Phối màu gạch lát Taicera cho từng không gian đẹp nhất

Phối màu gạch lát Taicera cho từng không gian đẹp nhất

Gạch ốp lát Taicera với đa dạng chủng loại, mẫu mã, kích thước đem đến nhiều sự lựa chọn sử dụng cho khách hàng. Với từng không gian nên sử dụng màu sắc gạch Taicera sao cho đẹp nhất?

Ngôi nhà là không gian sinh hoạt chung, gắn kết cả gia đình nên sử dụng màu sắc gạch ốp lát Taicera sao cho đẹp mắt, giảm cảm giác mệt mỏi luôn cần các gia đình lưu ý.

1. Màu sắc gạch Taicera tạo phòng khách phong cách cổ điển

Với mong muốn biến phòng khách thành không gian sang trọng, đậm chất cổ điển thì khi bạn chọn gạch lát nền Taicera nên sử dụng tông màu café sữa kết hợp sơn tường màu trắng và bộ sofa màu nâu. Cách sử dụng màu sắc này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng gạch lát có tông màu xám nhạt và và đường viền đậm màu hơn so với gam màu nền để tăng tính nổi bật. Gạch Taicera 60x60, gạch Taicera 80x80 là những kích thước được sử dụng lát nền phòng khách phổ biến nhất.

Phòng khách chọn gạch lát Taicera phong cách Tân Cổ điển

Phòng khách chọn gạch lát Taicera phong cách Tân Cổ điển

2. Màu sắc hài hòa, tự nhiên cho không gian bếp

Phòng bếp là không gian cần mang lại sự ấm cúng do thường xuyên diễn ra những bữa ăn sum họp gia đình. Nên sử dụng gạch lát Taicera có gam màu nhạt, họa tiết đơn giản để đem đến cảm giác yên bình và tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Gạch Taicera có màu sắc hòa hợp tự nhiên cho không gian bếp

Gạch Taicera có màu sắc hòa hợp tự nhiên cho không gian bếp

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp lựa chọn gạch ốp tường Taicera màu xanh nhạt có hoa văn giọt nước để ốp lát phòng ăn. Nhờ vậy, không gian tạo được cảm giác thoải mái, tự nhên hơn. Bên cạnh đó, bếp là nơi có rất nhiều ruồi muỗi và việc sử dụng gam màu sáng đó cũng có tác dụng đuổi muỗi đấy.

3. Màu sắc mát mẻ cho phòng tắm

Với không gian phòng tắm, bạn nên tránh lựa chọn các mẫu gạch lát nền có bề mặt trơn bóng do rất dễ bị trơn trượt, đặc biệt gây nguy hiểm cho người già và trẻ nhỏ. Bạn nên chọn những mẫu gạch có họa tiết gân, có màu trắng, kem hay hồng nhạt và đặc biệt có độ nhám. Có ý kiến cho rằng phòng tắm là nơi thường xuyên ẩm ướt nên gạch dễ loang lổ nên chọn gạch tối màu. Tuy nhiên, quan điểm này không phù hợp với không gian nhà tắm. Bởi khi sử dụng gạch lát nền cũng như gạch ốp tường sáng màu sẽ mang lại cảm giác không gian phòng nhìn rộng hơn, tạo cảm giác thoải mái thoáng đãng hơn. Gạch Taicera 30x60 rất được ưa chuộng sử dụng cho không gian này.

Gạch Taicera mang lại màu sắc mát mẻ trong phòng tắm

Gạch Taicera mang lại màu sắc mát mẻ trong phòng tắm

4. Ấm áp cho phòng ngủ

Để có giấc ngủ sâu, ngon giấc nên sử dụng gạch lát nền cho phòng ngủ có thiết kế vân gỗ kết hợp thảm là rất phù hợp. Do đó, việc lựa chọn tông màu gạch lát nền phù hợp sẽ đem đến giấc ngủ ngon hiệu quả hơn. Với phòng ngủ, bạn nên chọn gạch lát có bề mặt nhẵn, ít hoa văn, họa tiết. Với diện tích phòng ngủ nhỏ, bạn nên chọn loại gạch có ít họa tiết và hoa văn có tông màu sáng sẽ giúp phòng trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Ngược lại, nếu chọn tông màu tối sẽ làm không gian phòng ngủ ấm áp hơn và gần gũi hơn nhưng cần có đủ ánh sáng để tránh cảm giác bí bách.

Phòng ngủ thêm ấm áp với gạch Taicera

Phòng ngủ thêm ấm áp với gạch Taicera

Với những gợi ý trên của đại lý gạch Taicera sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình màu sắc gạch lát nền Taicera đem đến vẻ đẹp riêng cho mỗi căn phòng. Nếu bạn muốn tư vấn thêm chi tiết có thể tới trực tiếp Showroom gạch Taicera Hải Linh tại 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội hay 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để được tư vấn cụ thể các sản phẩm hơn.

>>> Gạch lát Taicera vân gỗ - Lựa chọn cho mùa hè mát mẻ

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên