Cập nhật không khí mua hàng tại Hải Linh khuyến mại tháng 7/2020

Cập nhật không khí mua hàng tại Hải Linh khuyến mại tháng 7/2020

Từ ngày 17.07 - 18.08.2020 tại hệ thống Showroom Hải Linh diễn ra chương trình khuyến mại "Xả hàng trưng bày - Giảm giá sốc đến 67% - Tặng voucher tới 5 triệu đồng". Đây là một trong những dịp tri ân khách hàng mang đến mức giá ưu đãi cùng sản phẩm chất lượng cao mang đến hiệu quả sử dụng cao.

Không khí mua hàng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh

Tính đến nay chương trình đã đi được ½ chặng đường và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng đã đến thăm quan mua sắm. Dưới đây là những hình ảnh khách hàng đã đến mua sắm mang về các voucher giá trị tại Hải Linh.

Chị Chu Tuyết tại Đông Anh, Hà Nội mua hàng tại 72 Chu Huy Mân, Long Biên với voucher trị giá 5 triệu đồng 

Chị Linh - Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội mua hàng tại 532 Đường Láng với voucher 2 triệu đồng

Chị Ngọc - Ngọc Hà, Hà Nội mua hàng tại 532 Đường Láng với voucher 2 triệu đồng

Anh Hưng - Lê Trọng Tấn, Hà Đông mua hàng tại Hà Đông với voucher 1 triệu đồng

Anh Ngọc - An Dương, Tây Hồ mua hàng tại 532 Đường Láng với voucher 1 triệu đồng

Chú Duy - Geleximco Dương Nội, Hà Đông mua hàng tại Hà Đông với voucher 2 triệu đồng

Chú Mạnh - Trung tâm Điều dưỡng người có công tại  xã Bảo Yên - huyện Thanh Thủy - Tỉnh Phú Thọ mua hàng online với voucher 1 triệu đồng 

Anh Hùng - Việt Trì với voucher 2 triệu đồng

Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng đến thăm quan mua sắm tại hệ thống Showroom Hải Linh được đội ngũ nhân viên Hải Linh ghi lại:

Ngoài ra còn rất nhiều khách hàng mua hàng online được Hải Linh cập nhật liên tục trên Fanpage Hải Linh để quý khách hàng có thể tham khảo. 

Hải Linh địa chỉ mua hàng chất lượng trên thị trường

Hải Linh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát được đông đảo người dùng ưa chuộng lựa chọn cho gia đình và công trình. Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường được người dùng biết đến, tin tưởng lựa chọn các sản phẩm gạch ốp lát. 

Tại Hải Linh hiện nay đã có 3 Showroom phân bổ tại các quận lớn tại Hà Nội như Long Biên, Đống Đa, Hà Đông. Với những vị trí thuận lợi giúp quý khách hàng dễ dàng di chuyển tham quan và mua sắm. Tại đây với không gian rộng lớn và được phân bổ bài trí khoa học mang đến trải nghiệm mua hàng tối ưu nhất. Với hàng ngàn sản phẩm gạch ốp lát mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình. 

Hải Linh là nhà phân phối cấp 1 và là đại lý của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Bạn hoàn toàn yên tâm vào chất lượng và mức giá thành ưu đãi trên thị trường với chiết khấu cao. Bên cạnh đó Hải Linh có kho hàng rộng lớn giúp tiết kiệm quá trình thuê sân bãi và quá trình vận chuyển lưu trú hàng hóa đến tay khách hàng.

Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tối đa lựa chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền và không gian. Bên cạnh đó Hải Linh còn có chính sách miễn phí vận chuyển đến tận nhà và chân công trình cho các đơn hàng nội thành Hà Nội. Với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Đây là một trong những cách giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi lựa chọn Hải Linh. Bên cạnh đó để nâng cao chất lượng phục vụ Hải Linh triển khai ưu đãi miễn phí tư vấn và thiết kế phòng mẫu cho khách hàng có nhu cầu. Với các phòng mẫu do đội ngũ nhân viên Hải Linh đưa ra mang đến cái nhìn chân thực cho quý khách hàng.

Nhanh chân đến với Hải Linh ngay hôm nay để không bỏ lỡ chương trình "Xả hàng trưng bày - Giảm giá sốc đến 67% - Tặng voucher tới 5 triệu đồng". Hải Linh địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng cho mọi nhà.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên