Chia sẻ khách hàng mua gạch lát Taicera tại Showroom Hải Linh

Chia sẻ khách hàng mua gạch lát Taicera tại Showroom Hải Linh

Hãy cùng chị Hoa – khách hàng mua gạch ốp lát Taicera tại Showroom Hải Linh tìm hiểu các tiêu chí mua gạch lát nền cũng như địa chỉ mua gạch lát Taicera uy tín.

Lựa chọn gạch ốp lát Taicera cho không gian sống của gia đình mình tăng thêm sự hiện đại, sang trọng và tiện nghi là lựa chọn của nhiều khách hàng. Các mẫu gạch lát Taicera phù hợp là sự lựa chọn của những khách hàng thông thái để đảm bảo chất lượng sản phẩm và có được không gian sống mơ ước.

Chia sẻ của khách hàng về lý do chọn nua gạch lát Taicera

Chị Hoa chia sẻ: “Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng gạch ốp lát cung cấp sản phẩm đa dạng cả về chủng loại, mẫu mã và giá cả. Vợ chồng mình đã tốn khá nhiều thời gian và công sức để đầu tư tìm hiểu địa chỉ mua hàng đến loại gạch cần mua. Mình chọn gạch lát nền Taicera vì thấy gạch có chất lượng tốt, chống trầy xước và chịu được lực va đập mạnh. Nhất là màu sắc, hoa văn gạch khiến vợ chồng mình rất ưng bởi đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng”.

Chị Hoa cũng cho biết thêm: “Gia đình mình đang xây căn nhà có 4 tầng đến giai đoạn hoàn thiện và toàn bộ không gian đều sử dụng gạch lát Taicera. Đa số các không gian được mình sử dụng gạch Taicera 60x60 để phòng rộng và thoáng mắt hơn. Kích thước gạch Taicera này cũng có khá nhiều mẫu mã để lựa chọn cho phù hợp với từng không gian trong ngôi nhà của vợ chồng mình”.

Khách hàng sẽ có được trải nghiệm tốt nhất khi mua gạch Taicera tại Showroom Hải Linh

Khách hàng sẽ có được trải nghiệm tốt nhất khi mua gạch Taicera tại Showroom Hải Linh

Gạch Taicera là thương hiệu gạch ốp lát cao cấp nổi tiếng, được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Sản phẩm gạch của Taicera sở hữu những lợi thế vượt trội phải kể đến như kích cỡ, chủng loại đa dạng, màu sắc tinh tế, sang trọng, bề mặt gạch phủ men Nano nên tạo được độ bền cao. Đặc biệt, lớp men Nano trên bề mặt gạch lát Taicera có khả năng kháng khuẩn, nấm mốc, chống bám bẩn cực cao. Bởi vậy, gia đình bạn sử dụng gạch lát nền Taicera sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên. Đây cũng là một trong những lý do chính giúp gạch lát nền Taicera luôn được lòng khách hàng và bán rất chạy. Bên cạnh đó, giá thành của gạch lát Taicera với các thương hiệu gạch khác cũng rất phải chăng, phù hợp với thu nhập của số đông người dùng.

Chia sẻ của khách hàng về kinh nghiệm chọn địa chỉ mua gạch lát Taicera

Chị Hoa cũng chia sẻ thêm về kinh nghiệm chọn địa chỉ mua gạch lát Taicera: “Từ nhiều nguồn tin mình cũng biết khá nhiều khách hàng chọn sai địa chỉ nên dẫn tới tình trạng gạch ốp lát mua về chất lượng kém, giá cao hoặc không đảm bảo các quyền lợi khi mua hàng. Theo kinh nghiệm mua gạch ốp lát của vợ chồng tôi nói riêng hay mua bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, mình phải chọn điểm phân phối chính hãng được ủy quyền để yên tâm. Đó cũng là lý do vợ chồng mình chọn Showroom Taicera Hải Linh - điểm phân phối gạch Taicera chính hãng. Khi đến đây mua hàng, mình thấy khá ưng ý về giá bán và cả dịch vụ bán hàng tại đây, tư vấn nhiệt tình, vận chuyển nhanh chóng, được cam kết bảo hành chính hãng”.

Đây cũng là lời khuyên của các chuyên gia dành cho khách hàng khi chọn mua các sản phẩm vật liệu hoàn thiện. Để đảm bảo về chất lượng, chế độ bảo hành cũng như có giá tốt hơn, bạn nên tìm đến những điểm phân phối Taicera để chọn mua gạch ốp lát.

Showroom Hải Linh bày bán đa dạng mẫu mã gạch ốp lát

Showroom Hải Linh bày bán đa dạng mẫu mã gạch ốp lát

Showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến và 532 Đường Láng với 10 năm uy tín có mặt trên thị trường đã cung cấp đến tay rất nhiều người dùng và các công trình quy mô lớn nhỏ khắp toàn toàn. Hải Linh đã đem đến cho khách hàng sự yên tâm không chỉ nhờ chất lượng gạch Taicera chính hãng mà còn là dịch vụ bán hàng tốt nhất.

Hãy đến với Showroom Hải Linh ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn khi mua gạch Taicera chính hãng chất lượng, tiết kiệm chi phí.

Showroom 1: 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom 2: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Hải Linh hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách!

>>> Top 3 sản phẩm gạch Taicera bán chạy nhất tháng 4/2017

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên