TOP mẫu gạch vân khói 60x60 đẹp, đáng sở hữu nhất 2024

TOP mẫu gạch vân khói 60x60 đẹp, đáng sở hữu nhất 2024

Trong các công trình nội thất hiện nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp các mẫu gạch vân khói 60x60 được ứng dụng rộng rãi. Khác hẳn với các họa tiết vân đá mạnh mẽ, độc đáo, từng đường vân khói gợi lên sự tinh tế, trang nhã cho không gian của bạn. Đừng bỏ qua các mẫu mã đẹp, đáng sở hữu nhất được tổng hợp chi tiết dưới đây. 

gạch vân khói

Gạch họa tiết vân khói được sử dụng để lát nền phòng tắm hiện đại. 

1. Lý do gạch vân khói 60x60 được ứng dụng phổ biến hiện nay 

Giữa hàng triệu mẫu mã trên thị trường, gạch vân khói 60x60 vẫn chiếm đóng một vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng và trở thành một trong những mã gạch được lựa chọn phổ biến hiện nay. Tất cả là nhờ những ưu điểm nổi bật sau đây: 

  • Gạch sở hữu họa tiết vân khói mềm mại, đầy chất thơ có thể đáp ứng mọi phong cách thiết kế nội thất, từ hiện đại phóng khoáng cho đến cổ điển sang trọng đều được. Không chỉ vậy, người dùng có thể ứng dụng đa dạng không gian, từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng tắm, phòng bếp. Nhiều gia đình và chủ đầu tư yêu thích sử dụng trong vô số các loại hình kiến trúc như nhà ở, công trình công cộng, khách sạn, trung tâm thương mại,...

  • Loại gạch vân khói kích thước 60x60 thường được gia công từ chất liệu xương gạch Granite, Porcelain có độ bền cao với khả năng chịu va đập, trầy xước đáng kinh ngạc trong thời gian dài. Không chỉ vậy, còn dễ dàng vệ sinh, kháng khuẩn và chống trơn trượt, chống thấm hiệu quả. Từ đó đem lại trải  nghiệm sử dụng thoải mái và tiện nghi nhất cho không gian sống của bạn. 

  • Từng đường vân khói được in bằng công nghệ kỹ thuật số hiện đại, được khắc họa một cách tinh xảo, rõ nét và trở thành điểm nhấn đặc biệt giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. 

  • Kích thước gạch lát nền taicera 60x60 giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí lắp đặt. Vì bề mặt gạch khá lớn nên có thể hạn chế các đường ron, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Đồng thời gợi hiệu ứng mở rộng cho không gian nhờ bề mặt nối liền nhau. 

2. Cập nhật các mẫu gạch vân khói 60x60 đẹp, ấn tượng nhất 

phong-mau-gach-taicera-gp68045

Gạch Taicera GP68045 kích thước 60x60 gây ấn tượng với gam màu trắng tinh khôi cùng họa tiết vân mây nhẹ nhàng tạo điểm nhấn. Từng đường vân được khắc họa sắc nét nhờ kỹ thuật in hiện đại, tiên tiến. Xương gạch Granite cho kết cấu ổn định cùng khả năng chịu lực vượt trội, chống thấm tốt, thích nghi nhanh chóng với điều kiện khí hậu nước ta. Bề mặt gạch chống trơn, an toàn khi sử dụng, đặc biệt là trong không gian phòng tắm. 

Gạch Đồng Tâm 6060DA007 được ứng dụng phổ biến trong các không gian sang trọng, hiện đại. Gam màu trắng sức tinh tế kết hợp cùng những đường vân khói mềm mại, hứa hẹn mang đến giá trị thẩm mỹ đầy ấn tượng cho không gian sử dụng. Không chỉ vậy, chất liệu xương gạch Granite cao cấp đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất, đảm bảo độ bền bỉ theo năm tháng. Bề mặt nhẵn chống trơn trượt, chống mài mòn, đảm bảo an toàn và nâng cao tuổi thọ cho công trình của bạn. 

Gạch Malaysia CSM6601 là dòng gạch vân khói nhập khẩu cao cấp, đáp ứng các tiêu chí về thẩm mỹ và độ bền mà mọi người tiêu dùng hướng đến. Từng đường nét vân khói đậm nhạt tạo chiều sâu cho không gian sử dụng. Tông màu trung tính dễ dàng phối hợp hài hòa với các màu sắc nội thất khác đem đến vẻ đẹp thời thượng cho không gian sử dụng. Bề mặt men matt không gây trơn trượt, có thể ứng dụng ở nhiều vị trí như hành lang, phòng tắm,... 

Gạch Ấn Độ HLAD66126 nhập khẩu

Gạch Ấn Độ HLAD66126 nhập khẩu gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ các đường vân khói được điểm một các ngẫu nhiên trên bề mặt. Nhờ công nghệ in kỹ thuật số hiện đại, khắc họa rõ nét và tinh xảo từng họa tiết vân khói, gợi lên cảm giác duy mỹ cho không gian sử dụng. Màu trắng của bề mặt phối ngẫu cùng với sắc xám càng làm tăng thêm sự tinh tế cho không gian của bạn. Bề mặt men bóng phản chiếu ánh sáng, tăng hiệu ứng mở rộng không gian. 

Gạch Viglacera SH-GP606

Gạch Viglacera SH-GP606 luôn nằm trong top những mã gạch vân khói 60x60 bán chạy hiện nay nhờ khơi gợi sự trong trẻo, tinh khôi qua các đường nét độc đáo. Từng đường vân khói điểm xuyết một cách tinh tế, được kéo dài nối nhau tạo chiều sâu cho không gian. Bề mặt men bóng sáng, dễ dàng lau chùi và làm sạch. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu với xương gạch cao cấp Porcelain hứa hẹn độ bền bỉ lên đến hàng chục năm. 

3. Một số lưu ý quan trọng cần biết khi chọn mua gạch vân khói 60x60

Hải Linh tổng hợp và gửi đến bạn đọc các lưu ý quan trọng cần biết để dễ dàng chọn mua mẫu gạch vân khói kích cỡ 60x60 chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

  • Nên chọn các loại xương gạch Porcelain, Granite để đảm bảo kết cấu ổn định, bền vững theo năm tháng. Nhất là những vị trí thường xuyên có người đi lại hoặc phải chịu tác động từ sự khắc nghiệt của môi trường bên ngoài. 

  • Vì sở hữu kích cỡ lớn 60x60 nên loại gạch vân khói này sẽ yêu cầu kỹ thuật ốp lát cao, cần được tiến hành bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm để đảm bảo độ chính xác và tính thẩm mỹ. 

  • Tùy vào sở thích và nhu cầu có thể cân đối chọn lựa loại bề mặt men bóng hoặc men matt. Men bóng sẽ giúp gợi mở không gian thêm rộng lớn và dễ dàng lau chùi làm sạch, tuy nhiên không có khả năng chống trơn trượt hiệu quả như các loại men matt. 

  • Ưu tiên chọn các mã gạch vân khói 60x60 có nguồn gốc từ các thương hiệu uy tín như Taicera, Đồng Tâm, Viglacera,... để đảm bảo chất lượng tốt cùng mức giá phải chăng. Nếu ngân sách không giới hạn, có thể tham khảo các dòng gạch nhập khẩu Ấn Độ, Malaysia,... 

  • Chọn mua vật liệu tại các đại lý uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng như bị độn giá, hét giá cao so với mặt bằng chung.

Qua bài viết trên đây, Hải Linh đã gợi ý đến bạn đọc những mẫu gạch vân khói 60x60 đẹp cũng như những lưu ý quan trọng cần biết khi mua. Hãy ghé thăm cơ sở Showroom của Hải Linh gần nhất để chiêm ngưỡng thêm thật nhiều mẫu gạch ốp lát đẹp, thời thượng. Hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline của chúng tôi nhận tư vấn chi tiết và giao hàng tận nơi nhanh chóng. 

Xem thêm:=>> Gạch lát nền màu vàng ánh kim kết hợp linh hoạt, hiệu ứng bất ngờ

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên