Các vấn đề cần xem xét khi chọn gạch Taicera

Các vấn đề cần xem xét khi chọn gạch Taicera

Gạch Taicera có nhiều họa tiết, kích thước khác nhau và có nhiều vấn đề cần xem xét khi đưa ra quyết định phù hợp với ngân sách và kiến trúc của ngôi nhà. 

 

 

Đánh giá chất lượng gạch Taicera dựa vào các điều cơ bản

- Phần lưng hay bề dày của viên gạch Taicera tốt nhất là màu trắng do nó được làm từ cao lanh và tràng thạch, chất lượng sẽ tốt hơn nhiều so với loại gạch màu đỏ thường là gạch gốm đất nung với vật liệu được tạo ra chính yếu là từ đất sét. 
- Gõ nhẹ và bề mặt của viên gạch lát nền Taicera nếu thấy nó phát ra âm thanh đồng nghĩa với việc nó đáp ứng được yêu cầu về độ cứng. Song, nếu như lựa chọn gạch ốp tường Taicera thì cách này không phù hợp. 

 

Đánh giá chất lượng gạch Taicera dựa vào các điều cơ bản

- Đánh giá chất lượng gạch Taicera bằng cách dùng vài giọt nước nhỏ tuổi vào lưng gạch và nước thấm càng chậm thì chất lượng càng tốt. 
- Bề mặt của gạch chất lượng thì khi úp hai viên gạch với nhau xem có thấy khe hở nào không, xác định độ cong vênh của gạch. 
- Quan sát bằng mắt thường có thể nhìn kỹ bề mặt của viên gạch xem có lỗ bé  hay không, càng ít lỗ và lỗ càng nhỏ đồng nghĩa với chất lượng gạch ốp lát càng tốt. 

Chọn kích thước gạch Taicera 

Kiểu dáng, hoa văn, kích thước của gạch Taicera cũng khá là đa dạng ngoài gạch hình vuông thì còn có những viên gạch có kích thước hình chữ nhật, phục vụ được nhu cầu của người sử dụng. 
- Loại gạch lát nền Taicera vuông: kích thước nhỏ nhất khoảng 30x30 cm, 40x40 centimet hay 50x50 cm, 60x60 cm, 80x80 cm. 
- Loại gạch ốp lát Taicera thường có hình chữ nhật kích thước phổ biến là 20x25 cm , 25x40 cm hay gạch Taicera 30x60 cm
Tùy thuộc vào diện tích của ngôi nhà bạn chọn kích thước gạch khác nhau ví dụ với ngôi nhà mà chiều ngang của nền nhà nhỏ hơn 4m thì chọn gạch Taicera 30x30 cm, lát chéo gạch để không gian rộng, thoáng hơn.  Nếu sàn nhà rộng hơn 4m thì có thể cân nhắc chọn gạch Taicera 60x60 cm hay 80x80 cm, 40x40 cm , 50x50 cm.

 

Chọn màu sắc đẹp của gạch men Taicera như thế nào?

Chọn màu sắc đẹp của gạch men Taicera như thế nào? 


Kích cỡ không vẫn chưa đủ để lựa chọn được loại gạch men Taicera phù hợp thì bạn còn phải xem xét đến màu sắc của gạch sao cho nó hài hòa nhất với tường nhà, nội thất, tính năng của từng căn phòng, từng khu vực và điều kiện ánh sáng khác nhau tạo cảm giác dễ chịu nữa. 
- Đối với khu vực phòng khách, phòng ăn của cả gia đình thì có thể dùng gam màu ấm áp như vàng, nâu...
- Đối với khu vực của phòng của trẻ, phòng giải trí thì có thể dùng gạch Taicera màu vàng, xanh lá cây, màu kem,... để không gian tràn ngập sắc thái tự nhiên 
- Những căn phòng có diện tích nhỏ tốt nhất bạn không nên sử dụng gạch hoa văn phức tạp thay vào đó chọn mẫu gạch lát nền Taicera đơn giản để không bị rối mắt. 
- Ở những khu vực ngoài trời là những nơi thường xuyên bị bụi bặm bám vào, nước thấm vô nên tốt nhất bạn hãy chọn loại gạch với màu sậm, độ cứng cao, ít nguy hiểm do trơn trượt. 

 

Chúc các bạn chọn được gạch Taicera phù hợp cho không gian nhà mình. 

 

Nguồn https://taicera.vn/tin-tuc/taicera/cac-van-de-can-xem-xet-khi-chon-gach-taicera-328.html

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên