Sự khác biệt của thương hiệu gạch ốp lát Taicera

Sự khác biệt của thương hiệu gạch ốp lát Taicera

Thương hiệu gạch ốp lát Taicera nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trên thế giới không chỉ bởi mẫu mã gạch đa dạng, chất lượng bền đẹp, giá thành rẻ, lại thân thiện với môi trường.

 

Với xu hướng hiện đại ngày nay gạch ốp lát Taicera luôn đáp ứng đầy đủ những nhu cầu và tiêu chuẩn sống cao cấp, luôn mang đến một tinh thần và nét đẹp trong từng sản phẩm. Đây chính là những điểm khác biệt được nhìn thấy rõ nét nhất trong từng sản phẩm gạch ốp lát mang thương hiệu Taicera.

 

Gạch Taicera P67543N

 

Có thể nói Taicera vừa uy tín cả về hình thức lẫn chất lượng. Gạch ốp lát Taicera gồm có: gạch lát nền Taicera, gạch ốp tường Taicera...với nhiều mẫu mã, kích thước họa tiết hoa văn phù hợp với từng không gian diện tích của ngôi nhà. Đặc biệt hơn dù là dòng sản phẩm chất lượng cao nhưng lại có giá thành vô cùng hợp lý để phù hợp với mức thu nhập của người dân Việt Nam.

 

Mẫu mã của gạch ốp lát Taicera đa dạng

 

Các mẫu gạch ốp lát phòng tắm Taicera với nhiều ưu điểm nổi bật, thiết kế trang nhã cùng công nghệ hiện đại. Gạch Taicera luôn đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

 

Nếu như các khu vực nhỏ như phòng tắm, phòng vệ sinh bị hạn chế về diện tích thì mẫu gạch Taicera 30x60 là sự lựa chọn hoàn hảo mang lại một không gian rộng hơn. Điều này chứng tỏ rằng gạch ốp lát Taicera luôn đưa ra được những sản phẩm gạch đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng.

 

Gạch ốp lát Taicera có độ bền cao

 

Các sản phẩm gạch ốp lát mang thương hiệu Taicera đều có nguồn nguyên liệu được chọn lọc, kiểm tra cũng như quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, chất lượng tuyệt đối được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Không chỉ có thế, gạch ốp lát Taicera luôn được ứng dụng các công nghệ hiện đại và đặc biệt là các sản phẩm tráng men bóng sáng, và chống bám bụi. Chính vì vậy mà các gạch ốp lát của Taicera luôn có độ sáng như mới, đồng thời hạn chế tối đa bị trầy xước cũng như ngăn cản sự hình thành và phát triển của vi khuẩn.

 

>>>Tham khảo thêm:

 

GẠCH TAICERA G68987

Sản phẩm thân thiện với môi trường

 

Vấn đề môi trường cũng rất được Taicera chú trọng để đảm bảo các sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường đưa ra thị trường đáp ứng được các yếu tố, hạn chế khí thải CO2 khi sản xuất sản phẩm.

 

Giá gạch ốp lát Taicera rất hợp lý

 

Khi mua gạch ốp lát Taicera, các bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả đảm bảo luôn có giá phải chăng với nhiều dòng sản phẩm, nhằm đáp ứng được nhu cầu và túi tiền của mọi đối tượng khách hàng từ phân khúc bình dân đến cao cấp.

 

Với sự khác biệt trên chính là lý do Taicera rất được lòng khách hàng và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong suốt nhiều năm qua. Để sở hữu bộ gạch ốp lát Taicera với mức giá ưu đãi nhất hãy đến trực tiếp nhà phân phối chính thức tại Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội để lựa chọn sản phẩm. Xin vui lòng liên hệ 0936 55 22 66.

Copy và ghi nguồn bài viết: https://taicera.vn/tin-tuc/taicera/Su-khac-biet-cua-thuong-hieu-gach-op-lat-Taicera-395.html

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên