Mê mẩn với căn hộ sử dụng gạch lát nền sắc xám

Mê mẩn với căn hộ sử dụng gạch lát nền sắc xám

Màu xám là màu trung tính rất được yêu thích hiện nay và được ứng dụng phổ biến nhất trong các công trình thiết kế nội thất nhà ở như gạch lát nền màu xám, đồ nội thất màu xám...

 

Màu xám thể hiện được nhiều sắc thái khác nhau và mang đến không gian ấm cúng, yên bình và hiện đại. Sau đây chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế không gian sống với sắc xám gạch lát nền của căn hộ chung cư nhà anh Việt Anh tại Hồ Tây. Trong căn hộ này, màu xám được dùng xuyên xuốt từ gạch ốp tường tới rèm cửa và sofa, gạch lát nền nhưng trông nó vẫn hợp thời trang mà không hề đơn điệu hay tối tăm. Căn phòng sẽ sôi động và trẻ trung hơn với những điểm nhấn là cái bàn màu trắng.

 

Mê mẩn với căn hộ sử dụng gạch lát nền sắc xám

Căn hộ màu xám với điểm nhấn là chiếc bàn màu trắng

 

Đối với phòng khách này màu xám một lần nữa được dùng như một công cụ hữu hiệu để thể hiện dấu ấn thời trang và hiện đại. Nhằm đáp ứng được những tiêu chí này các nhà thiết kế đã tập trung nhấn vào những chi tiết như đèn trần, tường và cả dây treo.

 

Mê mẩn với căn hộ sử dụng gạch lát nền sắc xám

Căn hộ chung cư màu xám ấn tượng, hiện đại

Sự cân đối và phân tán ánh sáng trong thiết kế này có chủ ý trong căn hộ là một gợi ý khi thiết kế căn hộ màu xám. Tại đây, nội thất được dùng đa phần có tông nhạt, màu đen, trắng, vàng mang đến nét duyên thầm cho không gian phòng.

 

Trong căn phòng khác, các màu sắc khác cũng được sử dụng đa dạng hơn bên cạnh màu xám gạch ốp lát nền nhà làm chủ đạo. Đơn cử như đèn chùm và kệ sách màu trắng.

 

Chắc hẳn bạn đã cảm thấy vô cùng thích thú với kiến trúc của nhà chung cư của anh Việt Anh tại Hồ Tây. Căn hộ sử dụng gạch lát nền màu xám hay các đồ nội thất màu xám đây chính là ý tưởng mới mang nét sang trọng hiện đại mới cho ngôi nhà.  

Mọi thông tin chi tiết  xin liên hệ đại lý gạch ốp lát Taicera Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc qua số điện thoại 0936 55 22 66.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên