Cuối năm 2015 giá gạch biến động ra sao

Cuối năm 2015 giá gạch biến động ra sao?

Trong nghành vật liệu xây dựng nói chung đều có sự biến động lớn về giá nhất là giá gạch Taicera trong dịp cuối năm.

 
TAICERA

Cuối năm, mùa xây dựng rộn rã hơn, các gia đình đều tất bật tăng tốc trong việc hoàn thiện công trình của mình với mong muốn được đón năm mới trong một ngôi nhà mới khang trang. Vì thế mà thị trường gạch ốp lát taicera vô cùng rộn rã, đây là một trong các hãng gạch được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng. Cùng tham quan thị trường giá gạch Taicera trong mùa xây dựng này để biết biến động ra sao.

Dịp cuối năm là lúc mà các cửa hàng có nhiều khách nhất, họ làm rất nhiều cách để thu hút khách hàng để bù lại những ngày ảm đạm đầu năm với các chương trình khuyến mãi, giảm giá…vì thế giá gạch ốp lát Taicera nói chung đều có sự dễ chịu hơn rất nhiều. Tuy nhiên, xét tổng thể chúng thì giá cả không tháy đổi nhiều.

Một số các mẫu gạch của taicera bán chạy nhất là gạch taicera 60x60 có mã là: P67594N, P67028N, P67025N, P67048N, P67312N, P67328N…với mức giá hợp lý dao động từ 250 đến 350 nghìn đồng trên 1 mét vuông. Một số khích thước khác như gạch taicera 30x30 hay gạch taicera 30x60 cũng có rất nhiều mẫu mã đẹp và được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

GẠCH TAICERA P67594N

Hãy tới địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được chúng tôi tư vấn lựa chọn các mẫu gạch thích hợp với từng loại phòng và những màu sắc hợp phòng thủy. Đây là nhà phân phối chính thức gạch Taicera tại miền Bắc, nếu bạn muốn kinh doanh thì tại đây sẽ cung cấp cho bạn mức giá thấp nhất trên thị trường, kèm theo các dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài lòng.

Xem thêm: Taicera - giới thiệu tới các bạn các mẫu gạch bán chạy nhất

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên