xám cá tính, hiện đại

Phong mau Gach Taicera G63215

Gạch ốp lát Taicera G63215 gạch có màu xám trắng thanh lịch

gạch ốp lát taicera g63911

 

Gạch ốp lát nội ngoại thất 30x60cm Taicera G63915

 

Gạch vân đá tự nhiên

Một trong những ưu điểm lớn của gạch vân đá là khả năng chống thấm nước và chịu mài mòn tốt, chống va đập giúp bảo vệ bề mặt tường khỏi điều kiện, yếu tố của thời tiết khắc nghiệt như mưa, gió, hoặc nắng nóng. Không chỉ là vật liệu trang trí, gạch vân đá tự nhiên còn dễ dàng vệ sinh và bảo trì.  Một số mẫu gạch vân đá, gạch giả đá ốp tường ngoài trời được khách hàng yêu thích: 

Gạch Taicera G12MXBL

Gạch ốp tường ngoài trời vân đá tự nhiên Taicera G12mxbl vân trắng sang trọng

Phòng mẫu gạch Taicera W63033

Gạch ốp tường ngoài trời màu beige thanh lịch, hiện đại Taicera W63033

gach-taicera-g63818

Gam màu xám quyền lực, sang trọng của Gạch ốp tường ngoài trời 30x60cm Taicera G63818

phong-mau-gach-taicera-g63813

Gam màu beige hiện đại, họa tiết vân đá tạo nên sự thanh lịch, nhẹ nhàng

Trên đây là một số thông tin bạn cần nắm được để lựa chọn và sử dụng gạch ốp tường ngoài trời phù hợp đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Nếu Quý khách cần bất kỳ thông tin hoặc đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ: 

Bài viết liên quan

 
Ngô Gia Tự
Cổ Linh
Hà Đông
Đường Láng