Gạch lát nền khổ lớn phù hợp với những công trình nào

Gạch lát nền khổ lớn phù hợp với những công trình nào?

Rất nhiều người khi hoàn thiện công trình nhà của mình thường thắc mắc không biết nên lựa chọn gạch lát nền nào uy tín? Gạch lát nền khổ lớn phù hợp với công trình nào? Việc chọn gạch không chỉ quyết định đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn ảnh hưởng đến độ bền vững, chi phí nguyên liệu để thi công nhà.

1. Gạch lát nền khổ lớn được ứng dụng trong những trường hợp nào?

Sử dụng gạch lát nền khổ lớn là sự lựa chọn của nhiều gia chủ hiện nay trên hành trình hoàn thiện căn nhà của mình. Tuy nhiên, sử dụng loại gạch này cần “đúng lúc, đúng chỗ” để giúp căn phòng trở nên sang trọng, đẹp và tối ưu chi phí. Thông thường, gạch lát nền khổ lớn thường được sử dụng trong các công trình dưới đây:

Gạch lát nền khổ lớn thích hợp trong phòng ngủ, phòng ăn

Gạch lát nền khổ lớn thường được sử dụng ở phòng ngủ và phòng ăn, giúp tạo không gian trở nên gần gũi, ấm cúng. Chính vì vậy, bạn nên ưu tiên các loại gạch có tông màu trầm ấm và nóng. 

Điều này sẽ khiến khi bước vào căn phòng có cảm giác gần gũi, ấm áp hơn. Lời khuyên dành cho bạn là bạn nên lựa chọn các loại gạch có vân gỗ, vân tự nhiên với màu trầm, kích thước thông thường khoảng 30x120cm. 

Hoặc bạn có thể kết hợp giữa loại gạch kích thước 20x120cm và 30x120cm. Tùy thuộc vào diện tích căn phòng để bạn lựa chọn những tấm gạch khổ lớn. Tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến của bộ phận thiết kế trước khi quyết định lựa chọn các loại gạch lát nền khổ lớn.

Gạch lát nền khổ lớn phù hợp với phòng khách

Phòng khách là 1 trong những không gian quan trọng, được gia chủ đặc biệt chú ý quan tâm vì là nơi để tiếp khách. Do đó, phòng khách cần các loại gạch lát nền khổ lớn, kết hợp với phong cách thiết kế lịch sự, thoáng đãng, sang trọng và không kém phần tinh tế. Chính vì vậy, việc sử dụng gạch lát nền khổ lớn là ưu tiên số 1. 

Về màu sắc gạch lát nền loại lớn sử dụng cho phòng khách: Bạn nên ưu tiên các loại gạch có màu sắc hoa văn phù hợp với nội thất phòng khách, ưu tiên các loại gạch có gam màu sáng nhẹ nhàng như vậy sẽ giúp căn phòng trở nên sáng, sang trọng và lịch sự hơn.

Gạch lát nền khổ lớn phù hợp trung tâm thương mại

Với các công trình không gian rộng lớn như trung tâm thương mại, gạch lát nền khổ lớn luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Các loại gạch lát nền khổ lớn với đặc tính khả năng chống nước, chống thấm và chống bám bẩn, chống trơn trượt. Với màu sắc đa dạng, hoa văn tinh tế, gạch lát nền khổ lớn sẽ mang đến cho các công trình trung tâm thương mại không gian thoáng đãng, rộng rãi, hiện đại, tiết kiệm tối đa thời gian thi công.

Gạch lát nền khổ lớn phù hợp văn phòng, công sở

khu vực văn phòng

Các loại gạch nền khổ lớn với độ bền cao được rất nhiều công trình văn phòng  lựa chọn thi công. Mẫu mã đa dạng, họa tiết phong phú tạo phong cách đặc biệt khơi gợi nguồn cảm hứng, sáng tạo dồi dào trong một không gian làm việc thoải mái, ấn tượng, chuyên nghiệp.

 Điều đặc biệt, bạn cần thiết kế, chọn lựa màu sắc hài hòa, độc đáo cho văn phòng. Các nhóm gạch nền kích thước 60x60, 80x80, 100x100 rất phù hợp để nâng tầm vẻ đẹp kiến trúc của công trình tại nơi công sở.

2.Hướng dẫn cách chọn gạch lát nền khổ lớn

 Xu hướng chọn gạch lát nền khổ lớn

Trước đây, không thể phủ nhận, có 1 giai đoạn nhiều gia đình thích lựa chọn các loại gạch lát nền có kích thước nhỏ khoảng 20x20cm, hoặc 25x25cm. Tuy nhiên, theo thời gian, do tính ứng dụng thực tế cũng như diện tích phòng ngày càng mở rộng, xu thế thiết kế nhà có không gian mở, nên nhiều nhà đã gia tăng kích thước sử dụng sản phẩm gạch.

Các mẫu gạch thường có kích thước to hơn rất nhiều, khoảng 80x80cm đến 60x120cm…. điều này sẽ giúp không gian căn phòng trở nên thoáng hơn, rộng hơn. 

Đây là sự lựa chọn lý tưởng được nhiều khách sạn, trung tâm thương mại, chung cư tin tưởng lựa chọn.

Ngoài ra, gạch ốp nền kích thước lớn cũng ngày càng ưa chuộng hơn bởi:

  • Tiết kiệm thời gian lát gạch, từ đó tiết kiệm chi phí thuê nhân công

  • Dễ dàng lắp đặt, rút ngắn thời gian hoàn tất công trình

  • Ít vữa nên dễ dàng vệ sinh, hạn chế quá trình ẩm mốc tường, đặc biệt phù hợp với khí hậu thời tiết Việt Nam

  • Tăng độ mở cho không gian, góp phần giúp căn phòng nhà trở nên thoáng hơn, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

Các mẫu gạch lát nền khổ lớn tại Hải Linh

Hiện nay, một trong những đơn vị sở hữu nhiều mẫu gạch lát nền khổ lớn không thể không nhắc đến Hải Linh. Với các mẫu gạch lát nền khổ lớn đa dạng về mẫu mã, chủng loại và kích thước:

Mẫu gạch lát nền bóng kiếng P87543N 

Mẫu gạch lát nền bóng kiếng P87543N 

  Mẫu gạch lát nền bóng kiếng P87543N

 

Mẫu gạch lát nền này luôn thuyết phục cả những chủ đầu tư khó tính nhất bởi chất lượng luôn đạt chuẩn ISO, Gạch có thể thi công chắc chắn và sử dụng nhiều tại các mặt sàn trung tâm thương mại lớn. 

Với màu kem sang trọng, thanh lịch, kèm theo họa tiết vân mảnh, mẫu gạch này phù hợp với rất nhiều nội thất và đồ Decor căn phòng, tạo cảm giác gần gũi, thoải mái cho chủ nhân sở hữu.

Gạch Taicera P87762N với màu sắc trắng xám

 Gạch Taicera P87762N với màu sắc trắng xám

 

Đây là mẫu gạch có họa tiết màu trắng xám kèm theo vân đá cùng công nghệ đánh bóng hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Do đó, khi sử dụng mẫu gạch này, bạn sẽ có cảm giác bề mặt gạch cứng cáp. 

Mẫu gạch rất phù hợp với các không gian phòng có diện tích rộng lớn, tạo cảm giác thoáng cho người xem. Gạch Taicera P87762N với màu sắc trắng xám, kết hợp họa tiết vân đá, sản phẩm là kết quả của quá trình tích hợp công nghệ mài bóng hiện đại. Nên kích thước chuẩn tuyệt đối, cùng bề mặt gạch rất cứng cáp. 

Đáp ứng nhu cầu đi lại ở những khu vực có lượng người đi lại đông như: sảnh trung tâm thương mại, khu vực chờ, sảnh sân bay, nhà hàng, khách sảnh hoặc nhà ở, những căn phòng có diện tích rộng lớn.

Mẫu gạch GP12905 với gam màu trắng chủ đạo

 

Gạch GP12905 kích thước lớn với gam màu trắng chủ đạo sẽ giúp bạn tạo không gian hoàn toàn khác lạ cho công trình của mình.

 

Mẫu gạch GP12905 với gam màu trắng là chủ đạo cùng với đó là các đường vân xám nghệ thuật mang đến tính thẩm mỹ tối ưu nhất. Gạch thuộc đơn vị Taicera trực tiếp phân phối, sản phẩm thuộc bộ sưu tập lấy cảm hứng từ làn gió, thổi hồn vào từng mẫu thiết kế, mang đến cảm giác dễ chịu cho người nhìn khi bước vào không gian của bản. 

Đặc biệt, mẫu gạch lát loại lớn này rất phù hợp với các gia chủ yêu thiên nhiên, mong muốn được hòa mình cùng với thiên nhiên.

3. Hải Linh - Đơn vị phân phối gạch lát nền uy tín, chất lượng

Hải Linh - Đơn vị phân phối >15 năm kinh nghiệm trên thị trường

Với hơn 15 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm gạch lát nền. Đến với Hải Linh, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về các sản phẩm cũng như chất lượng.

Hiện nay, Hải Linh có 3 showroom lớn trưng bày sản phẩm tại Hà Nội. Sản phẩm gạch bởi Hải Linh phân phối đã xuất hiện khắp nơi trên đất nước Việt Nam, và nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng.

Hải Linh- Đa dạng mẫu mã gạch lát nền, giá hợp lý

Không chỉ cung cấp sản phẩm gạch lát nền khổ lớn uy tín, chất lượng, mà mức chi phí để mua sản phẩm gạch của Hải Linh cũng là 1 điểm cộng đáng lưu tâm cho khách hàng. 

Các mức giá gạch của Hải Linh phân phối luôn đảm bảo bằng hoặc thấp hơn giá thị trường. Do đó, giúp các gia chủ, chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí và thời gian. 

100% các mẫu gạch của Hải Linh khi phân phối đều đảm bảo các tiêu chí, yêu cầu ngặt nghèo nhất, tỷ lệ đá cao, giúp công trình bền vững theo thời gian. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 1900599828 để được biết thêm thông tin chi tiết.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên