Lát gạch Taicera độc đáo theo xu hướng mới nhất năm 2017

Lát gạch Taicera độc đáo theo xu hướng mới nhất năm 2017

Gạch ốp lát Taicera không chỉ giúp khu vực sử dụng trở nên sạch sẽ mà còn đẹp mắt hơn. Hãy cùng khám phá 3 cách lát gạch Taicera độc đáo theo xu hướng mới nhất dưới đây.

Gạch ốp lát Taicera được sử dụng làm vật liệu trang trí từ lâu. Việc sử dụng gạch lát nền Taicera vừa có tác dụng giúp cho sàn sạch sẽ, đẹp mắt và dễ vệ sinh hơn. Nếu trước đây thì việc lát nền chỉ cần đảm bảo ngay ngắn, thẳng hàng. Thì hiện nay, xu hướng lát nền cũng thay đổi do nhiều mẫu mã gạch hơn cũng như nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao. Hãy cùng đại lý gạch ốp lát Taicera Hải Linh điểm qua 3 xu hướng lát gạch Taicera vô cùng độc đáo, được sử dụng phổ biến trong năm 2017 ngay sau đây.

Xu hướng 1. Lát gạch Taicera theo kiểu đơn sắc

Với xu hướng lát nền nhà kiểu đơn sắc đang khá thịnh hành trong năm nay. Với xu hướng lát gạch này, bạn chỉ cần lựa chọn duy nhất một màu gạch hoàn toàn không có họa tiết, hoa văn. Kiểu sử dụng gạch lát nền Taicera như này phù hợp với xu hướng tối giản nhất có thể - vốn được coi là quan điểm thẩm mỹ chung hiện nay. Ưu điểm của việc lát gạch đơn sắc là không lo lỗi mốt và bài trí các vật dụng nội thất rất dễ dàng. Những gam màu gạch Taicera thường được lựa chọn cho cách lát gạch nền này là: màu đen, màu xám nhạt, màu vàng kem, màu nâu đất, màu hồng phấn,…. Không gian sống nhà bạn sẽ càng trở nên bắt mắt hơn nếu bạn biết cách phối màu giữa tường và nền gạch đơn sắc. Đặc biệt, tùy theo diện tích căn phòng mà bạn nên chọn kích thước gạch lát cho phù hợp, phổ biến được chọn hiện nay là gạch Taicera 30x60 và gạch Taicera 60x60.

Lát gạch Taicera đơn sắc không bao giờ lo lỗi mốt

Lát gạch Taicera đơn sắc không bao giờ lo lỗi mốt

Xu hướng 2. Lát gạch Taicera theo kiểu đan xen nhau

Khi bạn lát sàn với gạch lát nền Taicera theo kiểu đan xen sẽ đem đến cho không gian sống sự hiện đại, trẻ trung. Để tạo hiệu ứng nổi bật khi lát gạch đan xen, bạn cần sử dụng 2 gam màu đối lập nhau. Hiện nay thịnh hành nhất là kiểu lát nền đan xen với 2 tông màu đen – trắng. Tuy nhiên, khi chọn sử dụng gạch lát nền theo kiểu này thì bạn cần biết cách bài trí các đồ nội thất sao cho phù hợp nhất. Không gian này sẽ phù hợp hơn với những đồ nội thất được thiết kế kiểu dáng đơn giản, hiện đại, ít màu sắc. Khi lát nền dạng đan xen nên tránh sử dụng những loại vật dụng có kiểu cổ điển.

Lát gạch Taicera kiểu đan xen tạo sự mới mẻ, hiện đại

Lát gạch Taicera kiểu đan xen tạo sự mới mẻ, hiện đại

Xu hướng 3. Lát gạch Taicera theo dạng thảm

Lát gạch nền dạng thảm được đánh giá là một ý tưởng khá sáng tạo thay cho việc các gia đình dùng những tấm thảm lớn để trang trí cho không gian phòng khách. Nếu so với thảm lót nền, giá gạch lát Taicera mềm hơn và quá trình vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Để thực hiện ý tưởng này, bạn nên chọn loại gạch Taicera có hoa văn to, rộng dễ ghép thành một tổng thể thảm gạch hoàn chỉnh một cách dễ dàng. Nếu bạn không thích hoa văn gạch to thì có thể chọn loại gạch lát Taicera có hoa văn nhỏ kết hợp với việc được in chìm cũng rất phù hợp. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là kiểu lát gạch này chỉ phù hợp với những căn phòng có không gian rộng và thoáng.

Với lát gạch Taicera dạng thảm đem đến không gian sống ấn tượng, đẹp mắt

Với lát gạch Taicera dạng thảm đem đến không gian sống ấn tượng, đẹp mắt

Trên đây là 3 xu hướng lát nền sử dụng gạch Taicera độc đáo rất được ưa chuộng trong năm 2017. Do đó, việc lựa chọn lát nền nhà như thế nào để đạt được tính thẩm mỹ cao nhất sẽ phụ thuộc chủ yếu và nhu cầu và sở thích của chủ nhân. Liên hệ số hotline 0936 55 22 66 để được đại lý gạch ốp lát Taicera Hải Linh tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của bạn về cách chọn mua và sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất.

>>> Chiết khấu 10-30% gạch Taicera mừng khai trương Showroom

>>> Gạch lát nền Taicera - Sự lựa chọn trên cả tuyệt vời

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên