[HỎI - ĐÁP] Vì sao gạch giả đá Taicera được ưa chuộng

[HỎI - ĐÁP] Vì sao gạch giả đá Taicera được ưa chuộng?

Gạch giả đá Taicera là một dòng gạch ốp lát được nhiều công trình Việt lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay. Các mẫu gạch giả đá Taicera được khởi nguồn cảm hứng từ những họa tiết đá tự nhiên. Nếu trước đây, việc sử dụng đá tự nhiên vừa nặng nề, vừa vẫn bị thấm nước. Thì gạch Taicera đá không những khắc phục được những điểm hạn chế trên mà còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, phù hợp với thời tiết của Việt Nam. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu vì sao gạch giả đá Taicera được ưa chuộng ngay sau đây. 

1. Giới thiệu của gạch giả đá Taicera

Gạch giả đá Taicera là sản phẩm gạch ốp lát sử dụng phổ biến trong xây dựng các công trình Việt. Các mẫu gạch giả đá Taicera được sản xuất từ chất liệu bột đá tự nhiên, chất tạo màu và chất kết dính được kết hợp với nhau một cách hoàn hảo nhờ công nghệ của nhà sản xuất chúng.

gạch giả đá taicera

Gạch giả đá taicera

Gạch giá đá Taicera sau khi được nhà sản xuất cho ra thị trường thì có vẻ đẹp giống hệt như đá granite tự nhiên và đồng thời nó được tích hợp nhiều ưu điểm cho người sử dụng.

2. Vì sao bạn nên dùng gạch giả đá Taicera?

+ Chất lượng gạch giả đá Taicera

Gạch giả đá Taicera có chất lượng vượt trội so với các dòng sản phẩm cùng loại. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại Châu Âu và được kiểm nghiệm chặt chẽ. Hãng gạch Taicera luôn chú trọng đến việc cho ra đời các sản phẩm bảo vệ sức khỏe của con người và môi trường. Do đó, gạch giả đá Taicera cũng ra đời dựa trên tiêu chí trên nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Gạch giả đá Taicera nhờ được sản xuất theo công nghệ của Châu Âu nên đã đem đến một sản phẩm nổi bật hơn hẳn so với các loại gạch được sản xuất ở Việt Nam hay Trung Quốc. Gạch giả đá Taicera có độ cứng cao, chống thấm nước, chống vỡ ưu việt. Đặc biệt, gạch giả đá Taicera được mài bóng cho độ bóng cao, giúp vệ sinh, lau chùi dễ dàng. Hơn nữa, độ bóng của gạch giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng.

+ Màu sắc, họa tiết gạch Taicera giả đá

Gạch giả đá Taicera được sản xuất theo ý tưởng từ đá tự nhiên, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại của Châu Âu nên đã tạo nên bề mặt chân thực như thật của sản phẩm. Gạch giả đá Taicera có màu sắc khi nhìn vào không khác gì so với đá tự nhiên vì vậy sẽ cho nhà bạn được sang trọng hơn khi sử dụng. Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều ưu điểm mà đá tự nhiên không thể sánh được đó là trọng lượng. Gạch giả đá Taicera nhẹ hơn và bền hơn rất nhiều so với đá tự nhiên nên giúp cho khách hàng vận chuyển một cách nhanh chóng và dễ dàng.

+ Tính an toàn của gạch giả đá Taicera

gạch giả đá của taicera

Trong đá tự nhiên nhiều khi bị nhiễm nhiều chất độc hại khi nó tồn tại hàng nghìn năm trong môi trường nhưng gạch giả đá Taicera thì hoàn toàn đã khắc phục được điều này cho khách hàng. Với thiết kế nổi bật của gạch giả đá Taicera chúng ta đã có được một sản phẩm giống như đá tự nhiên nhưng mang trong mình nhiều ưu điểm vượt xa đá tự nhiên là: Nhẹ hơn, bền hơn, an toàn cho sức khỏe hơn.

+ Tính thẩm mỹ của gạch giả đá Taicera

Gạch lát nền Taicera có thiết kế và màu sắc đẹp nên có thể ứng dụng trong nhiều bộ phần khác nhau của căn nhà. Điều đặc biệt của loại gạch này là thiết kế 2 trong 1 với 2 mặt riêng biệt. Gạch giả đá Taicera được thiết kế với với 2 mặt có kết cấu và tính chất khác nhau là: Một mặt bóng và một mặt mờ. Mặt bóng thì có thể sử dụng để ốp lát sàn phòng khách, phòng ngủ và với đặc tính ưu việt của sản phẩm làm cho phòng khách nổi bật hơn và sang trọng hơn. Mặt mờ rất thích hợp để ốp tường cũng cho tường nhà bạn đẹp không kém mặt bóng.

Gạch giả đá Taicera được tích hợp khả năng chống trơn trượt và chống nước nên có thể sử dụng để lắp đặt cho phòng tắm cũng rất tuyệt vời.

+ Sự đa dạng của các mẫu gạch Taicera giả đá

Gạch giả đá Taicera có nhiều mẫu mã khác nhau về kích thước và màu sắc nên tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể lựa chọn mẫu gạch phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Quý khách hàng muốn căn phòng của mình sáng hơn, rộng rãi hơn thì có thể lựa chọn các mẫu gạch Taicera có gam màu sáng. Còn với khách hàng ưa gam màu tối tạo không gian sống đẳng cấp, sang trọng thì gạch giả đá Taicera cũng có những sản phẩm đáp ứng được yêu cầu này của các bạn.

+ Giá gạch giả đá Taicera rất phải chăng

mẫu gạch lát nền giả đá taicera

Các mẫu gạch giả đá Taicera hiện nay có giá dao động khoảng 200.000 - 300.000 đồng/ m2. Trong khi đó, sử dụng đá tự nhiên sẽ phải đầu tư 4000.000 - 2.000.000 đồng/ m2 tùy mẫu.

Gạch giả đá Taicera sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên việc các ngôi Việt ưa chuộng sử dụng dòng sản phẩm gạch ốp lát này là điều hoàn toàn dễ hiểu. Gạch giả đá Taicera nổi trội hơn các sản phẩm gạch ốp lát khác về màu sắc, kiểu dáng, tính chất và rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của nước ta nên được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng và là lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu.

Để được cảm nhận thực tế về các mẫu gạch giả đá của Taicera trực tiếp cũng như chiêm ngưỡng hàng ngàn mẫu gạch ốp lát khác, mời khách hàng hãy đến với hệ thống Showroom gạch Taicera Hải Linh tại Hà Nội để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp và báo giá gạch ốp lát Taicera ưu đãi nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên