Nguyên tắc khi chọn gạch ốp lát Taicera bạn cần biết

Nguyên tắc khi chọn gạch ốp lát Taicera bạn cần biết

Chọn gạch ốp lát Taicera là việc quan trọng vì vậy dù bạn là chủ nhà hay kiến trúc sư thì đều cần biết các nguyên tắc chọn gạch ốp lát taicera tốt nhất cho căn phòng như sau:

taicera

Gạch ốp lát Taicera được chọn không làm hoa mắt

Gạch ốp và gạch lát tuy là 2 tên gọi khác nhau nhưng phải đảm bảo không làm cho không gian bị rối tạo cảm giác hoa mắt khi sử dụng. Điều này không có nghĩa là khuyên bạn không nên dùng gạch có họa tiết, hoa văn mà website taicera.vn chỉ mách bạn sử dụng thế nào để không gian hài hòa, không gây rối mắt.

Để gạch phát huy đúng tính năng sử dụng

Mỗi ngôi nhà có nhiều khu vực khác nhau vì vậy mỗi khu vực nên dùng một loại gạch khác nhau. Nhiều người có xu hướng chọn 1 loại gạch cho toàn bộ ngôi nhà, điều này hoàn toàn là được tuy nhiên cách này không tạo được vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà và có thể còn khiến bạn hơi tốn kém, chưa phát huy hết công năng sử dụng. Chính vì vậy tùy đặc thù của từng khu vực để chọn loại gạch Taicera 60x60 tương xứng.

Gạch Taicera 30x30 phải hài hòa với không gian kiến trúc và Không phải chỉ có loại gạch đắt tiền mới giúp không gian đẹp hơn mà phải biết kết hợp việc chọn gạch Taicera với tổng thể cả ngôi nhà để tạo sự hài hòa mới khiến cả tổng thể đều đẹp. Bạn nên nhớ, chọn gạch phụ thuộc vào theo xu hướng phong cách của ngôi nhà như thế nào. Nếu không gian sáng thì không nên chọn gạch tối màu hay không gian mang hơi hướng cổ điển thì không nên chọn gạch hiện đại.

taicera

Taicera

Tỉ lệ hài hòa với không gian và diện tích ốp lát

Với không gian nhỏ như phòng tắm thì không nên chọn gạch có kích thước lớn gây cảm giác không thuận về thị giác và gây mất thẩm mỹ.

Với không gian rộng hơn thì không nên sử dụng gạch lát nền kích thước nhỏ gây nát bề mặt khiến bề mặt nhiều mạch khó vệ sinh.

Khu vực sử dụng khai thác đúng đặc tính của gạch

Mỗi loại gạch lát nền, gạch ốp tường… Có đặc tính khác nhau cần khai thắc được các ưu điểm tránh các nhược điểm của từng loại. Ví dụ gạch ốp lát TKG Granite có tính đồng chất cao vào kết cấu chắc, chống trơn trượt, chịu lực, chống trầy xước... Nên sử dụng cho khu vực phòng khách và phòng tắm…

>>> Xem thêm về báo giá gạch taicera 

Gạch ốp lát Taicera được chọn phù hợp với phong thủy và tâm lý gia chủ

Gạch có ảnh hưởng lớn đến không gian, tâm lý con người do đó cần chọn gạch phù hợp mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Những nguyên tắc trên sẽ phần nào giúp bạn có được một căn nhà đẹp, chúc các bạn thành công. Nếu như bạn có nhu cầu hãy liên hệ với Hải Linh Group để nhận báo giá gạch taicera để tham khảo. Chắc chắn với bản báo giá chúng tôi giửi đến quý khách hàng sẽ làm bạn hài lòng.

Xem thêm: 6 Gợi ý cách phối gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên