Tạo phong cách phòng ngủ hiện đại với gạch ốp lát Taicera

Tạo phong cách phòng ngủ hiện đại với gạch ốp lát Taicera
Lựa chọn gạch ốp lát sao cho tạo ra sự hài hòa với tổng thể ngôi nhà và thể hiện được phong cách riêng là điều không hề đơn giản. Hãy cùng Nội thất Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến tìm hiểu cách tạo phong cách phòng ngủ hiện đại với gạch ốp lát Taicera ngay sau đây.
Hiện nay, xu hướng chủ đạo trong thiết kế là sự hiện đại toát lên từ sự tối giản. Các ngôi nhà mang phong cách hiện đại thường lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế trong đường nét thiết kế. Gạch lát nền Taicera là một trong những loại vật liệu xây dựng nhìn thoáng qua có vẻ rất đơn giản nhưng lại mang sự tươi mới, sự tràn đầy sức sống và vẻ đẹp sinh động cho căn phòng.
 

 

 

gach taicera
 
Gạch Taicera thường được sử dụng với 3 gam màu chủ đảo là màu đen, màu trắng và màu kem (màu be). Bên cạnh đó, gạch lát nền Taicera cũng rất được ưa chuộng với những gam màu trầm hoặc gam màu trung tính sẽ giúp cho căn phòng không có sự đơn điệu.
 
Tiêu chí hàng đầu của phong cách hiện đại theo xu hướng tối giản là sự thoáng sáng và rộng rãi được đặt lên hàng đầu. Chính vì điều này mà nhiều khách hàng lựa chọn gạch lát nền Taicera 60x60 với những phòng ngủ có diện tích từ 15m2 trở lên. Đối với những phòng vuông hay hơi méo thì sẽ vừa che được khuyết điểm, vừa tạo được cảm giác rộng hơn với gạch ốp tường Taicera 60x30 hay gạch ốp tường Taicera 60x15.
 
Ngoài ra, việc lựa chọn gạch lát nền, gạch ốp tường còn phải phụ thuộc vào ánh sáng của phòng ngủ. Để phòng ngủ thực sự mang phong cách hiện đại, ánh sáng tự nhiên là tốt nhất, hoặc bạn cũng có thể sử dụng đèn chiếc sáng với màu vàng hoặc trắng để tạo sự rõ nét trong phân vùng của từng không giản. Bên cạnh đó, phòng ngủ cũng nên sử dụng ít yếu tố trang trí để tạo sự rộng rãi và thông thoáng.
Để được tư vấn và chọn lựa gạch ốp lát Taicera tốt nhất, hãy đến với Hải Linh Showroom Hải Linh 532 Đường Láng Đống Đa Hà Nội.

>> 
Showroom Gạch Taicera chất lượng giá rẻ tại Hà Nội

 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên