Cách chọn gạch Taicera theo diện tích nhà

Cách chọn gạch Taicera theo diện tích nhà

 

 

Nếu bạn khéo léo trong cách chọn gạch lát nền Taicera sẽ giúp ngôi nhà của bạn đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều. Việc lựa chọn gạch Taicera khoa học sẽ giúp ngôi nhà trở nên nổi bật hơn. Sau đây, đại lý gạch Taicera 275 Khuất Duy Tiến sẽ chia sẻ cách chọn gạch lát nền Taicera theo diện tích nhà để bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

CHỌN GẠCH TAICERA CHO NGÔI NHÀ CÓ DIỆN TÍCH NHỎ

 

CHỌN GẠCH TAICERA CHO NGÔI NHÀ CÓ DIỆN TÍCH NHỎ

Nếu diện tích nhà bạn tương đối nhỏ hẹp thì nên chú ý lựa chọn gạch ốp lát Taicera có bề mặt trơn nhẵn để lau rửa dễ dàng hơn. Việc lựa chọn loại gạch này đem đến ưu điểm nữa là khi mọi người đi chân trần vào nhà, hoặc nằm hay ngồi trên nền nhà cũng thoải mái hơn dơ dễ lau rửa sạch hơn. Bạn nên chọn gạch lát nền có tông màu sáng để làm chủ đạo để đem đến cảm giác thoáng và rộng hơn cho ngôi nhà. Bạn cũng có thể sử dụng những màu sẫm nhưng chỉ nên sử dụng ở phần bao khung. Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, bạn không nên chọn những viên gạch có kích thước quá lớn mà nên chọn kích thước tối đa là gạch Taicera 40x40.

 

CHỌN GẠCH LÁT NỀN TAICERA CHO NGÔI NHÀ CÓ DIỆN TÍCH RỘNG

Đối với những ngôi nhà có diện tích rộng hay những nhà biệt thự thì việc sử dụng gạch ốp lát cũng đa dạng hơn rất nhiều cũng như việc lựa chọn kích cỡ gạch cũng dễ dàng hơn.

 

Khu vực phòng khách

Bạn có thể chọn nhiều loại gạch ốp lát cho phòng khách với màu sắc được xử lý phong phú hơn. Bạn có thể chọn cách kết hợp các loại gạch ốp lát Taicera có màu sắc tương phản bằng cách kết hợp đậm nhạt,… bởi vậy không gian ấn tượng và độc đáo hơn. Tô điểm một số họa tiết bằng gạch viền, tạo mạng nhấn bằng hình tròn, hình vuông,… với gạch cùng chất liệu hoặc kết hợp với các loại chất liệu khác như gốm, gỗ,…

 

Khu vực phòng ăn

Đối với phòng ăn, bạn nên chọn gạch ốp lát có màu nhạt để đem đến cảm giác thoải mái, bình yên, giúp mọi người ăn ngon miệng hơn. Bạn có thể tạo thêm một số điệm xuyết hoa văn bằng màu sáng nhẹ nhàng, đơn giản, không nên có tính tương phản quá mạnh.

 

>>> Xem thêm giá gạch Taicera

 

gạch Taicera

 

Khu vực sinh hoạt chung

Bạn nên chọn gạch ốp lát có màu sắc tương đồng với phòng ăn cho phòng sinh hoạt chung của cả gia đình mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phá cách và linh hoạt một chút để tăng sự mới mẻ và ấm cúng cho ngôi nhà.

 

Khu vực phòng ngủ

Bạn nên sử dụng gạch có kích thước khổ lớn hơn  gạch taicera 30x30 cho phòng ngủ. Bạn cần hạn chế những điểm xuyết hay sử dụng quá nhiều vật dụng trong nhà sử tạo cảm giác rối mắt. Bạn cũng có thể tạo ra sự mới lạ hơn nhờ cách lát xoay nghiêng hoặc lát xuôi theo chiều vuông của căn phòng. 

Bạn nên chọn những gạch lát nền Taicera mang gam màu nhạt và ấm như màu vàng, màu kem, màu hồng nhạt,… Đối với không gian nghỉ ngơi này, bạn có thể tùy chọn gạch nhẵn hoặc gạch nhám. 

 

Khu vực khác

Đối với khu vực công trình phụ, bạn có thể chọn gạch lát Taicera có độ nhám cao để hạn chế trơn trượt. Bạn nên tránh sử dụng các loại gạch có bề mặt láng bóng cho phần ban công hay sân thượng.

 

Đại lý gạch Taicera 275 Khuất Duy Tiến mong rằng với những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ hữu ích để bạn vận dụng lựa chọn được loại gạch lát nền đẹp, đem đến không gian sống và nghỉ ngơi tuyệt nhất.

 

Copy và ghi lại nguồn https://taicera.vn/tin-tuc/taicera/Cach-chon-gach-Taicera-theo-dien-tich-nha-327.html

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên