Thợ 30 kinh nghiệm chia sẻ cách sử dụng Gạch Ceramic Taicera

Thợ 30 kinh nghiệm chia sẻ cách sử dụng Gạch Ceramic Taicera

Ngoài việc chọn gạch ốp lát chất lượng thì việc sử dụng đúng cách cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho gạch. Hãy cùng nghe những chia sẻ của thợ thi công xây dựng với 25 năm kinh nghiệm về cách sử dụng gạch Ceramic Taicera hiệu quả nhé!

Gạch Ceramic Taicera là loại vật liệu xây dựng được sử dụng nhiều nhất trong cách công trình xây dựng hiện nay bởi giá thành phù hợp cùng với sự đa dạng mẫu mã đáp ứng mọi công trình, mọi nhu cầu, mục đích và vị trí khác nhau. Tuy nhiên bên cạnh việc chọn gạch Ceramic Taicera phù hợp thì việc sử dụng đúng cách để đảm bảo chất lượng, tuổi thọ. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ “cách sử dụng gạch Ceramic Taicera của thợ lành nghề với 25 năm kinh nghiệm trong ngành thi công xây dựng”


Mẫu mã đa dạng chất lượng hoang hảo với gạch Ceramic Taicera

Anh Hồng – Hà Đông, Hà Nội với 25 năm kinh nghiệm chia sẻ kinh nghiệm cách sử dụng gạch Ceramic Taicera hiệu quả

Để việc sử dụng gạch Ceramic Taicera được lâu bền và mang lại hiệu quả sử dụng cao thì việc trước tiên bạn cần xác định được từng loại gạch men để sử dụng đúng vị trí, đúng cách

Hiện nay gạch Ceramic Taicera có 2 loại chính

 + Gạch bóng: loại gạch này có ưu điểm là độ thẩm mỹ cao và rất thích hợp lát những nơi sang trọng. Tuy nhiên, sản phẩm không thích hợp với các gia đình có người già và trẻ con do lát sàn sẽ rất trơn trượt.

+ Gạch mờ: ưu điểm của loại gạch này là không bị trầy xước và chống trơn trượt và thích hợp lát ở hành lang và ở những môi trường ẩm ướt. Tuy nhiên, bạn cần chọn lựa cẩn thận để tìm được những viên gạch ốp lát Taicera cao cấp phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó thì việc lựa chọn kích thước gạch Ceramic Taicera cũng là vấn đề bạn cần quan tâm.  Kích thước gạch Ceramic Taicera tưởng chừng như đơn giản ấy lại chính là yếu tố tạo thế cân bằng cho không gian xung quanh.Trên thực tế, gạch Ceramic có rất nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn: Gạch Taicera 30x30, gạch Taicera 30x60, gạch Taicera 60x60, gạch Taicera 80x80...để người dùng có thể tùy ý sử dụng sao cho phù hợp nhất.


Không gian sang trọng tinh thế với gạch taicera

Ngoài kích cỡ và chất lượng thì mẫu mã và màu sắc cũng là yếu tố bạn cần quan tâm để công trình thực sự đạt được hiệu quả như mong muốn. Theo đó, hãy lựa chọn màu sắc gạch Taicera dựa vào không gian sử dụng, diện tích và màu sắc của gạch ốp tường, gạch viền. Nếu không gian quá nhỏ, những màu sáng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Nhưng nếu không gian rộng lớn, bạn có thể chọn những tông màu tối hơn để tạo sự gần gũi và ấm áp.

Trên đây chính là cách sử dụng gạch Ceramic Taicera hiệu quả nhất cho không gian sống của gia đình bạn, để được tư vấn chi tiết hơn quý khách hàng có thể liên hệ: 024 3853 6655 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên