Phát triển không ngừng Hải Linh mở thêm Showroom tại Hà Đông

Phát triển không ngừng Hải Linh mở thêm Showroom tại Hà Đông

Hơn 11 năm có mặt trên thị trường cung cấp vật liệu xây dựng, Hải Linh đã khẳng định được vị thế lớn mạnh. Không ngừng phát triển doanh nghiệp đã xây dựng một hệ thống Showroom rộng khắp. Không dừng lại ở con số hiện tại, công ty Hải Linh tiếp tục mở Showroom hoành tráng tại Hà Đông.

Thành công nối tiếp thành công với Hải Linh

Đánh dấu hết năm 2018, Hải Linh khai trương Showroom Long Biên tại 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Và tiếp sau đó là một kế hoạch mở Showroom tiếp theo tại khu vực Hà Đông. Đây là một trong những bước trong kế hoạch mở rộng thị trường ra phía tây Hà Nội.

Nối tiếp thành công của Showroom Hải Linh Long Biên. Showroom Hà Đông ra đời đánh dấu sự thành công vượt trội trong hoạt động kinh doanh của Hải Linh. Nó là điều minh chứng rằng người tiêu dùng rất tin tưởng vào sự uy tín của Hải Linh. Để từ đó, Hải Linh không ngừng nỗ lực tạo dựng hệ thống để phục vụ khách hàng được tốt hơn.  

showroom-ha-dong-hai-linh

Showroom Hải Linh Hà Đông mở bán tạo cơ hội cho khách hàng mua vật liệu xây dựng chính hãng. Đó là mong mỏi của Hải Linh khi quyết định mở cửa hàng phân phối tại Hà Đông. Đặc biệt là trong quy hoạch xây dựng nội đô mở rộng ra phía Tây thành phố.

Showroom Hải Linh Hà Đông có gì đặc biệt

Để giúp người tiêu dùng dễ dàng thuận tiện nhất trong mua sắm. Showroom Hải Linh tọa lạc ở vị trí thuận lợi. Địa chỉ chính thức Showroom Hải Linh Hà Đông tại ô số 4&5 Shop House Tố Hữu, đường Tố Hữu. Đây là một trục đường mới được xây dựng cách đây không lâu nối trung tâm thủ đô với phía tây Hà Nội.

Với vị trí rất thuận tiện khi di chuyển. Người dân ở quận Hà Đông, các huyện như Hoài Đức, Thạch Thất… đều dễ dàng đến với Showroom. Việc đi lại không gặp trở ngại, khu vực tọa lạc Showroom còn có vỉa hè rộng rãi có thể đỗ ô tô. Vì thế, quá trình mua sắm của quý khách hàng càng thuận tiện.

showroom-hai-linh-532-duong-lang

Showroom Hải Linh Hà Đông bao gồm 4 tầng trưng bày sản phẩm. Tổng diện tích Showroom lên đến 480m2 sẽ trưng bày đa dạng mẫu sản phẩm cho khách hàng chọn lựa. Tại cửa hàng Hải Linh Hà Đông bán các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp. Tất cả sản phẩm đều phân phối của các hàng nổi tiếng.

- Gạch ốp lát bao gồm các sản phẩm gạch ốp tường và gạch lát nền của Đồng Tâm, Viglacera, Bạch Mã, Taicera, Vietceramics…

- Thiết bị vệ sinh gồm có bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, sen vòi, phụ kiện nhà tắm… của các hãng cực kỳ nổi tiếng như: hãng thiết bị vệ sinh Viglacera, TOTO, INAX. American Standard, Grohe….

- Thiết bị máy nước nóng lạnh của Ariston và Ferroli

- Thiết bị nhà bếp gồm bếp từ, bếp điện, bếp điện từ, lò vi sóng, máy rửa bát… của các hãng như Bosch, Feuer, Chefs…

showroom-hai-linh

Sự bố trí khoa học các gian hàng giúp cho khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm của hãng mình cần. Việc di chuyển giữa các tầng bằng thang máy sẽ tiết kiệm thời gian mua sắm. Và sự hiện đại của Showroom sẽ khiến người tiêu dùng có buổi mua sắm thú vị nhất.

Showroom Hải Linh Hà Đông cung cấp dịch vụ tốt nhất

Là một cửa hàng trong chuỗi cửa hàng của Hải Linh. Nên những dịch vụ từ bán hàng đến chăm sóc khách hàng vẫn chuẩn tốt nhất.

Showroom Hải Linh Hà Đông được bố trí đội ngũ nhân viên bán hàng dày dặn kinh nghiệm. Cung cách phục vụ và tư vấn khách hàng tốt nhất làm vừa lòng mọi đối tượng. Ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng về dịch vụ tại Hải Linh.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn tận tâm nhất những khúc mắc của khách hàng. Dịch vụ duy trí suốt từ trước, trong và sau bán hàng.

Tiếp đến phải kể đến dịch vụ vận chuyển của Hải Linh. Khi khách hàng đến Showroom Hải Linh mua sắm. Với các đơn hàng được chốt, Hải Linh sẽ vận chuyển nhanh chóng, an toàn, đúng mã sản phẩm đến tận công trình. Phí vận chuyển được miễn phí trong nội thành Hà Nội. Các công trình ở xa, Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển cho khách hàng.

Showroom Hải Linh Hà Đông, một địa chỉ đáng tin cậy cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất. Đồng thời đây là một địa chỉ báo giá gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp ưu đãi nhiều nhất.

Là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Showroom Hải Linh Hà Nội là địa chỉ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Khách hàng hãy đến với Showroom Hải Linh Hà Đông vào một ngày gần nhất để trải nghiệm mua sắm. Hải Linh rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên