6 Gợi ý cách phối gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm

6 Gợi ý cách phối gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm

TAICERA - Phối gạch ốp lát phòng tắm là công việc rất quan trọng để mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Hãy phá vỡ các kiểu ốp lát cứng nhắc, thêm vào một số cách phối gạch đẹp, phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng, bắt mắt hơn rất nhiều. Nếu bạn chưa có ý tưởng gì, hãy tham khảo 6 gợi ý cách phối gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm dưới đây.

1- Phối gạch ốp lát Taicera đồng tông

Đây là kiểu phối cùng một tone màu để mang đến sự thống nhất, hài hòa cho toàn bộ không gian. Một số màu sắc được sử dụng phổ biến áp dụng đối với kiểu phối gạch này đó là: trắng, xanh, kem, xám, nâu…

Một số gia đình yêu thích sự phá cách có thể lựa chọn gạch ốp lát Taicera màu hồng, đỏ, đen… cho phòng tắm thêm ấn tượng. Tuy nhiên khi dùng các màu sắc này cần đặc biệt chú ý trong việc kết hợp với các vật dụng khác để đảm bảo tính hài hòa cho toàn bộ không gian.

taicera

2- Phối gạch ốp lát Taicera màu sắc tương phản

Sự kết hợp giữa 2 màu sắc tương phản trong cùng một không gian luôn tạo được ấn tượng thị giác mạnh mẽ. Và mang lại vẻ đẹp ấn tượng, thu hút cho phòng tắm của gia đình. Khi lựa chọn cách phối gạch ốp lát Taicera này, sử dụng gạch taicera 60x60 bạn cần chú ý chọn được tone màu phù hợp và bố trí kết hợp sao cho thật hợp lý để đạt được hiệu quả đúng như mong muốn. Một số màu sắc tương phản được sử dụng khá hiệu quả hiện nay đó là: trắng - đen, trắng - xanh đen, nâu - vàng, nâu - kem.

Nếu nắm rõ về cách phối màu thì bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được không gian phòng tắm đẹp như ý. Đặc biệt, nếu phối màu có độ tương phản mạnh thì sẽ giúp phòng tắm nhà bạn thành một tác phẩm nghệ thuật cực kỳ ấn tượng. 

6-Goi-y-cach-phoi-gach-op-lat-Taicera-cho-phong-tam

3- Phối gạch ốp lát Taicera đa sắc màu

Một cách thú vị khiến nhà tắm trông nổi bật hơn đó là việc kết hợp màu sắc một cách đa dạng. Với nhiều mẫu gạch Taicera được kết hợp pha trộn với nhau một cách hợp lý mang lại vẻ đẹp riêng theo đúng cá tính của gia chủ.Một lưu ý khi phối hợp nhiều màu sắc đó là cần lựa chọn mẫu gạch, màu gạch cẩn thận, phù hợp với nhau và tránh phối hợp quá nhiều màu khiến bị rối mắt. Đặc biệt là ở khu vực tường nếu sắp xếp hợp lý sẽ biến thành không gian trang trí đẹp mắt đầy tự nhiên.

6-Goi-y-cach-phoi-gach-op-lat-Taicera-cho-phong-tam

4- Phối gạch ốp lát Taicera theo phong cách đại dương

Phong cách đại dương luôn được người dân ưa chuộng dùng để áp dụng cho thiết kế phòng tắm. Để phối gạch ốp lát Taicera theo phong cách này, bạn có thể chọn gạch Taicera tone màu xanh dương - màu sắc của biển cả để phòng tắm nhà bạn trở nên thoáng đạt, dịu mát, thư giãn, bình yên rất thích hợp với phong cách hiện đại. Hoặc sử dụng kết hợp các mẫu trang trí họa tiết đại dương để thành điểm nhấn cho toàn bộ không gian.

6-Goi-y-cach-phoi-gach-op-lat-Taicera-cho-phong-tam

>>> Xem thêm gạch ốp lát TKG chính hãng

5- Phối gạch ốp lát Taicera một cách tự do sáng tạo theo cá tính riêng

Nếu gia chủ yêu thích sự phá cách sáng tạo, và mong muốn sở hữu một không gian phòng tắm thể hiện phong cách đặc biệt của riêng mình thì hãy tham khảo cách phối gạch Taicera một cách tự do. Bằng cách sắp xếp các viên gạch Taicera theo thứ tự, màu sắc không đồng đều: Ốp ngẫu hứng, ốp không cân xứng, các màu sắc có sự kết hợp đa dạng...để tạo nên một không gian sinh động thể hiện được cá tính của chủ nhà.

Tuy nhiên khi phối gạch theo kiểu này thì gia chủ cần chú ý điều tiết cách phối gạch một cách hợp lý để có được một không gian vừa độc đáo vừa hài hòa.

6-Goi-y-cach-phoi-gach-op-lat-Taicera-cho-phong-tam

6- Phối gạch ốp lát Taicera tạo điểm nhấn

Phòng tắm đôi khi không nhất thiết phải ốp lát gạch toàn bộ. Hoặc nếu bạn muốn sử dụng nhiều mẫu gạch Taicera khác nhau nhưng không muốn bố trí toàn bộ không gian, thì hãy phối theo cách tạo điểm nhấn nhỏ trong một khu vực của phòng tắm. Việc kết hợp các mẫu gạch Taicera mang màu sắc ấn tượng tạo thành một khoảng nhỏ trên tường hoặc giữa nhà tắm sẽ mang lại một nét đẹp nổi bật, lúc này gạch ốp lát sẽ trở thành vật trang trí thay thế cho tranh nghệ thuật chẳng hạn.

6-Goi-y-cach-phoi-gach-op-lat-Taicera-cho-phong-tam

Ở bài viết trên, Hải Linh đã chia sẻ với bạn 6 gợi ý cách phối gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm để bạn tham khảo và thực hiện cho phòng tắm của gia đình mình. Để biết thêm thông tin và các mẫu gạch Taicera phù hợp cũng như báo giá gạch Taicera hãy liên hệ với Hải Linh theo hotline 1900 - 599.828. Chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được một phòng tắm vừa chất lượng vừa đảm bảo thẩm mỹ.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên