Xu hướng chọn gạch ốp lát Taicera

Xu hướng chọn gạch ốp lát Taicera

Xu hướng trước đây người ta hay lựa chọn gạch men, gạch bông có khích thước 20x20, gạch taicera 30x30… để lát nền, phòng tắm, dòng gạch này bộc lộ nhiều nhược điểm: nhanh chóng bay màu, không chống thấm, dễ nứt, đường ren không khít, với khích thước nhỏ như vậy khi lát nền nhà sẽ trông rất rối rắm bởi đường ren quá nhiều.

Còn hiện nay nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch ốp lát Taicera đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình và cho các công trình. Không ít người tiêu dùng quan tâm đến xu hướng chọn gạch ốp lát Taicera để có thể bắt kịp đưa vào ứng dụng trong gia đình và các công trình. Nếu bạn đang có chung mối quan tâm đó thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây.

Xu hướng chọn gạch ốp lát Taicera 

Xu hướng chọn gạch ốp lát Taicera

Gạch ốp lát Taicera là một trong những thương hiệu có nguồn gốc tại Đài Loan và đặt nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Một trong những thương hiệu với nhiều ưu điểm vượt trội được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Taicera với đa dạng kiểu dáng màu sắc và nhiều kích thước khác nhau mang đến tính ứng dụng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Hiện nay, xu hướng lựa chọn các sản phẩm gạch ốp lát Taicera thiên về phong cách tối giản màu sắc trang nhã. Bên cạnh đó các sản phẩm với phong cách hướng tới tự nhiên như họa tiết vân đá, vân gỗ, vân mây được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm dưới đây cho gia đình của mình phù hợp với xu hướng gạch ốp lát Taicera.

  • Gạch Taicera P67703N

Là sản phẩm lấy cảm hứng từ những đặc tính Pha lê trong suốt mang đến sản phẩm gạch P67703N. Sản phẩm sở hữu tính hấp dẫn cùng những tiêu chí về tính thẩm mỹ, chất lượng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Gạch Taicera P67703N

Hình ảnh:Gạch Taicera P67703N

Gạch được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn chất lượng về độ dày, độ chịu lực và khả năng thấm hút nước cực thấp. Gạch với ưu điểm cứng cáp, không rạn nứt, cong vênh và không xuất hiện các vết ố vàng, nấm mốc qua thời gian dài sử dụng. Một trong những sản phẩm chất lượng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

  • Gạch Taicera P67702N 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng về thẩm mỹ cũng như độ bền bỉ, cứng chắc đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Gạch Taicera P67702N

Hình ảnh: Gạch Taicera P67702N 

Gạch Taicera P67702N dòng gạch Taicera 60x60 được ưa chuộng hiện nay có khả năng chịu lực cao. Đây là một trong những ưu điểm của dòng gạch Taicera được các chuyên gia đánh giá cao. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại với công nghệ nung tiên tiến nên sản phẩm chịu lực tốt. Chính vì vậy mà gạch được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Bạn có thể sử dụng ốp lát cho nhiều khu vực khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, hành lang,...

  • Gạch Taicera TKG G68093

Sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi trội đặc biệt là tính năng chịu mọi tác động của thời tiết môi trường bên ngoài.

Gạch Taicera TKG G68093

Hình ảnh: Gạch Taicera TKG G68093

Gạch với bề mặt men khô chống nồm, chống trơn trượt và chống sấp bóng hiệu quả được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn ốp lát cho không gian của gia đình. Màu sắc trang nhã hiện đại phù hợp cho nhiều không gian khác nhau.

Ngoài ra có rất nhiều các sản phẩm khác với màu sắc trang nhã hiện đại đang được bày bán chính hãng tại Hải Linh mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình của mình.

Địa chỉ mua gạch ốp lát Taicera tại Hà Nội

Để có thể sở hữu các sản phẩm gạch ốp lát Taicera chính hãng với chất lượng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng bạn có thể đến các địa chỉ Hải Linh. Hải Linh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát Taicera chính hãng với mức giá ưu đãi tại Hà Nội. 

Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát trong và ngoài nước được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình và cho các công trình. Là địa chỉ phân phối cấp 1 các sản phẩm gạch ốp lát Taicera nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành sản phẩm.

Hiện nay Hải Linh có 3 địa chỉ Showroom tại các quận lớn tại Hà Nội giúp người tiêu dùng dễ dàng di chuyển lựa chọn sản phẩm gạch chất lượng cho gia đình. Với các địa chỉ tại các quận Long Biên, Đống Đa, Hà Đông đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm cho người tiêu dùng nội đô và các huyện ngoại thành, tỉnh lân cận. Các địa chỉ với diện tích lớn trưng bày đầy đủ các mẫu mã, kiểu dáng cho người dùng lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm gạch Taicera với nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với nhu cầu, phong cách ngôi nhà của mình.

Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ tối đa giúp lựa chọn sản phẩm chất lượng cao. Bên cạnh đó Hải Linh còn có nhiều chính sách hỗ trợ tối đa người tiêu dùng. Với các chương trình ưu đãi mua hàng giá chiết khấu cao cùng với đó là chính sách hỗ trợ vận chuyển đến tận nhà. Đối với các đơn hàng nội thành Hà Nội bạn sẽ được Hải Linh miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Còn các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được sản phẩm gạch ốp lát Taicera phù hợp. Bên cạnh đó để có thể sở hữu các sản phẩm gạch ốp lát Taicera chính hãng với báo giá gạch taicera ưu đãi bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát Taicera chính hãng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên