Giá gạch ốp nền nhà 80x80 nhập khẩu và gạch nội địa

Giá gạch ốp nền nhà 80x80 nhập khẩu và gạch nội địa

Song hành với gạch 60x60 thì các mẫu gạch 80x80 cũng là một trong những kích thước phổ biến nhất được gia chủ ứng dụng cho ngôi nhà của mình. Lợi thế là các mẫu gạch vuông, diện tích vừa phải cho hầu hết ngôi nhà, gạch ốp nền nhà 80x80 được nhà sản xuất cho ra mắt khá nhiều bộ sưu tập khác nhau. Trong đó, nói đến giá tốt thì không thể bỏ qua gạch của Taicera nội địa và gạch Ấn Độ nhập khẩu. Bài viết này, Hải Linh sẽ phân tích giá gạch ốp nền nhà 80x80 nhập khẩu và gạch nội địa để bạn có cái nhìn tổng quát, đánh giá nên mua sắm loại nào cho ngôi nhà của mình.

Gạch ốp nền nhà 80x80 nội địa

Nhắc đến gạch có giá bình dân và thường rẻ hơn so hầu hết các dòng gạch khác trên thị trường thì không thể không nhắc đến gạch của Taicera. Đây là gạch nội địa chiếm được nhiều tình cảm và sự tin tưởng của người tiêu dùng.

gach-tacera-p67702n

Gạch ốp nền nhà Taicera sang trọng hiện đại cho mọi không gian sống Việt

Trong đó, các bộ sưu tập của Taicera ngoại trừ các kích thước gạch truyền thống như 30x60, 60x60 thì kích thước gạch khổ lớn 80x80 cũng được đầu tư và cho ra mắt đa dạng mẫu mã và họa tiết. Gạch ốp nền nhà 80x80 Taicera với hai họa tiết chính là vân đá và vân gỗ.

Nổi bật với nhiều ưu điểm như: là gạch được nung dưới nhiệt độ cao từ 900 - 1200 độ C nên các lớp gạch hòa nhập với nhau hạn chế tối đa các lỗ rỗng khí giúp đảm bảo độ bền chắc. Màu sắc gạch không bị bong tróc, phai màu. Cường độ chịu lực cao nhờ lớp xương gạch có độ kế khối cao, nén chặt giúp cho gạch chịu được tác động lực lớn, hạn chế tình trạng nứt vỡ, biến dạng và cong vênh.

Ngoài ra một số điểm nhấn ở các mẫu gạch Taicera 80x80 như: 

  • Độ hút nước: <0,05%.

  • Độ chịu mài mòn > 700 vòng /1 phút.

  • Độ cứng bề mặt của men matt protect > 6 Mosh. Cường độ uốn > 45 N/mm2

  • Chống kiềm, axit, hóa chất tốt, chống trầy xước, chống băng giá.

Tuy nhiên, giá gạch ốp nền nhà 80x80 của Taicera đều được đánh giá là hợp lý thuộc tầm giá rẻ và tầm trung so với kích thước và chất lượng của gạch. Hiện tại, trên thị trường gạch 80x80 có giá từ 250.000 VND mà còn có nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Giá của các mẫu gạch thậm chí có thể rẻ hơn và được sale khủng từ 40-60%.

Tham khảo một số mẫu gạch 80x80 nội địa đẹp giá hấp dẫn

Gạch ốp nền nhà 80x80 nhập khẩu Ấn Độ

Về dòng gạch nhập khẩu thì phải nói đến gạch nhập khẩu Trung Quốc và gạch nhập khẩu Ấn Độ hiện đang là hai dòng gạch có giá tốt và bán chạy trên thị trường. Tuy nhiên, khi đánh giá về sự ưu ái và mong muốn trải nghiệm hơn từ phía người dùng thì gạch Ấn Độ có vẻ được nhiều thiện cảm hơn.

Gạch nhập khẩu Ấn Độ nổi bật với họa tiết và màu sắc tinh tế, thiên hướng trung tính. Một số mẫu có màu sắc trầm hoặc sáng hơn nhưng bề mặt men matt giúp cho không gian cảm nhận được độ chân thực, tự nhiên.

gạch nhập khẩu ấn độ

Gạch Ấn Độ 80x80 họa tiết tinh tế và thanh lịch cho mọi phong cách

Các mẫu gạch ốp nền nhà Ấn Độ 80x80 cũng không làm khách hàng phải thất vọng bởi chất lượng gạch tuyệt vời. Gạch rất cứng và bền, khó nứt vỡ. Khả năng chống thấm tốt, bề mặt phủ men chống trơn trượt và các hóa chất thông thường.

Ngoài ra, các mẫu gạch nhập khẩu từ Ấn Độ do các đại lý uy tín phân phối chủ yếu sẽ là dòng gạch có phủ một lớp kháng khuẩn và sử dụng nguồn vật liệu tự nhiên trong sản xuất nền rất an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

So sánh về giá thì gạch nhập khẩu có mức giá vô cùng hấp dẫn, dù có thêm các khoản thuế và chi phí khác như chi phí vận chuyển, bảo quản,... thì giá của cá mẫu gạch này trên thị trường không có chênh lệch nhiều so với gạch nội địa. Có thể nói, giá gạch ốp nền nhà 80x80 Ấn Độ là giá cạnh tranh và phug hợp cho hầu hết người tiêu dùng Việt. Theo khảo sát thì giá cũng những mẫu gạch này đang ở mức từ 270.000 VND ( lưu ý: đây là mức giá bán thực tế mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo các chương trình khuyến mãi và đại lý phân phối).

Nếu nói về giá bán hiện tại thì không thể phủ nhận rằng giá gạch ốp nền nhà 80x80 nhập khẩu cao hơn so với gạch nội địa. Tuy nhiên, con số chênh lệch không quá cao. Hiện tại mức chênh mà khách hàng phải trả nằm trong khoảng từ 10-20%. Tuy nhiên, với những khách hàng muốn trải nghiệm những sản phẩm ngoại nhập thì đó không hẳn là rào cản lớn. Đặc biệt, do là gạch nhập khẩu nên số lượng không thể nhiều như gạch nội địa nên khách hàng cũng có thể có được một sự khác biệt nhất định.

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu gạch lát nền khổ lớn kích thước 80x80 trở lên đặc biệt là gạch nhập khẩu thì bạn nên chú ý mua sắm gạch tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo đúng gạch chính hãng và chất lượng đạt chuẩn. Showroom Hải Linh sẽ là một gợi ý không tối cho bạn. Tại đây, hàng trăm mẫu gạch khổ lớn với đa dạng họa tiết cho bạn thỏa thích lựa chọn, giá chiết khấu cực cao, khuyến mãi khủng có thể lên đến 66%. Để không bỏ lỡ những chương trình sale tốt nhất tại Hải Linh, nhanh ghé thăm cửa hàng hoặc liên hệ số hotline 0936.22.55.66 để được hỗ trợ.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên