Nên sử dụng gạch Taicera 60x30 thế nào cho phù hợp

Nên sử dụng gạch Taicera 60x30 thế nào cho phù hợp?

Nếu bạn đang dành công sức để nghiên cứu các loại mẫu gạch ốp lát taicera thì chắc hẳn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp của gạch Taicera 60x30. Nên sử dụng gạch Taicera 60x30 thế nào cho phù hợp?

Với những căn phòng có diện tích khác nhau, bạn nên lựa chọn kích thước gạch lát nền cũng như gạch ốp tường khác nhau, tạo độ thoáng, cảm giác rộng cũng như sự sang trọng hay ấm cúng cần thiết.

 

 

Đối với những phòng có diện tích dưới 36m2, phòng không được vuông vắn, bạn có thể sử dụng gạch ốp tường Taicera 60x30 để lát, giúp che được phần nào khuyết điểm và đồng thời còn tiết kiệm tối đa số lượng gạch.
 
gach taicera
Ngoài ra, cũng với kích thước gạch này, bạn có thể sử dụng để trang trí, ốp tường. Bởi màu sắc của gạch khá đa dạng, từ trang nhã, sang trọng, tinh tế đến ấm cúng, cá tính…
Gạch Taicera 60x30 cũng rất phù hợp để bạn lát sân thượng, sân vườn và hồ bơi hay ốp lát cầu thang.
Một số lưu ý nữa cho anh đó là nên chọn màu sắc gạch sao cho phù hợp với kiến trúc chung của căn nhà, màu sắc chủ đạo của nội thất, tuyệt đối không nên lựa chọn màu gạch vì bạn thấy thích. Ngoài ra, nếu nhưng phòng khách là nơi để phô trương sự sang trọng, đẳng cấp cũng như khiếu thẩm mỹ của gia chủ thì phòng ngủ lại là nơi cần sự nhẹ nhàng, ấm cúng. Với phòng tắm cần lựa chọn gạch lát nền taicera có độ nhám cần thiết, chống trơn trượt. Không gian sần vườn nên chọn gạch lát nền có màu sắc tự nhiên, thô bộc. Như vậy, tùy vào chức năng từng phòng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn mẫu gạch, kích thước gạch cho phù hợp.
Để được tư vấn cụ thể hơn về gạch Taicera 60x30 sử dụng cho những không gian, vị trí nào trong căn nhà thì phù hợp bạn vui lòng liên hệ với Nội thất Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến để được hỗ trợ tốt nhất.

>> 
Các nguồn thông tin hữu ích để mua gạch Taicera chất lượng nhất

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên