Hailinh.vn website đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng

Hailinh.vn website đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng

Ngày 2.12.2020, Hải Linh chính thức ra mắt website TMĐT với hàng ngàn sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bồn bình,... chất lượng cho người dùng tham khảo chọn lựa. Tại đây bạn có thể lựa chọn được các sản phẩm trong ngành vật liệu xây dựng nhanh chóng và thuận tiện nhất bằng chiếc điện thoại thông minh kết nối internet.

Website TMĐT Hải Linh có gì?

Website TMĐT Hải Linh được xây dựng trên nền tảng công nghệ số hiện đại mang đến trải nghiệm sử dụng thân thiện với người dùng. Giao diện tối ưu giúp bạn có thể lựa chọn và mua hàng nhanh chóng chỉ bằng cú click chuột. Bạn có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm bằng điện thoại thông minh, Ipad, laptop, PC,... mọi lúc mọi nơi.

Hailinh.vn là website TMĐT đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng với hàng ngàn sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. Các thương hiệu Hải Linh phân phối gồm trong và ngoài nước chất lượng cùng chế độ bảo hành chính hãng. Bạn có thể tham khảo chọn mua gạch ốp lát với đa dạng kích thước và kiểu dáng của các thương hiệu: Đồng Tâm, Viglacera, Taicera, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc....Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax, American Standard, Toto, Grohe, Viglacera kiểu dáng hiện đại, công nghệ thông minh. Hóa chất phụ gia xây dựng đến từ các thương hiệu như: Weber, Asia Star, Miracle, Sika …

Bên cạnh đó còn có rất nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp, nội thất phòng tắm,… giúp hoàn thiện nhà ở, công trình xây dựng. Các sản phẩm nội thất phòng tắm đa dạng, tiêu biểu của các thương hiệu như: Govern, Nofer, Euroking, Appollo, Belli, Fendi, Euroking, Fantiny…. Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston, Rossi, Ferroli,... và bình nước nóng năng lượng mặt trời, bồn chứa nước đến từ các thương hiệu uy tín như Sơn Hà, Tân Á. Ngoài ra, tại Hailinh.vn còn có rất nhiều các sản phẩm thuộc dòng đồ gia dụng, nội thất nhà ở, thiết bị nhà bếp từ các thương hiệu uy tín mà bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

Trong 10 ngày ra mắt từ 2.12 - 12.12.2020 mọi đơn hàng tại Hailinh.vn đều được nhận quà lên đến 5,5 triệu đồng. Các phần quà giá trị như: Sen cây Belli BL5205 (5,5 triệu đồng), chậu Belli BL8345 (5 triệu đồng), nồi chiên không dầu Rap4.0M2 (1.4 triệu đồng). Bên cạnh đó các đơn hàng thanh toán 100% lần đầu tiên, được miễn phí vận chuyển đến tận nhà trên phạm vi Toàn Quốc.

Hải Linh địa chỉ uy tín với các sản phẩm chất lượng

Với xu hướng 4.0, việc mua sắm thông minh qua các thiết bị số tăng mạnh. Bên cạnh đó hậu Covid-19 nhu cầu mua sắm online trở thành xu hướng. Để giúp bạn có thể sở hữu sản phẩm chính hãng, bạn cần lựa chọn địa chỉ mua hàng online chất lượng. 

Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các dòng sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bồn bình, phụ kiện phòng tắm,... được người dùng ưa chuộng lựa chọn. 

Hải Linh cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành lâu dài. Hải Linh không ngừng đổi mới mang đến sự tiện lợi để người dùng có thể sở hữu sản phẩm chất lượng tiện lợi nhất với website TMĐT. 

Ngoài ra bạn có thể đến các địa chỉ Showroom Hải Linh tại các quận Long Biên, Đống Đa, Hà Đông để được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Tại đây trưng bày hàng ngàn sản phẩm của rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tối đa. 

Hải Linh địa chỉ đi tắt đón đầu mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng từ trải nghiệm mua hàng, chất lượng sản phẩm và giá thành ưu đãi. Cùng tham khảo website Hailinh.vn để có thể sở hữu sản phẩm chất lượng nhanh chóng cùng phần quà hấp dẫn nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên